Chia sẻ

Tre Làng

Mới được tự do 3 ngày, vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái bị bắt lại

(NLĐO) – Sau khi trả tự do cho vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái, VKSND TP HCM đã phê chuẩn lệnh bắt theo yêu cầu của công an cùng cấp.

Trưa 7-6, lãnh đạo VKSND TP HCM đã ký quyết định phê chuẩn lệnh bắt tạm giam bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978, vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái) để điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích".

Ngày 4-6 - tức sau 9 ngày bị tạm giữ hình sự tại Trại tạm giam Chí Hòa - lãnh đạo VKSND TP HCM đã ký lệnh trả tự do cho bà Ngọc vì cho rằng không đủ chứng cứ buộc tội bà Ngọc.

Tuy nhiên, sau đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã bổ sung đầy đủ các chứng cứ, lời khai chứng minh bà Ngọc đã thuê xã hội đen chém ông Chiêm Quốc Thái với giá 1 tỉ đồng.

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc

Trước khi tạm giữ hình sự bà Ngọc tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Công an TP HCM đã bắt tạm giam 5 đối tượng đã ra tay chém ông Chiêm Quốc Thái, gồm: Phan Nguyễn Duy Thanh, Nguyễn Thanh Phong, Phạm Văn Ngôn, Nguyễn Trần Thanh Tuấn, Chống Thín Sáng.

Tại công an, Nguyễn Duy Thanh khai nhận quen biết bà Trần Hoa Sen (vợ một bác sĩ nha khoa) cũng như ông Thái, bà Ngọc.

Trưa một ngày đầu tháng 3-2018, bà Sen gọi điện kêu Thanh đến nhà bà ở một chung cư tại quận 10 để trao đổi mua bán đất. Khi đến nhà bà Sen, Sơn gặp bà Ngọc và hai bên ngồi nói chuyện xã giao.

Ông Chiêm Quốc Thái

Khi bà Sen xuống bếp nấu cơm, bà Ngọc kêu Thanh vào phòng ngủ của bà Sen để nói chuyện riêng. Tại đây, bà Ngọc nhờ Thanh đánh hay chém dằn mặt ông Thái. Thanh hỏi bao nhiêu thì bà Ngọc giơ một ngón tay. Thanh hỏi "100 triệu hả?" thì bà Ngọc nói một tỉ.

Lúc này, bà Sen bước vào hỏi chuyện thì Ngọc nói đang bàn cách đánh Thái. Nghe xong bà Sen nói: "Do Sen quen Ngọc nên Thái cũng chửi bà Sen, khi nào nó hỗn lần nữa tao sẽ làm cho nó một trận".

Sau đó một tuần, bà Sen gọi điện kêu Thanh đến nhà bà Sen. Tại đây bà Sen đưa Thanh 500 triệu đồng, Thanh biết số tiền này là Ngọc đưa trước cho Thanh trong phi vụ chém ông Thái.

Thanh mang số tiền này về Công ty Vệ sĩ S.T. giao cho Chống Thín Sáng cất.

Sau đó, ngày 28-3, nhóm người của Thanh đã tổ chức truy sát, dùng hung khí chém ông Thái thương tích 5%. Sau khi Thanh và đồng bọn bị bắt, bà Ngọc ra sân bay chuẩn bị rời khỏi Việt Nam thì bị công an tạm giữ để lấy lời khai.

Phạm Dũng

4 nhận xét:

  1. Bình Minh22:52 7/6/18

    Mâu thuẫn tài sản cái là vác người chém chồng luôn, đúng là xã hội này loại người nào cũng tồn tại, vì tiền mà họ có thể hành động bất chấp lý trí có cho phép hay không, phải xử nghiêm hành động phạm pháp này để đảm bảo tính uy nghiêm của pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. Vi phạm PL thì phải bị bắt giữ và truy tố thôi. Nóm người của Thanh đã tổ chức truy sát, dùng hung khí chém ông Thái thương tích 5%. Sau khi Thanh và đồng bọn bị bắt, bà Ngọc ra sân bay chuẩn bị rời khỏi Việt Nam thì bị công an tạm giữ để lấy lời khai.

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng ra làm sao, tiền mất tật mang. Đúng như lời ông cha ngày xưa nói, ứng với nhà bà này, sao lại cạn nghĩ như vậy, tiền đó đi làm từ thiện chắc chắc người ta sẽ biết ơn, xây được cả mấy chục căn tình nghĩa, giúp đỡ bao mảnh đời. Đây đi làm chuyện thất đức rồi có nguy cơ boc lịch, đúng là trước khi làm không nghĩ kỹ là sai một dặm luôn!!

    Trả lờiXóa
  4. Kinh thật vì gia sản tiền bạc mà phải chém người giết chồng thế này thì liệu có đáng, đồng tiền đang làm mờ mắt con người rồi, những loại như này phải tử hình không tha, sống mà không để lại phúc đức cho con cháu thì sau này dễ bị quả báo lắm nha bà Ngọc. haizz

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog