Chia sẻ

Tre Làng

Công an TP.HCM khởi tố nhiều đối tượng kích động tụ tập, gây rối

Tính đến nay, Công an TP.HCM đã chính thức khởi tố, tạm giam 7 người trong vụ kích động người dân tụ tập, gây rối trong những ngày gần đây.

Theo đó, ngày 17/6 Công an TP.HCM thông tin diễn biến mới liên quan đến những vụ việc người dân xuống đường tụ tập gây rối trong những ngày qua.

Theo đó, Công an TP.HCM và các lực lượng chức năng khác đã tiến hành mời làm việc đối với 140 người có dấu hiệu, hành vi tụ tập gây rối. Những người này khi tụ tập gây rối có mang theo 1 số khẩu hiệu như: “Phản đối Luật Đặc khu”, “Phản đối Luật An ninh mạng”.

Đối tượng Trần Quốc Tuân 

Đáng nói, đối tượng giả danh lực lượng CAND bị tạm giữ mới đây là Trần Quốc Tuân (SN 1995, quê Hà Nội). Thời điểm bị áp giải về làm việc, Tuân đang mặc áo khoác in công an hiệu, có dòng chữ Công an TP.Hồ Chí Minh và 1 thẻ công an giả.

Tang vật thu giữ từ Tuân. 

Trước đó, trong những ngày qua, Công an TP.HCM cũng tạm giữ 3 số đối tượng khác, giả mạo khi mặc sắc phục CAND, có trang bị còng số 8, thẻ giả…Theo nhận định, số đối tượng này giả là CAND, có âm mưu tấn công người dân xuống đường để kích động bạo lực hoặc dàn cảnh hành hung để người khác quay video, chụp ảnh, phát tán nhằm vào mục đích chính trị.

Đến nay theo Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 7 đối tượng về các hành vi: phá rối an ninh, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản…

Đối tượng Nguyễn Hồng Thái mặc quân phục giả là CAND

Công an TP.HCM khuyến cáo người dân hãy bình tĩnh, cảnh giác, không nên nghe theo các luận điệu xuyên tạc, kích động, xúi giục để xuống đường tụ tập, tuần hành, gây rối… dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật.

Công an TP.HCM còn kêu gọi người dân khi phát hiện đối tượng có hoạt động dụ dỗ, kích động tụ tập biểu tình, đình công, gây mất an ninh trật tự cần báo ngay, qua số điện toại đường dây nóng của công an địa phương gần nhất để kịp thời xử lý.

Phước An

4 nhận xét:

  1. Đây là cái kết thích đáng cho những kẻ có tư tưởng chống phá đảng và nhà nước, lừa gạt nhân dân, kích động họ gây rối trật tự công cộng. CHắc chắn trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều đối tượng sẽ nối gót những kẻ trên. MOng rằng sẽ có những bản án thích đáng cho những tên này để răn đe, làm gương cho kẻ khác. KHông thể để sự ổn định của đất nước bị xâm phạm như thế được.

    Trả lờiXóa
  2. Đừng có tưởng giả danh công an là muốn làm voi làm vượn gì cũng được nhá, có phải thích giả danh là làm được đấu, là một người chiến sĩ công an không chỉ là người có đạo đức, có trình độ, có phẩm chất mà quan trọng là thần thái toát lên khi họ khoác trên mình bộ quân phục, đeo trên vai sao hàm. Lưu manh mà đòi giả danh công an thì để mà thực hiện những hành vi trái pháp luật thì đúng là loạn rồi à.

    Trả lờiXóa
  3. Này thì thích làm công an nè, giờ cho vào trại gặp cán bộ hàng ngày luôn cho thỏa mãn nhé, dám vì tiền àm điều gì cũng làm thì lĩnh án cũng là điều xứng đáng thôi, còn trẻ mà ngồi đi vài năm cho tỉnh ra rồi hãy trỡ về với loại người

    Trả lờiXóa
  4. Đấu trực diện với lực lượng công an không được nên giờ chuyển sang bài giả danh để hạ uy tín vs kích động người dân đây mà, may bắt được cái số này không là chúng lại có cái đăng lên mạng đê vu khống cho mình rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog