Chia sẻ

Tre Làng

Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn đang vi phạm pháp luật

Khoai@ 


Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn từ lâu đã trở nên hư hỏng, mất nết, kéo bè kéo cánh với đám vong nô bợ đít Mỹ. Thôi thì Tuấn bợ đít, nâng bi, sóc lọ cho ai thì tùy, không ai cấm, nhưng xuyên tạc, bịa đặt các sự kiện lịch sử để bôi nhọ dân tộc, xúc phạm mạ lỵ lãnh đạo đất nước thì là câu chuyện luật pháp.

Những ai theo dõi FB của anh Đạo diễn đều thấy rõ, không 1 status nào của ông ta mà không chửi bới chế độ, xuyên tạc sự thật hoặc tiếp tay cho các luận điệu vu cáo Việt Nam của các thế lực thù địch. Đặc biệt, Tuấn xuyên tạc bất cứ thứ gì liên quan đến bất cứ chủ trương nào của đảng và nhà nước. Từ câu chuyện, biển đảo, môi trường, "Luật đặc khu", luật an ninh mạng, bản quyền bóng đá ASIAD 18 cho đến những thứ chổi cùn giẻ rách... Tuấn đều liên tưởng và gán ghép tới việc "bán nước cho Tàu" hay "dâng đất cho Tàu" hoặc "đấu đá nội bộ"...

Mời đọc FB của Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn tại đây:

Viết gì là quyền của Tuấn nhưng không được là ảnh hưởng tới người khác, không được vi phạm luật pháp.

Mới nhất, cách đây 2 giờ đồng hồ, Đỗ Minh Tuấn viết Satus có tên "DANH SÁCH BỌN PHÒ TÀU: “BÈ LŨ 5 TÊN” HAY “BÈ LŨ 7 TÊN”?". Trong đó, Đỗ Minh Tuấn ngang nhiên lập danh sách và quy kết 5 người làm tai sai, bán nước cho Trung Quốc. 

Tuấn viết: "Trung Quốc thời Cách mạng văn hoá năm 1966-1976 có đưa ra danh sách “BÈ LŨ 4 TÊN” để toàn dân nguyền rủa và đấu tố. Ở ta không có phong trào được phát động như thế, nhưng chúng ta cũng nên lập ra danh sách như BÈ LŨ 5 TÊN, hoặc BÈ LŨ 7 TÊN – gồm những kẻ bưng đất nước sang cho Tàu, đưa dân tộc vào cảnh bị lệ thuộc về chính trị, bị mất đất, mất rừng, mất tài nguyên, mất biển đảo, ngư dân bị bắn giết, đâm chìm tàu, xua đuổi, cướp bóc, mất an ninh đười sống do các mưu đồ đầu độc, phá hoại và ám hại thâm hiểm như: Gài 16 chữ vàng 4 tốt vào não đám lãnh đạo; khai thác Bauxist huỷ hoại môi trường Tây Nguyên; chiếm biển đảo xua đuổi các đối tác của Việt Nam; mua móng trâu, trộn chất độc vào sữa trẻ em, vào quần áo và hàng hoá nhập khẩu; gài chíp gián điệp vào máy tính hay điện thoại thông minh....Nhiều âm mưu và tội ác không thể kể xiết. Tôi nghĩ ở ta không chỉ có BÈ LŨ 4 TÊN, mà phải 5 đến7 tên". 

Đỗ Minh Tuấn láo xược quy kết rằng:

"1.Nguyễn Văn Linh - Đạo diễn Hội nghị Thành Đô, chính thức bưng đất nước sang cho TQ, làm tan rã tâm thức dân tộc khi toàn dân luôn nghe tin đồn thổi sắp sát nhập vào Trung Quốc, nhưng Đảng CSVN thiếu trách nhiệm với an ninh lòng dân, không hề minh bạch công khai hoá nội dung Hội nghị....". Xem anh chụp màn hình.

"2.Nông Đức Mạnh – Ký kết với Trung Quốc những việc có tính hợp tác chiến lược, bưng Dự án Bauxist về Việt Nam, mở đầu kỷ nguyên các dự án Trung Quốc, người Trung Quốc tràn ngập Việt Nam và những núi tiền nợ nần Trung Quốc ngày càng cao ngất; đặt nền móng cho đám 3X bắt tay làm ăn với Tàu khắp lãnh thổ Việt Nam..."

"3. Nguyễn Phú Trọng – Tiến thêm một bước: Từ chiến lược thân Trung Quốc ỡm ờ mang nhiều tính tượng trưng trước đó, Nguyễn Phú Trọng đã khai triển tư duy chiến lược ngày càng đưa đất nước vào vòng lệ thuộc Trung Quốc, với những nhân nhượng vô tiền khoáng hậu về chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền lãnh hải và biển đảo....". Xem ảnh chụp màn hình.

4. Nguyễn Minh Chính – Theo các thông tin tôi mới được bạn bè FB cung cấp thì đây là tên trùm ma-fia Tàu đã bán rẻ mỏ than cho Trung Quốc làm cạn kiệt than Hồng Gai từ lâu, nay lại mua lại than từ Trung Quốc đắt gấp nhiều lần. Đây là kẻ đầu tiên mở biên giới cho người Trung Quốc tự do đi lại. Một kẻ gian hùng, nguy hiểm, tay phải của TBT và tay phải của TQ ở Việt Nam hiện nay. Xem ảnh chụp màn hình.

5. Nguyễn Chí Dũng Bộ trưởng KHĐT – Đây là kẻ chủ mưu, trực tiếp vẽ ra Luật Đặc Khu, với những câu chữ gài cắm gian xảo để buông bỏ chủ quyền lãnh thổ cho TQ, một hình thức nhượng địa bán công khai cho bọn Tàu...." 

Liệt kê 5 người, kể cái gọi là "tội trạng" của họ và kêu gọi đồng bọn lập thêm danh sách, Đỗ Minh Tuấn đã vi phạm pháp luật một cách nghiêm trọng.

Là người theo dõi FB của Đỗ Minh Tuấn từ lâu, tôi biết Tuấn là kẻ trở cờ, khát khao lật đổ chế độ chính trị hiện tại. Từ chố "rén rén" đăng status nói xấu chế độ, nói xấu lãnh tụ Hồ Chính Minh, thấy không bị nhắc nhở hay xử lý, Tuấn tiến thêm một bước là công khai, trắng trợn lợi dụng Internet làm công cụ tuyên truyền những điều sai sự thật về đất nước, con người Việt Nam. Công khai chỉ trích mọi chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước, của các Bộ, ngành. Và cho đến lúc này, Đỗ Minh Tuấn công khai thách thức pháp luật và dư luận bằng việc tấn công trực diện, không cần che đậy, nhằm thẳng vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng ban Tổ chứcTrung ương Phạm Minh Chính (Tuấn viết nhầm trong Stt là Nguyễn Minh Chính), Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải. Xem ảnh chụp màn hình.

Là công dân Thủ đô, chúng tôi kêu gọi công an Hà Nội sớm vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý Đỗ Minh Tuấn trước pháp luật.

9 nhận xét:

  1. Hoa Co May20:52 25/8/18

    Làm gì thì làm, chứ quy kết cho nguyên lãnh đạo đảng, nhà nước như vậy là hành vi bôi nhọ, xúc phạm đến danh dự của họ, mong rằng cơ quan công an sớm vào cuộc để xử lý kẻ vô học, quá khích này, không thể để những tên vượn chưa tiến hóa này sống trong xã hội loài người được

    Trả lờiXóa
  2. Hoàng Hôn20:54 25/8/18

    làm đạo diễn không muốn lại cứ thích đi làm phản động cơ, yên tâm rồi anh sẽ được mãn nguyện, nhưng mà vào nhà đã rồi thì đừng có hối hận rồi xin chày xin cối như mấy đàn anh trước đấy, đang ngon cứ thích tụt dốc

    Trả lờiXóa
  3. Bọn mất nết ngày nay đâu chỉ có Đỗ Minh Tuấn, nhưng đưa tin như thế này thì tay Tuấn thật là láo toét và phản động nữa. Tôi chỉ xin nói rằng, Tuấn đến cái chức Chủ tịch một phường chưa được làm và chưa chắc đã làm được nên mới mơ mộng viển vông về tài của mình thôi, Tuấn hãy xem gương Bùi Tín thì rõ, Tuấn mà còn láo và hồ đồ thì không tránh được nhục đâu Tuấn ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Với những hành động hết sức rõ ràng của Tuấn đã vi phạm các quy định của pháp luật liên quan, các cơ quan chức năng của Hà Nội cần sớm vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý Đỗ Minh Tuấn trước pháp luật.Anh không được tự cho mình là người nổi tiếng mà có những phát ngôn ảnh hưởng đến đất nước. Tốt nhất anh nên làm tốt bổn phận của một người đạo diễn thì hơn./.

    Trả lờiXóa
  5. Kịch bản hay,xứng đáng làm đạo diễn, Nhà nước lên phong tặng NSND.

    Trả lờiXóa
  6. Đỗ Minh Tuấn có vẻ như đang lợi dụng vị trí của mình để đưa tin sai lệch, chống Đảng và Nhà nước CHXHCNVN. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc tiến hành điều tra và xử lý trường hợp này.

    Trả lờiXóa
  7. Thằng cha này thì cũng mất chất khá lâu rồi nhưng ngày xưa cũng bơ đi vì chẳng đáng gì nhưng giờ thì là quá đáng rồi, đến lúc phải xử lý thôi, để tuấn sống chung với xã hội loài người là một tội ác

    Trả lờiXóa
  8. Bản chất là các sự đó không liên quan nhưng vị tuấn muốn gắn mục đích của mình vào đó nên mới có sự liên tưởng như vậy, rồi cũng sẽ có ngày anh tra tay vào còng như những người khác thôi, sống trên mảnh đất này mà lại đi phản bội như vậy có làm cho anh chạnh lòng không

    Trả lờiXóa
  9. Công khai chỉ trích làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự của lãnh đạo đảng nhà nước như thế là không thể chấp nhận, một tên đạo diễn cỏn con mà tự cho mình vượt lên cả pháp luật sao, tên này mà không sa lưới thì hơi phí đó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog