Chia sẻ

Tre Làng

"BẠCH MI LÃO ÁC NHÂN"


Vụ Đồng tâm rồ lên, và tên nghị mất nết này phán: 

"Tôi đã chứng kiến cảnh người dân và những người chiến sỹ công an bị giữ chia tay nhau. Không biết đến bây giờ TP Hà Nội đã trả tiền cơm cho dân chưa, vì họ bỏ tiền túi ra nuôi dưỡng anh em và chăm sóc như con cháu trong nhà..". 

Hết trích.

Hỡi bạch mi lão nghị, ngài đã bị điên, hay chưa ?? ngài đã thấy con cháu nhà ai bị xích chân, hay chưa ?? 

Lũ chó đẻ mất dậy Đồng tâm là tội phạm, chúng bắt, đánh đập công an, bắt nhốt, và đổ xăng dọa thiêu họ, họ bị xích cả tuần rất cực khổ và công lí hoàn toàn bị lũ chó đẻ mất dạy, mà đầu lĩnh là con chó đẻ Kình già, chà đạp.

Ngài, với 1 não bộ của loài chó lợn, đã đánh tráo lũ mất dạy đó thành dân và hơn nữa, ngài nghĩ Hà nội cần trả tiền ăn cho lũ mất dạy giam cầm công an đó.

Ngài là nghị ác, ở đây vấn đề không phải là ngu nữa, ngài ác.

Ngài ko phải là những cảnh sát bị nhốt, bị dong đi vệ sinh khi chân vẫn xích mà đầu xích kia là 1 con chó đẻ đang hầm hè, ngài cũng đéo phải ngủ nền xi măng lạnh, ăn những bát cơm như chó - lợn.

Ngài ác, hỡi bạch mi lão nghị.

Vụ chủ nhật hỗn loạn ở Phan Rí vừa rồi, với lập luận của mình, sao ngài chưa phán : Sao Phan Rí chưa trả tiền gạch dân gom để ném vào công an ?? sao chưa trả tiền xăng để dân đốt xe công và phá trụ sở ???

Sorry Bạch Mi Lão nghị, ngài không những ngu, mà còn ác, loại như ngài, tôi đánh giá là quân vô lại, não ngài chỉ nghĩ những điều vô lại, và thật đáng sợ, loại ngài lại đang bi bô những điền ngu xuẩn và ác độc ở Quốc hội, nơi cần đặt phát luật làm nền tảng. xã hội này sẽ loạn với loại nghị ác như ngài, khi lũ tội phạm đc đánh đồng là dân.

Không đúng, người dân tử tế ko ném gạch, đánh, bắt và nhốt công an. Chúng nó là tội phạm.

Nào chúng ta cùng xài lập luận của bạch mi lão ác nhân: KHI NÀO BÌNH THUẬN TRẢ TIỀN XĂNG CHO DÂN PHAN RÍ XÀI ĐỂ ĐỐT ỦY BAN??

5 nhận xét:

  1. Nặc danh18:55 14/6/18

    Mẹ kiếp cái thằng tre làng. Đại biểu Quốc đã dám nói ra các ý kiến phản biện thật sâu sắc, nhờ thế mà luật đặc khu phải hiệu chỉnh lại cho tốt hơn. Bọn mõ làng, tre làng là mấy đứa thậm ngu nên mới viết những dòng này. Nếu chúng mày lộ mặt thật nhân dân sẽ cho chúng mày hiểu sự trừng phạt những kẻ khốn nạn theo đóm ăn tàn như bọn bay

    Trả lờiXóa
  2. Đuổi cổ mẹ thằng đb Dương Tung Quốc và Trương Trọng Nghĩa ra khỏi QH.Ddaay là 2 tay đầu têu cài nội dung (hay là mật hiệu) cho đám phản động làm cớ kích động bạo loạn (nói thêm: vợ của Nghĩa cũng là đầu têu chuyên xuống đường bt).

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:40 15/6/18

    Này thằng an nam, đặt tên đã ngu, an nam là tên mà thực dân Pháp gọi nước ta dạng miệt thị. Mày bình luận thế à. Quốc hội ý kiến trái chiều cũng là bình thường, vậy cơn cớ gì mà mày vu cáo đại biểu Nghĩa , Quốc? Có học mà ngu, là sinh viên mà ko chịu học đi bình luận đểu

    Trả lờiXóa
  4. Ngẫm lại mới thấy đại biểu của dân được ăn học tử tế còn dốt thế này thì dân đen còn đến thế nào ...thôi cũng mừng vì luật an ninh mạng được thông qua. Lũ lưu manh sẽ bị trả giá ,các đồng chí công an ,cơ động nhớ tẩm quất mấy thằng phản động nhiệt tình cho dân được nhờ .

    Trả lờiXóa
  5. Hoa Co May19:56 16/6/18

    Nhiều khi cũng nghĩ ông dương trung quốc này cũng là người có kiến thức, có ăn học đàng hoàng, phát biểu trên chính trường cũng có nhiều cống hiến cơ mà có lẽ do vậy mà ông hơi quá tự hào về bản thân thì phải, hậu quả là thời gian gần đây ông đã cho ra lò nhiều phát biểu hơi đi lệch về mặt nhận thức thì phải

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog