Chia sẻ

Tre Làng

Về vụ "Công an đánh dân" ở Tuyên Quang

AT - Nói luôn cho nét, bọn "dân" chúng mày mà đương hiền lành yên chuyện, khi không công an tự nhiên nó lôi ra đánh, thì bố mày xin trồng cây chuối nhảy lò cò một tay từ Bốt Hàng Đậu đến cổng trường Chu Văn An đéo thèm dừng đèn đỏ hỡi lũ mất dạy xảo trá kia.

Ảnh cắt từ clip, chị con nợ bị đội "dân lành" đánh cho co giật như tắc kè đớp dây pha máy biến áp 360 KVA, trước khi công an nhảy vào can thiệp.

Chuyện là chúng ta có một chị nọ ở Tuyên Quang anh hùng, bốc bát họ hay gì đó rồi mất khả năng thanh toán nên cần gấp một khoản to. Chị cắm con Wave RS vành nan phanh dĩa 110cc cho tiệm cầm đồ, lấy tiền để giải quyết chuyện riêng. Chuyện ngẫm ra cũng chẳng có gì to tát.

Nhưng vấn đề là lãi suất quá cao, tất nhiên cầm đồ thì không thể rẻ, nhưng chắc lũ mất dạy cũng bắt chẹt lúc khó khăn đẩy lãi lên 10k 20k gì đấy chịu làm sao thấu. Khi không trả được lãi, đương nhiên lũ chó ép chị ký giấy sang tay chiếc xe máy để siết nợ. Đây không phải xe không chính chủ, mà là xe ăn cướp.

Chị đi báo công an để giải quyết, tìm cách lấy lại xe tôi khen chị. Cái này là thoả thuận dân sự thôi, công an chỉ đóng vai trò trung gian hoà giải và chỉ can thiệp khi có đổ máu. Tất nhiên cho vay lãi vượt trần quy định là hành vi vi phạm pháp luật, họ có quyền khởi tố để xử lý hình sự.

Khi đến tiệm cầm đồ (mà lũ chó đang gào lên là nhà dân), không biết oong đơ thế nào mà chị bị bọn thu nợ phủ đầu tát sập cầu chì giãy đành đạch như rô đồng vật đẻ (ảnh trong clip). Công an đương nhiên can thiệp, và lũ chó thu nợ (mấy thằng nghẹo chân cò tay rện trong clip) tri hô đóng cổng, thả chó xông vào định ăn vã anh em công an.

Đây là hành vi manh động và ngu học của lũ chó đàn thanh niên thôn, giang hồ chuyên nghiệp dù có tầm trùm cuối của băng đảng trăm người, cũng không bao giờ động thủ với công an. Các anh chị để í các vụ bật, đánh công an xưa giờ toàn trai làng học hết lớp 5 óc bằng con phốc hiêu hàng thải, nhưng luôn nghĩ vậy là anh-hùng.

Không may cho chúng nó, các anh công an thần thánh đã trụ vững và gọi thêm lực lượng, lũ chó trai làng đã bị ăn nộ long liên hoàn cước, trói gô về quy án, làm nức lòng nhân dân làng trên xóm dưới. Loại dặt dẹo người bằng thanh phô mai que như mấy thằng này nói bảo ác tôi tát một phát là chết tươi như rươi phải mắm, các anh công an tẩm quất mấy phút liền mà vẫn còn quẫy được, là đã quá nhẹ tay.

Công an phường xã, chúng nó là thổ địa ở cấp cơ sở, có bao nhiêu đối tượng bất hảo, thành tích như nào, ngày chích mấy nhát, xi lanh bỏ thùng rác hay cắm thân chuối sau vườn, họ đều biết hết, nên đừng giở giọng dân lành ở đây. Không đầu bò đầu bướu của địa bàn, thì cũng loại mất nết như thằng đéo gì phóng viên Báo Hiếp Dâm trên cầu Nhật Tân mà thôi. Đã bị công an đánh, thì không bao giờ oan cả.

6 nhận xét:

  1. Dân cũng có nhiều loại, gian dân thì nhiều mà lương dân thì ít. Đối với những lương dân thì đương nhiên cần lịch sự, nhã nhặn và thể hiện sự tôn trọng đối với họ còn với lũ gian dân và bọn hành xử theo lối chợ búa thì không cần phải lịch sự với chúng nó, không phải ngẫu nhiên mà Công an được trang bị công cụ hỗ trợ.

    Trả lờiXóa
  2. Dân thì có vài ba loại, cái loại mà cho vay nặng lãi, hơi một tý thì xửng cồ lên đòi đánh đấm người ta thì ai gọi là dân lành được. Đọc nguyên văn bài viết kia thì đúng là các chú công an hoàn toàn làm việc chính nghĩa, và đúng pháp luật. Đương nhiên thả chó ra để cắn người khác, chống trả lại thì phải chống lại thôi, và khi người ta gông tay đưa về đồn thì mồm lại lu loa là công an đánh người. Đấy dân ta là vậy đấy, sống thì bừa bãi không tuân thủ pháp luật, chỉ bằng một cái móng tay cũng lu loa lên cho bằng con voi thì chả vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Nhân vật chủ chốt ở đây tên Long. Theo, ông Đỗ Văn Thắng, người dân địa phương thường gọi Long bằng biệt hiệu Trịnh Càn Long. Đối tượng này là một thành phần bất hảo ở địa phương, từng có một tiền án về tội gây thương tích. Hiện nay, Long đang lén lút hành nghề cho vay nặng lãi.

    Trả lờiXóa
  4. Công an phường xã, chúng nó là thổ địa ở cấp cơ sở, có bao nhiêu đối tượng bất hảo, thành tích như nào, ngày chích mấy nhát, xi lanh bỏ thùng rác hay cắm thân chuối sau vườn, họ đều biết hết, nên đừng giở giọng dân lành ở đây. Không đầu bò đầu bướu của địa bàn, thì cũng loại mất nết như thằng đéo gì phóng viên Báo Hiếp Dâm trên cầu Nhật Tân mà thôi. Đã bị công an đánh, thì không bao giờ oan cả.
    đúng vậy!

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện là chúng ta có một chị nọ ở Tuyên Quang anh hùng, bốc bát họ hay gì đó rồi mất khả năng thanh toán nên cần gấp một khoản to. Chị cắm con Wave RS vành nan phanh dĩa 110cc cho tiệm cầm đồ, lấy tiền để giải quyết chuyện riêng. Chuyện ngẫm ra cũng chẳng có gì to tát.
    toàn chuyện trời ơi đất hỡi rồi lại đổi cho công an.

    Trả lờiXóa
  6. Không may cho chúng nó, các anh công an thần thánh đã trụ vững và gọi thêm lực lượng, lũ chó trai làng đã bị ăn nộ long liên hoàn cước, trói gô về quy án, làm nức lòng nhân dân làng trên xóm dưới. Loại dặt dẹo người bằng thanh phô mai que như mấy thằng này nói bảo ác tôi tát một phát là chết tươi như rươi phải mắm, các anh công an tẩm quất mấy phút liền mà vẫn còn quẫy được, là đã quá nhẹ tay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog