Chia sẻ

Tre Làng

VỤ 2 "GÁI NGOAN" CHƠI BỜI ĐẬP ĐÁ, ĐẬP ĐƯỜNG...CHẾT TỐT

Cuteo@

Thằng Tuổi Trẻ bị treo mõm 3 tháng vì nói láo, kích động... nhẽ chưa đủ sức răn đe với đám lều báo?

Chuyện 2 con ranh con ở Hưng Yên chơi bời lêu lổng, đập đá rồi đập đường chết tốt, sau đó bị lôi lên rong ruổi quốc lộ, nằm ườn ra cổng Trụ sở công an để ăn vạ đã được kết luận dựa trên căn cứ khoa học là kết quả giám định pháp y. Chúng nó chết do tại nạn giao thông và có sử dụng bịa rượu, ma túy.

Sự thật như thế mà lều báo Dân Việt dám kích động giật tít trêu ngươi. Nhẽ muốn theo đuôi Tuổi Trẻ bốc cứt ăn vã.

Nay sự thật sáng cmn tỏ rồi. Con cái hư đốn, mất nết, chơi bời lêu lổng, rượu bia với ma túy, tự lao vào hộ lan can chết chứ đéo ai thèm giết. Thế mà còn tụ tập gây rối xã hội. Tôi chắc bố mẹ chúng nó muốn đong xèng trên 2 cái xác tanh tưởi.

Loại hư đốn như thế này chết bớt mẹ đi.

Nói thêm, thằng báo Dân Việt này mất dạy khi đặt tiêu đề "Bất ngờ kết luận từ công an vụ hai nữ sinh tử vong ở Hưng Yên". 

Nói thẳng, chả có đéo gì bất ngờ cả. Chúng nó chết là do mất dạy. Chúng nó ngỏm củ tỏi là do bố mẹ chúng nó đéo chịu dạy dỗ.

Chúng nó chết cũng không được yên là do lũ lều báo chúng mày. Loại chúng mày phải buộc gạch, treo dái cho đứt mẹ giống nòi mất dạy.

Chờ tiếp chuyện xử lý đám kích động gây rối ăn ké vụ này.

***

Cơ quan công an cho biết, từ tài liệu điều tra đã thu thập, kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm các dấu vết phương tiện, khám nghiệm tử thi, kết quả giám định dấu vết tại hiện trường, dấu vết phương tiện và dấu vết, mẫu vật thu giữ khi khám nghiệm tử thi, công an huyện này đã làm rõ thông tin về cái chết của hai thiếu nữ trên địa bàn vào tối 19.6.

Theo đó vào chiều tối ngày 19.6, Nguyễn Thị H (SN 2003 ở thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long) tổ chức sinh nhật tại nhà và làm cơm liên hoan có mời 18 người bạn đến tham dự, trong đó có Lê Thị N (SN 2004 ở Thanh Long, Yên Mỹ) và Nguyễn Thị T (SN 2006 ở Hoàn Long, Yên Mỹ).

Công an khẳng định hai cô gái bị tai nạn giao thông dẫn đến sự việc nghiêm trọng khiến 2 người này tử vong.

Trong quá trình liên hoan cả nhóm đã uống hết 4 kếch bia hơi Hà Nội loại 2 lít và 1 chai lavi có dung tích khoảng 500ml rượu trắng. Đến khoảng 20 giờ15’, khi liên hoan xong cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke tại quán Q cơ ở thôn Từ Hồ (xã Yên Phú). Tại đây, cả nhóm tiếp tục uống hết 10 chai bia Hà Nội và 17 chai bia Sài Gòn.

Đến 21 giờ 35’, cả nhóm dừng hát và thanh toán. Sau đó đến 21 giờ 52’ N điều khiển xe mô tô BKS 36M1.019.15 của Vũ Tuấn Anh phía sau chở theo T theo hướng Đồng Than đi Yên Phú đến nhà Là (tức Ánh) để lấy chìa khóa xe đạp điện.

Khi hai cô gái đi đến dốc cầu vượt Yên Phú đã va chạm rất mạnh vào dải tôn hộ lan ở lề đường bên trái hướng đi làm N và T văng ra va đập vào dải tôn hộ lan rồi ngã xuống đường.

Sau va chạm, xe mô tô tiếp tục di chuyển tự do và va chạm vào thành cầu bên phải làm rơi đèn pha phía trước sau đó đổ nghiêng dựa vào thành cầu.

Qua giám định, cơ quan chức năng nhận thấy có chất kích thích trong tử thi hai cô gái.

Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) đã giám định và cho kết quả T và N chết do chấn thương ngực, chấn thương sọ, hàm mặt, vỡ rách cuống tim, trên người đa chấn thương, mất máu cấp. Các vết xây xát da, tụ máu là do đập với vật tày. Các vết rách da ở vùng mặt, cổ, ngực do vật có cạnh gây nên.

Đáng chú ý, cơ quan chức năng cũng xác định, trong mẫu máu của 2 tử thi T và N có tìm thấy chất ma túy MDMA, Methamphetamin và ethanol có nồng độ vượt ngưỡng cho phép.

Trong mẫu máu, phủ tạng và chất chứa trong dạ dầy của cả 2 tử thi không có chất độc.

Với hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ gây hậu quả khiến 2 người chết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Đối với việc N và T sử dụng ma túy và việc Vũ Tuấn Anh giao xe mô tô cho N, cơ quan CSĐT công an huyện Yên Mỹ đang điều tra, xử lý theo quy định.

8 nhận xét:

  1. Đệch ,kết luận cuối cùng: chết quá bất ngờ . Đéo có lều chõng jề ở đây .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh14:57 20/7/18

      Ngta đã dự đoán được kết luận này từ lâu.

      Xóa
  2. Nguyễn Văn21:45 20/7/18

    "Con cái là tương lai của cha mẹ". Vậy mà vẫn có khá nhiều bậc phụ huynh chẳng mấy khi "dòm ngó" đến tương lai tý nào. Chỉ biết nai lưng "cày cuốc" kiếm tiền hoặc phó mặc cho ông Trời "sinh tính".
    Khối người kiếm được cả đống tiền, quay đầu nhìn lại thì vợ hư đường vợ, con hỏng đường con, chỉ con biết ôm mặt kêu Trời. Lúc bấy giờ thấy cuộc sống làm gì còn ý nghĩa!

    Trả lờiXóa
  3. Bia rượu mà hốc như vậy thì bảo làm sao không tỉnh táo mà điểu khiển xe máy được.Thêm vào đó chúng đã đủ tuổi lái xe máy đâu. Cái chết quá rõ ràng là do bia riệu, do sự bất cẩn khi tham gia giao thông. Vậy mà người thân của hai chúa lại nghe lời của các phần tử xấu để gây rối loạn hiện trường vụ việc. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh trong việc quản lí và giáo dục con cái của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Qua việc này có 2 đối tượng cần nhìn lại bản thân của mình. Thứ nhất là các bậc phụ huynh có con đang học trên ghế nhà trường. Hộ cần có những biện pháp chăm sóc, quản lí, giáo dục con cái của mình, đừng để xảy ra những vụ việc đau lòng thế này rồi ngồi đó ân hận.Thứ hai là cánh báo chí khi chưa có thông tin chính xác thì đăng tải vớ vẩn gây hoang mang cho người dân.

    Trả lờiXóa
  5. Anh đào hoa21:01 21/7/18

    thôi thì người đã khuất thì không ai trách móc cả, chỉ ghét cái bọn lều báo mượn tiếng sự việc này để tung tin thất thiệt làm cho người đọc mất định hướng thôi, bao điện tử dạo này có nhiều vấn đề quá, chắc sau báo tuổi trẻ phải cho vào tờ nữa lên thớt thì cái mảng này nó mới sáng lại được

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh16:48 24/7/18

    "...phải buộc gạch, treo dái cho đứt mẹ giống nòi mất dạy" Chuẩn không cần chỉnh.

    Trả lờiXóa
  7. Thà ngoan ngoãn mà bị kẻ xấu nó hãm hại thì cũng đáng nói, chứ đây đã bỏ nhà đi chơi đêm lại còn dính đến ma túy thì còn gì để bàn đâu, thôi thì người cũng ra đi rồi, im lặng cho gia đình họ được yên ổn thôi, chỉ ghét mấy thằng báo lá cải đưa tin gây nhiễu dư luận

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog