Chia sẻ

Tre Làng

Loạt "chân dài" đi tù vì bán dâm

Sau nhiều lần hoãn vì nhiều lý do, vừa qua, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ hoa khôi, diễn viên trong đường dây bán dâm có giá lên tới nghìn đô bị triệt phá hồi năm ngoái. Cả 4 bị cáo bị đưa ra xét xử trong vụ án này đều bị truy tố về tội Môi giới mại dâm. Đáng chú ý, cả 4 cô gái trẻ này đều là những người đẹp mang mác hoa khôi hay diễn viên.

Theo đó, các bị cáo gồm: Nguyễn Thị Tiền (tức Tuyền, SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột Tiền, cùng quê Long An, tạm trú quận 3, TP HCM), Phạm Thị Thanh Hiền (tức Huyền, SN 1985, quê Quảng Bình, tạm trú quận 6, TP HCM) và Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1995, ngụ quận 3).

Hồ sơ vụ án thể hiện, Ngọc từng là thành viên của một nhóm nhảy nổi tiếng tại TP HCM. Cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, trong cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp” tại Hà Nội đầu năm 2017 và đạt danh hiệu Á khôi 1.

Nhờ sự nhanh nhẹn, cộng với có chút nhan sắc nên sau đó, Ngọc làm công ty tổ chức sự kiện, tổ chức các show nên nắm trong tay đội ngũ người mẫu, PR nữ xinh đẹp… Cũng trong quá trình đó, Ngọc quen biết nhiều người đàn ông giàu sang, có nhu cầu “tìm của lạ” nên dần Ngọc sa ngã, nhận đi khách với giá lên tới 2.500USD/lần. Khi nhu cầu của khách ngày càng nhiều, Ngọc không chỉ trực tiếp bán dâm mà còn môi giới cho nhiều người đẹp khác đi bán dâm để hưởng tiền bồi dưỡng.

Còn bị cáo Tiền (chị ruột của Ngọc) là ca sĩ tự do kiêm MC của các tụ điểm ca nhạc phòng trà lớn ở Sài Gòn. Cũng từ đó, Tiền quen nhiều cô gái trẻ đẹp, cùng nhiều đại gia sẵn sàng bỏ tiền để được “các em” phục vụ mỗi đêm. Nắm được như cầu này, Tiền trở thành một tú bà, chuyên môi giới “đào” cho các đại gia có nhu cầu để kiếm tiền một cách nhẹ nhàng nhất.

Trong đường dây bán dâm nghìn đô này không chỉ có hai chị em Tiền mà còn có chân dài nổi tiếng khác, đó chính là Phạm Thị Thanh Hiền. Trước khi trở thành Hoa khôi Thời trang Việt Nam tổ chức đầu năm 2017 ở Hà Nội, Hiền cũng từng là diễn viên múa chuyên nghiệp, quản lý người mẫu nên có trong tay rất nhiều chân dài chuyên làm người mẫu xe hơi, quảng cáo… và cũng có nhu cầu kiếm kế sinh nhai bằng “vốn tự có”.

Do có chút nhan sắc và mang mác hoa khôi nên Hiền được nhiều người đàn ông giàu có theo đuổi, gạ gẫm. Nắm bắt được nhu cầu đó, Hiền “ra giá” 2.500USD/ lần cho quý ông nào muốn Hiền “chiều chuộng”. Cũng như Ngọc, không chỉ trực tiếp bán dâm cho khách mà Hiền còn kiêm luôn môi giới cho những cô gái khác bán dâm để tăng thêm thu nhập.

Đường dây bán dâm do Hiền, Tiền, Ngọc điều hành hoạt động khép kín và hết sức tinh vi nên lực lượng chức năng phải theo dõi thời gian dài mới có thể xâm nhập, triệt phá được đường dây bán dâm, môi giới mại dâm này.

Sau thời gian nắm tình hình, khoảng 23h30 ngày 15/8/2017, nhà chức trách đã tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn trên địa bàn quận 10, phát hiện Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Thị H. đang bán dâm cho khách. Cùng lúc khi kiểm tra khách sạn tại quận 1, cơ quan chức năng phát hiện Lâm Phụng K. và Lê Thị L. đang bán dâm cho khách.

Qua quá trình điều tra, CQĐT xác định được Nguyễn Thị Tiền và Phạm Thị Thanh Hiền với sự giúp sức của Ngọc và Nguyễn Thị Kim Chi đã môi giới cho các gái bán dâm và trực tiếp bán dâm tại các khách sạn với giá từ 10 triệu đồng đến 1.000 USD/lần.

Quá trình phạm tội Tiền hưởng lợi 16,25 triệu đồng, Ngọc hưởng lợi 15 triệu đồng, Hiền hưởng lợi 29 triệu, còn Kim Chi không hưởng lợi.

Tại phiên tòa, 3 bị cáo Tiền, Ngọc, Chi đều thành khẩn nhận tội, riêng cựu Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền vẫn quanh co chối tội, không thừa nhận mình làm môi giới hoặc “đi khách” mà chỉ tổ chức show… tuy nhiên, khi chủ tọa đặt câu hỏi: “Tại sao lại tổ chức show trong khách sạn?… thì Hiền im lặng và sau đó mới chịu thừa nhận hành vi sai trái của mình.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Tiền 3 năm 6 tháng tù; bị cáo Phạm Thị Thanh Hiền 2 năm 6 tháng tù; bị cáo Nguyễn Thị Ngọc 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 4 năm; bị cáo Nguyễn Thị Kim Chi 18 tháng nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 36 tháng. 

11 nhận xét:

  1. những cô gái lười lao động, không học hành, kiến thức ít, nhưng lại thích sung sướng nhờ chút sắc đẹp, như vậy thì chỉ có nằm xuống mà đi lên thôi, một nghề được coi là nhục nhã ở cái xứ này, Việt Nam không hợp pháp hóa mại dâm,thì còn nhiều em bị bắt chứ chẳng phải đùa, và t cũng không chấp nhận được hợp pháp hóa mại dâm

    Trả lờiXóa
  2. Người ta hay mỉa mai rằng chân dài nhưng não ngắn, hay những cô gái có sắc đẹp tỷ lệ nghịch với trí thông minh. Từ xưa tới nay người đời hay nói rằng phàm là những cô gái có nhan sắc, xinh đẹp thì con đường học hành thường không đến nơi đến chốn. Nói như vậy hơi ngụy biện và có phần vơ đũa cả nắm, nhưng tôi nhận thấy rằng những cuộc thi nhan sắc mở ra để cho các người đẹp đi thi, sau đó họ lại lợi dụng tiếng tăm từ những cuộc thi đó để "bán thân" để kinh doanh trên vốn tự có của mình thì không ổn tý nào. Những cô gái có nhan sắc, từng đạt giải trong cuộc thi sắc đẹp thì đương nhiên giá sẽ cao hơn những người phụ nữ bình thường. Vì vậy mới có tình trạng bán dâm lên tới vài ngàn đô, mà các đại gia vẫn sẵn lòng.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi không dám bình luận hay đánh giá về những hành động của họ vì mỗi người có một hoàn cảnh sống, có những lý do riêng khiến họ bước chân vào con đường bán dâm. Riêng cá nhân, tôi nghĩ rằng, mình đã may mắn được khoác lên mình hai chữ "hoa hậu" nghĩa là mình đang đại diện cho nhan sắc của cả một thế hệ, mình phải có trách nhiệm đối với danh hiệu cao quý ấy, cho dù danh hiệu ấy ở tầm quốc gia hay địa phương. Mình càng không được phép làm gì ảnh hưởng đến cái danh hiệu ấy! Đừng mượn vỏ bọc là hoa khôi, hoa hậu hay người mẫu đi làm cái điều tồi tệ đấy thật sự không xứng đáng chút nào.

    Trả lờiXóa
  4. Mặc dù biết rằng, không chỉ có giới chân dài, nghệ sĩ... mới tham gia bán dâm mà còn có nhiều em học sinh, sinh viên... tuổi đời còn rất trẻ cũng làm việc này để kiếm tiền. Đó là điển hình của thói lười lao động nhưng vẫn muốn hưởng thụ. Tuy nhiên, đáng lên án hơn cả là những người lợi dụng mác nghề nghiệp hoặc cố chen chân vào các cuộc thi sắc đẹp nho nhỏ để có được một chút danh. Có chút danh rồi nhưng họ không làm nghề chân chính mà làm cái việc buôn bán thứ vốn sẵn có. Xã hội cần phải lên án kịch liệt để ngăn chặn kịp thời những người đang có ý định lao vào con đường này để kiếm tiền.

    Trả lờiXóa
  5. Đây là những bản án thích đáng cho những kẻ lợi dụng sắc đẹp của mình để gây rối loạn cho sự phát triển lành mạnh của xã hội. Thật đáng tiếc, họ đều là những người nổi tiếng, có nhan sắc, có tài năng mà dùng nó không đúng mục đích.Vì đồng tiền mà họ sẵn sàng bán rẻ danh dự và nhân phẩm của mình. Mong rằng sau thời gian ở tù, họ sẽ thức tỉnh, hoàn lương và trở về cuộc sống yên bình.

    Trả lờiXóa
  6. Sau nhiều lần hoãn vì nhiều lý do, vừa qua, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ hoa khôi, diễn viên trong đường dây bán dâm có giá lên tới nghìn đô bị triệt phá hồi năm ngoái. Cả 4 bị cáo bị đưa ra xét xử trong vụ án này đều bị truy tố về tội Môi giới mại dâm. Đáng chú ý, cả 4 cô gái trẻ này đều là những người đẹp mang mác hoa khôi hay diễn viên.

    Trả lờiXóa
  7. Nhờ sự nhanh nhẹn, cộng với có chút nhan sắc nên sau đó, Ngọc làm công ty tổ chức sự kiện, tổ chức các show nên nắm trong tay đội ngũ người mẫu, PR nữ xinh đẹp… Cũng trong quá trình đó, Ngọc quen biết nhiều người đàn ông giàu sang, có nhu cầu “tìm của lạ” nên dần Ngọc sa ngã, nhận đi khách với giá lên tới 2.500USD/lần. Khi nhu cầu của khách ngày càng nhiều, Ngọc không chỉ trực tiếp bán dâm mà còn môi giới cho nhiều người đẹp khác đi bán dâm để hưởng tiền bồi dưỡng.
    Đúng là nghề dùng vốn tự có mà lợi nhuận lại cao!

    Trả lờiXóa
  8. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Tiền 3 năm 6 tháng tù; bị cáo Phạm Thị Thanh Hiền 2 năm 6 tháng tù; bị cáo Nguyễn Thị Ngọc 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 4 năm; bị cáo Nguyễn Thị Kim Chi 18 tháng nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 36 tháng.

    Trả lờiXóa
  9. Bản án đưa ra với những con người này cũng là phù hợp rồi, còn trẻ lại có nhan sắc nữa tại sao không cố gắng phần đấu đi theo con đường sáng mà lại lười nhác, ham một chút vật chất để chuốc lấy cái kết quả nhục nhã như ngày hôm nay vậy, các em có nghĩ được bố mẹ mình ở que nhà sẽ sống thế nào khi con mình nổi tiếng không phải là các lễ vinh danh mà là các trang tin về tội phạm như này không

    Trả lờiXóa
  10. Với những hành vi sai trái mà các đối tượng này đã thực hiện cần phải xử lý nghiêm khắc theo quy định, và hình phạt với các đối tượng là hoàn toàn xứng đáng với tội danh của mình. Pháp luật là thượng tôn vì vậy bất kì hành vi nào đi ngược với những quy định của pháp luật đều phải xử lý nghiêm

    Trả lờiXóa
  11. Đó là bản án thích đáng đối với những cô gái lười lao động mà vẫn muốn có nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của cá nhân. Với những gì họ có thì họ hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng những công việc trân chính chứ không phải làm những công việc trái với pháp luật, trái với thuần phong mĩ tục như vậy. Đây cũng là lời cảnh tỉnh đối với nhiều cô gái khác, hãy kiếm tiền bằng những việc làm chân chính, đừng vì danh vọng, tiền bạc mà đánh mất bản thân mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog