Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyệt thực?

Cuteo@ 

Tin Mẹ Nấm, tức Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyệt thực 1 tuần được phát đi từ FB Trịnh Kim Tiến và bà Tuyết Lan, mẹ đẻ của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và được các trang chống cộng share lại. 

Xem ra câu chuyện tuyệt thực vẫn chưa đến hồi kết, nó vẫn tiếp tục được giới zân chủ cuội ở Việt Nam sử dụng để gây áp lực với chính quyền đồng thời "ghi điểm" với quan thầy để được lọt vào danh sách được quan tâm. 

Nhưng lu loa tuyệt thực là một chuyện, còn có tuyệt thực thật hay không lại là câu chuyện hoàn toàn khác. 

Tính xác thực của thông tin chưa được kiểm chứng, và tác giả là cô Trịnh Kim Tiến vốn nổi tiếng với những chiêu trò tung tin hay bà Tuyết Lan cũng không hề cung cấp được một chứng cứ chứng minh cho việc Bùi Hằng tuyệt thực. Trong khi đó, một cán bộ trại giam nói rằng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn chén đều, chưa chê cơm bao giờ.

Trịnh Kim Tiến viết thế này: 

"Còn Quỳnh, được biết trước đó chỉ hơn chục ngày thôi, chị còn tuyệt thực một tuần liền để phản đối họ. Quỳnh nói với mẹ chị rằng “con đã tuyệt thực từ ngày 05 – 11/05 vì con không đồng ý với một số hành động, cách đối xử của trại giam”. Quỳnh cho biết thêm, chị hiện không nhận thức ăn của trại giam để ăn nữa vì mỗi lần ăn xong chị cảm thấy cơ thể lạ lạ và rất mệt. Quỳnh chỉ ăn những đồ khô như mỳ gói, đồ mẹ chị gửi vào hay trái cây. Cho đến giờ, họ vẫn muốn Quỳnh phải viết bản nhận tội, kiểm điểm nhưng chị kiên quyết không viết. Chị tuyệt thực để phản đối bất công và mong muốn mọi người viết thư cho mình để đòi lại quyền thư tín".

Thông điệp Quỳnh tuyệt thực được phọt ra từ mồm Trịnh Kim Tiến và không có 1 minh chứng nào. Đáng nói, lý do để Quỳnh Tuyệt thực là vì "không đồng ý với một số hành động, cách đối xử của trại giam” và "không nhận thức ăn của trại giam để ăn nữa vì mỗi lần ăn xong chị cảm thấy cơ thể lạ lạ và rất mệt". 

Một lí do cực kì mơ hồ!

Quỳnh và đám zân chủ cuội vào tù thì có bao giờ hài lòng với cách đối xử của trại giam đâu? Chả nhẽ tuyệt thực từ ngày đầu?

"Ăn xong chị cảm thấy cơ thể lạ lạ và rất mệt" chắc là có thuốc độc rồi. He he, Quỳnh không phải nhân vật đặc biệt để được đối đãi riêng. Người khác ăn đồ ăn của trại thì béo quay, đỏ da thắm thịt, trong khi đó thì Quỳnh thấy "cơ thể lạ lạ và rất mệt"? Nhẽ Quỳnh không thích ăn cơm, chỉ muốn ăn c*t?

Nực cười là Trinh Kim Tiến viết rằng, "Cho đến giờ, họ vẫn muốn Quỳnh phải viết bản nhận tội, kiểm điểm nhưng chị kiên quyết không viết". Người đã đi tù, có nghĩa tòa đã tuyên là có tội, vậy Trại giam bắt Quỳnh viết bản nhận tội làm gì? Có ngu thì ngu vừa thôi. Ngu hết phần của chó lợn thì sao chấp nhận được? 

Thực ra, "tuyệt thực" không phải là chiêu trò mới của lũ rận zân chủ cuội ở Việt Nam. Hẳn các bạn còn nhớ chuyện Nguyễn Thị Dương Hà đã bịa chuyện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, làm náo loạn làng zân nội ngoại. Chỉ đến khi Nguyễn Thị Dương Hà sang Mỹ, lúc đó câu chuyện mới vỡ lở, cánh zân chủ lõ đít mới tá hỏa, bực bội chửi thề vì bị một ả đàn bà lừa đảo.

Còn nhớ, khi câu chuyện Cù Huy Hà Vũ "tuyệt thực" chưa bị lật tẩy, nhiều người đã tin đó là thật, bởi tính tâm thần hoang tưởng trong não trạng của Vũ. Ngay cả một tay du thủ du thực, nghiện lòi kèn, chuyển tay lái sang làm zân trủ như Bùi Thanh Hiếu cũng đã tin vào câu chuyện tuyệt thực mà Dương Hà dựng đứng lên để lừa thiên hạ. Hắn đã quá tự tin vào thứ có trong thủ cấp của mình khi khuyên Dương Hà mang xe tang đi đón chồng từ cổng trại giam Thanh Hóa nhằm gây áp lực lên chính quyền. Lời khuyên của hắn được đám Nguyễn Xuân Diện hưởng ứng và cả lũ lĩ kéo nhau vào Thanh Hóa với những kịch bản cùng máy ảnh lăm lăm. Nhưng cuối cùng thì sự việc cũng được sáng tỏ khi chính quyền công bố video quay tại trận cảnh Vũ béo tốt như con trâu mộng, đi lại thong dong tại nơi ở, ngập ngụa đồ tiếp tế hảo hạng, cùng lời đe dọa cán bộ trại giam: "Thằng nào động vào anh, anh cho chết ngay". 

Thẫn thờ vì niềm tin bị đánh cắp, lũ rận chưng hửng ra về với nỗi đau bò đá. Ngay cả Châu Xuân Nguyễn, một tay chống cộng khét tiếng ở Úc châu cũng phải xót xa thốt lên rằng: "chúng ta đã bị lừa bởi một mụ đàn bà". 

Đau đớn là phải, bởi có mắt mà như mù, có tai mà như điếc và quan trọng hơn cả là có nào nhưng không biết để làm gì.

Kể cũng cần nhắc thêm, trong vụ lừa đảo tuyệt thực này, Phạm Hồng Sơn, Phạm Thanh Nghiên được một phen muối mặt vì tuyệt thực theo Vũ. Nhưng đó chưa phải là nạn nhân cuối cùng bởi lẽ, từ hải ngoại đám cờ ba que, và Việt Tân đã vội vã tuyên bố tuyệt thực đồng hành ủng hộ Cù Huy Hà Vũ. Nực cười nhất là ngay cả tay Thủ tướng của nước Úc Đại Lợi cũng bị vợ chồng Vũ lừa mà hàm hồ chém gió như đúng rồi. Vì thế không thể tráchNguyễn Ngọc Già (tức Nguyễn Đình Ngọc) dù đã chia tay Dân luận nhưng cũng cố lên net để đưa một bài tiếp tục ủng hộ Cù Huy Hà Vũ tẩy chay cơm tù.

Sự kiện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đểu được dàn dựng bởi đạo diễn đàn bà mang tên Dương Hà được coi như một cái tát lật mặt cả làng zân trủ nội ngoại. 

Câu chuyện tuyệt thực thứ hai phải kể đến là "sự kiện Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) tuyệt thực". Niềm đau zân chủ lúc này được nhân đôi cũng bởi một đạo diễn đàn bà, đó là Dương Thị Tân. 

Còn nhớ, tin Hải Điếu Cày tuyệt thực trong tù, mặc dù sự xác tín coi như bằng không, nhưng cũng làm lũ zân chủ cuội khoái trá bởi đó là thứ chúng đang cần và một loạt bài viết được đưa lên mạng để gây sức ép với chính quyền. Điều đặc biệt là, chỉ với vài lời của Dương Thị Tân, chúng đã tin sái cổ rằng Điếu Cày tuyệt thực là sự thật. 

Dư luận đã quá biết, Điếu Cày bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội danh trốn thuế vào 2008 và vào đầu năm 2011, hắn tiếp tục bị truy tố về tội Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam. Thời gian này, chính Dương thị Tân đã tung tin Điếu Cày bị mất tay theo hướng dẫn của Đỗ Nam Hải (bạn trai của Tân) nhằm tạo dư luận gây áp lực với chính quyền phải cho gia đình thăm gặp, và vay mướn thêm vài ba giọt nước mắt của quốc tế và đám rân trủ lòi dom quốc nội. Khi Điếu Cày xuất hiện với đầy đủ tứ chi, chúng mới hiểu được rằng đó là chiêu lừa đảo. Tưởng rằng câu chuyện Điếu Cày mất tay đã là bài học về niềm tin và sự cẩn trọng, nhưng lũ zân chủ vẫn vậy, một số kẻ bại não vẫn tin và kéo nhau vào tận xứ Nghệ để "biểu tình". 

Thực tế đó phản ánh năng lực hành vi của đám xôi thịt cả nội lẫn ngoại. Chả trách, dư luận gọi là đám kền kền ăn xác thối. 

Người viết nhắc lại chuyện cũ về cái gọi là "Tuyệt thực" của Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày như thế để thấy được mức độ tin cậy của các trang như Dân Làm Báo, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Tễu (Nguyễn Xuân Diện); Dòng chúa cứu thế Việt Nam, Công lý và tự do.v.v.. củ chuối đến mức độ nào. Và ngay cả các tờ báo tự vỗ ngực là công bằng không thiên vị đến như BBC tiếng Việt, RFA, RFI đều trở nên thoái hóa thảm thương.

Những bài học nhãn tiền như trên thiết nghĩ đã có đủ cho các đám zân chủ giả cầy đủ đau đớn và thấu hiểu. 

Nói chuyện Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, hay Bùi Thị Minh Hằng tuyệt thực đểu, liên hệ với tin Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyệt thực, trong bối cảnh các cơ quan hữu trách chưa có thông tin chính thức để thấy chiến thuật mồm loa mép giải chưa chắc đã là hay.

Ai cũng cần sự thật, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có tuyệt thực thật hay không cần phải chờ tiếng nói của cơ quan hữu trách. Nhưng nói thị tuyệt thực 1 tuần liền như cái mồm dọc của Trịnh Thị Kim Tiến phun ra thì chắc chắn ai cũng có thể hiểu được bản chất của vấn đề là gì.

****************
P/s: 

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có tuyệt thực thật hay không thì tôi chưa biết, nhưng có một điều tôi biết chắc, ở Nhật Bản có cô Ozawa, một ngôi sao sexy đã có lúc tuyệt thực đến tận phút thứ 51. 

Liệu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có thể vượt qua kỷ lục này?

Thật ra "Tuyệt thực đểu" chỉ là chiêu bài cộng điểm cho chiến dịch PR cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh để thị có thể sang Mẽo, gia nhập vào cộng đồng tâm thần chính trị Bùi Thị Kim Thành, Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Trần Khải Thanh Thủy..mà thôi.

***

Đây là bài của Trịnh Kim Tiến

11 nhận xét:

  1. Về cái gọi là "Tuyệt thực" của Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày như thế để thấy được mức độ tin cậy của các trang như Dân Làm Báo, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Tễu (Nguyễn Xuân Diện); Dòng chúa cứu thế Việt Nam, Công lý và tự do.v.v.. củ chuối đến mức độ nào. Và ngay cả các tờ báo tự vỗ ngực là công bằng không thiên vị đến như BBC tiếng Việt, RFA, RFI đều trở nên thoái hóa thảm thương.

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt thực gì cái lũ này, đây thực ra là cái cớ của bọn chúng thôi mà, nói là tuyệt thực nhưng tuyệt thực cơm tù còn đồ ăn ở ngoài chuyển vào thì bọn chúng vẫn chén như thường. Ồ thế mà gọi là tuyệt thực ư. Với kiểu tuyệt thực này tôi nghĩ nên sửa lại từ điển cho phù hợp với lũ rận. Đây là cái bài cũ mèm mà lũ rận thường áp dụng mà, điểm mặt đặt tên thì ta có thể kể ra một loạt như Cù Huy Hà Vũ, Hải Điếu Cày,....

    Trả lờiXóa
  3. Tất cả chỉ là chiệu chò cũ rích của lũ phản động mà thôi, trước Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì đã có biết bao nhà dân chủ dởm đã tung chiêu bài tuyệt thực ra để thách thức chính quyền, gây tiếng vang trong đám dân chủ nhưng kết cuộc thì sao>? tất cả những kẻ tuyệt thực đều trở nên béo ú, mũm mĩm. Tuyệt thực như thế thì ai chả muốn

    Trả lờiXóa
  4. Tin Mẹ Nấm, tức Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tuyệt thực 1 tuần được phát đi từ FB Trịnh Kim Tiến và bà Tuyết Lan, mẹ đẻ của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và được các trang chống cộng share lại.
    Lại giở bài cũ rích của bọn nhà rận. nhưng tuyệt thực theo kiểu không ăn đồ ăn của trại, nhưng ăn đồ ăn tiếp tế thì nói làm gì. Cho nhịn hẳn xem, chả nhăn răng

    Trả lờiXóa
  5. cho nó tuyệt thực luôn khỏi cần cho ăn chết luôn cho đất nước binh yêu đúng là đám rận chủ khốn nạn. người ta đã làm gì chúng bay đâu cơ chứ, có biết rằng nhờ những người này mà chúng bay có được cuộc sống ngày hôm nay không/ Mà giờ đây ngồi vêu mõm lên chửi họ.bọn khốn nạn sao cmay ko nghĩ đến lsao mà cmay được cs đẹp như thế này

    Trả lờiXóa
  6. Chẳng biết Quỳnh có biết nghĩ cho 2 đứa con nhỏ của mụ không, không biết mụ có lo cho tương lai của chúng không, bọn trẻ sẽ ra sao nêu chúng không có mẹ,thậm chí khi lớn lên chúng sẽ nghe những điều tiếng về người mẹ của mình thì chúng sẽ ra sao, với tư cách làm một người mẹ thì Nguyễn Ngọc Như Quỳnh còn không xứng đáng! thật đáng thương cho đứa trẻ là con của mụ. tương lai chúng là 1 bầu trời đen tối khi là con của Quỳnh. lơn lên nó biết mẹ nó như thế nó sẽ từ mặt mẹ nó là điều tốt nhất

    Trả lờiXóa
  7. tuyệt thực xong là có ngay giải thưởng hả , đúng là quá nhanh nhỉ , ở tù mà vẫn được giải hòa bình , có thấy vô lý không vậy , trò mèo lại diễn nữa rồi. cho bà ấy tuyệt thực xong bọn đấy đóng khung xác khô bà ấy trong tủ kính mà tôn thờ bà mẹ phản động nhất năm . ở trong tù rồi còn làm trò lố . rồi đi tuyên truyền mấy thứ khốn nạn rồi sẽ gặp quả báo đời cha ăn mặn đời còn khát nước mà thối

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trươc kia cũng đã hoạt động chống đối trong một thời gian dài nhưng chưa bị xử lý thích đáng nên đã gây bức xúc, phẫn nộ trong quần chúng nhân dân. chính quyền đủ bằng chứng chứng minh tội danh của mẹ Nấm, tóm lại dù tìm cách xuyên tạc hay hướng lái thì pháp luật Việt Nam vẫn xử đúng người đúng tội đúng pháp luật.mà cá nhân tôi nghĩ cứ để nó tuyệt thực xem . vẫn là những bài cũ như lúc ở ngoài . chắc vẫn ăn xong ăn giấu giả vờ tuyệt thực

    Trả lờiXóa
  9. Giờ lại tiếp tục có nhưng hành đọng gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự và đời sống của nhan dân. tôi nghĩ nên có biện pháp xử lý thích đáng để răn đe kẻ khac và làm hài lòng mọi người. sao ko cho cái bản án tử hình luôn đi đỡ tốn cơm tù nhà nước . cứ bầy hết trò này đến trò khác làm hại đất nước là sao

    Trả lờiXóa
  10. bọn này đúng kiểu bị ung não rồi hay sao mà lại đi tuyệt thực đòi giải nobel. khó hiểu cno nghĩ cãi gì . phản động chống phá chính quyền nhà nước . bôi nhọ Đảng chính phủ làm người dân hoan mang . đúng là cái trò mèo được diễn nữa rồi , vừa tuyệt thực và giờ là giải thưởng hữu danh vô thực , giải thưởng của những kẻ chống phá tích cực

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog