Chia sẻ

Tre Làng

Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn lột trần bộ mặt xảo trá cảu Phan Trí Đỉnh

Bài chép về từ Googletienlang

Phan Trí Đỉnh cùng đồng bọn rận bọ quảng bá sách dị tật độc hại Gạc Ma- vòng tròn bất tử

Hôm nay anh em chúng tôi những học viên Khoá 19 Học viện chính trị Quân đội nhân dân VN tổ chức gặp nhau tại Quảng Trị nhân kỷ niệm 33 năm ngày ra trường. Khoá chúng tôi hàng năm đều tổ chức gặp nhau và năm nay chọn Quảng Trị , mãnh đất anh hùng, nơi ác liệt nhất của cuộc chiến tranh chống Đế quốc Mỹ xâm lược.
Đoàn chúng tôi đã đến thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại Nghĩa trang quốc gia Đường Chín, Nghĩa trang Trường Sơn và Thành cổ Quảng Trị. 


Mỗi lần đến đây chúng ta càng thấy giá trị vô cùng to lớn của độc lập tự do và hoà bình , càng biết ơn đến những người đã ngã xuống trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước và cũng càng không thể chấp nhận những kẽ gần đây đã lợi dụng việc viết sử để đổi trắng thay đen làm xáo trộn lòng người, gây phân tâm xã hội tiếp tay cho các thế lực thù địch chống phá đất nước VN .

Sau một năm kể từ khi BỘ SỬ 15 tập ra đời, khi viết vào thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước họ đã bỏ cụm từ mà dân tộc ta trong kháng chiến đã gọi chế độ tay sai bán nước VNCH là ngụy quyền cùng với đội quân tay sai bán nước là ngụy quân với những cách giải thích hết sức ngụy biện , nhằm mục tiêu làm sống lại cái thây ma đã bị dân tộc ta chôn vào lịch sử bằng cuộc Tổng tiến công và nổi dậy , thực hiện thắng lời lời dạy của Bác Hồ “đánh cho Mỹ cút , đánh cho ngụy nhào “ vào ngày 30/4/1975 . Họ chỉ bỏ đi một từ “ ngụy “ đã làm thay đổi toàn bộ bản chất của cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước , họ đã biến cuộc chiến tranh này thành nội chiến , thành miền Bắc xâm lược miền Nam và hợp pháp hoá cho chế độ tay sai bán nước VNCH .

Tập 12 của Bộ sử chưa được xử lý thì gần một năm sau họ lại cho ra đời một “ dị tật “ của Nhà xuất bản văn học , cuốn sách Gạc Ma vòng tròn bất tử . Đúng ra cuốn sách này tuy có những sai sót song sẽ không ai phản đối , nếu họ không dùng thủ đoạn cắt xén như kiểu Bộ sử bỏ từ nguỵ là lần này họ bỏ đi chữ “ trước “ chỉ bỏ đi một từ họ đã làm thay đổi bản chất toàn bộ sự kiện đã xảy ra vào ngày 14/3/1988 tại Gạc Ma , Cô Lin và Len Đao . Một sự kiện thể hiện ý chí , quyết tâm , lòng yêu nước của cán bộ chiến sĩ hải quân nhân dân VN anh hùng , dù lực lượng nhỏ bé , trang bị thua kém hàng trăm lần , đã không sợ hy sinh quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc , Gạc Ma mất song chúng ta đã giữ vững Cô Lin , và dành lại Lên đao cũng như gần chục bãi ngầm khác ... . Chính sức mạnh của lòng yêu nước bộ đội hải quân của ta đã buộc quân TQ không thể xâm chiếm các bãi ngầm khác và chúng ta đã bảo vệ vững chắc các đảo nổi , đảo chìm mà chúng ta đã làm chủ , bảo vệ từ ngày đó cho đến nay ( chế độ ngụy Sài Gòn chỉ quản lý có 5 đảo nổi , thế nhưng trong những năm sau quân đội ta đã mở rộng đóng giữ thêm 4 đảo nổi thành 9 đảo nổi và 12 đảo chìm với 33 điểm đóng quân ) , vậy mà chỉ bằng kiểu cắt xén , xuyên tạc họ bỏ đi một chữ” trước “ trong tư tưởng chỉ đạo của Bộ quốc phòng , của BTL hải quân là “ không được nổ súng trước “ , bỏ đi một chữ họ đã cố tình vu khống rằng quân đội ta đã thủ tiêu chiến đấu không nổ súng chống trả kẽ thù , giao không Gạc Ma cho TQ, sự hy sinh của 64 cán bộ chiến sĩ theo họ là sự hy sinh vô nghĩa cho một mệnh lệnh đáng phải lên án.

Để làm việc đó họ còn bịa ra khi phát biểu ngoài cuốn sách rằng Đại tướng Lê Đức Anh đã ra lệnh không được nổ súng , và đây là “ sự thật “ như họ khẳng định . Một sự thật dưa trên sự bịa đặt , cắt xén , khi bị dư luận phê phán NXB văn học phải đính chính . 

Và dù họ đã công khai sự đính chính này song họ vẫn cãi chày, cãi cối và cố tìm chứng cứ để khẳng định rằng đã có lệnh của người chỉ huy cao nhất quân đội lúc bấy giờ là đồng chí Lê Đức Anh , mặc dù họ có tìm như thế nào thì mãi mãi sự lừa dối của họ cũng không có chứng cứ chứng minh.

Gần đây Phan Trí Đỉnh, một kẻ xảo trá, lừa đảo không biết xấu hổ , một kẻ dám mang trên mình bộ quân phục Bộ đội Cụ Hồ lại đi tham gia biểu tình chống chế độ , ủng hộ bọn chống đối đất nước , lại còn vênh váo cho rằng mình đang bảo vệ Đảng , bảo vệ chế độ , đã lợi dụng một dòng viết trong Bộ sử của Hải quân nhân dân Việt Nam , cũng bằng thủ đoạn cắt xén nhằm phục vụ cho mưu đồ xuyên tạc để cố chứng minh rằng đã có lệnh không cho nổ súng , mà trong khi cũng bộ sử đó đã ghi rất rõ ở trang 274 và 276 nội dung chỉ rõ: Ngày 30/11/1987 BCT đã ra NQ số 06 về đấu tranh bảo vệ chủ quyền hai quần đảo HS và TS, trước mắt là quần đảo Trường Sa . NQ của BCT xác định : Đây là nhiệm vụ khẩn trương , quyết liệt , lâu dài , là nhiệm vụ chiến lược của toàn Đảng , toàn dân , toàn quân ...

Xem Cuốn Lịch sử Hải quân Nhân dân Việt Nam

https://baohaiquanvietnam.vn/storage/posts/L%E1%BB%8ACH%20S%E1%BB%AC%20HQNDVN.pdf

Quán triệt NQ của BCT , Bộ trưởng Bộ QP đã ra chỉ thị giao nhiệm vụ cho quân chủng hải quân thực hiện ... trong đó có đoạn : Nếu đối phương xâm phạm đảo , hoặc dùng vũ lực uy hiếp thì kiên quyết đánh trả , nhưng phải tỉnh táo , tránh bị khiêu khích .

Như vậy xin hỏi những ai ủng hộ cuốn sách chỉ thị “ kiên quyết đánh trả “ các vị hiểu như thế nào ? Đánh trả thì có phải nổ súng không ? Vậy với Phan Trí Đỉnh , sự dối trá cắt xén bẩn thỉu như vậy có đáng để gọi là người yêu nước hay không ? Có thể khẳng định một cách chính xác Đỉnh và những kẽ như ông thực chất là bọn đồng loã với đám trở cờ chống Đảng . Người ta thường nói : một nữa ổ bánh mỳ thì vẫn là bánh mỳ , song một nữa sự thật thì không bao giờ là sự thật , vậy những người đẻ ra cuốn sách này hãy đem bằng chứng , chứng minh rằng đã có lệnh không nổ súng thì mệnh lệnh đó ở đâu ? Hãy dưa ra bằng giấy trắng mực đen Bút sa gà chết , đừng dùng thủ đoạn việc không có thật nói một lần họ không tin , song nói một trăm , một ngàn lần thì rồi họ buộc sẽ tin , nên nhớ thủ đoạn đó chỉ có thể lừa đảo trong một thời điểm nào đó và khi chúng nó là kẻ cầm quyền còn hiện nay các ngươi chỉ là nhóm người lừa đảo , dù núp dưới bất cứ áo khoát nào đi nữa thì sự lừa đảo cũng sẽ bị vạch mặt và các người đã và đang bị những người chân chính vạch trần bản chất xấu xa , càng bảo vệ sự lừa đảo thì càng bị lên án mạnh mẽ , hãy nhớ rằng dân tộc này hàng ngàn năm nô lệ phương Bắc , hàng trăm năm nô lệ phương Tây cũng không lừa đảo được cả dân tộc , thì ngày nay bọn trở cờ lật sử càng không thể làm được chuyện “ đội đá vá trời “ . Chính nghĩa sự thật , thành quả cách mạng không cho phép bất cứ ai có thể xuyên tạc , bóp méo . Mọi sự xuyên tạc , phủ bụi lịch sử sớm muộn rồi sẽ trả giá “ai bắn vào quá khứ bằng súng lục , thì tương lại sẽ nã vào kẽ đó bằng đại bác”. 

Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn

3 nhận xét:

  1. Ban thân tôi nghĩ cơ quan truyền thông chính thống nên có những bài viết về cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" để mọi người hiểu được bản chất của sự việc, phân biệt được đúng sai, phải trái, không tin và những điều viết trong cuốn sách. Tôi cũng không thể hiểu những con người đeo trên vai mình quân hàm tướng mà vẫn còn suy nghĩ hồ đồ, đi cổ vũ cho sự sai trái đến như vậy, thử hỏi những con người đó có xứng đáng với dân tộc, với nhân dân hay không?

    Trả lờiXóa
  2. viết một cuôn sách ra mà sai ngược sai xuôi, rồi thì nhận được gạch đá nhiều hơn là lời khen mà lời khen cũng chi đến từ những người thân thiết thì làm sao có lý do để mà tồn tại được nhỉ, chưa kể các tác giả còn thi nhau quảng cáo cho nó nữa chứ, thật lố bịch

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Văn22:09 20/8/18

    Sao bài viết trên của trung tướng Tuấn sai lỗi chính tả nhiều thế?
    1. Kẻ chứ không phải kẽ (trong câu những (kẽ) như ông....
    2. Nửa chứ không phải nữa (trong câu một (nữa) ổ bánh mì vẫn là ổ bánh mì nhưng một (nữa) sự thật...
    3. Dấu phẩy(,), dấu chấm (.), dấu hai chấm (:) đặt không đúng cách...
    .............
    Tóm lại bài viết này tôi nghĩ không phải của tướng Nguyễn Thanh Tuấn hoặc là lỗi đánh máy sai cơ bản quá.

    Đề nghị admin của blog nên xem xét sửa lỗi chính tả trước khi đăng bài

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog