Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Ca sĩ Nguyễn Tín bị kiểm tra, phạt hành chính

Ong Bắp Cày 

Dư luận đang chú ý tới trường hợp của một thằng phản động có tên Nguyễn Tín cùng đám Phạm Đoan Trang, Nguyễn Đại, Phan Tiểu Mây, Nguyễn Tiến Trung, Trịnh Văn Toàn, Nguyễn Thị Loan, Trần Văn Bang, Võ Hồng Ly, Dương Thị Tân, Huỳnh Thành Phát, Nguyễn Lân Thắng.... với sự hà hơi tiếp sức của đám BBC Tiếng Việt, RFA...lu loa trên mạng xã hội rằng, chúng bị công an bắt và đánh đập...

Thậm chí, sáng này, tổ chức phò phạch có tên Ân Xá Quốc Tế còn ra thông cáo "yêu cầu chính phủ Việt Nam phải tiến hành điều tra những cáo buộc rằng công an đã hành hung những người tham dự đêm nhạc "Sài Gòn Kỷ Niệm" của ca sĩ Nguyễn Tín vào đêm ngày 15/8 ở thành phố Hồ Chí Minh".

Lũ kền kền phương Tây tru tréo lên để vu cáo chính quyền rằng, "Những người tham dự đêm nhạc hôm 15/8 cho Đài Á Châu Tự Do biết khi đêm nhạc đang diễn ra tại quán cà phê Casanova ở phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, hàng chục công an mặc thường phục và đồng phục đã ập vào quán bắt ngưng chương trình, tấn công một số những nhà hoạt động tham dự đêm nhạc... công an kiểm tra giấy tờ tùy thân của những người đến dự chương trình, và đặc biệt chú ý đến nhà báo Phạm Đoan Trang, ca sĩ Nguyễn Tín và facebooker Nguyễn Đại - người tham gia tổ chức đêm nhạc. 3 người này sau đó đã bị bắt về đồn, bị đánh đập khiến cô Phạm Đoan Trang sau đó phải vào viện để điều trị....Ca sĩ Nguyễn Tín và anh Nguyễn Đại cho biết họ bị bịt mắt trước khi bị đưa về đồn công an và bị tra tấn. Họ sau đó cũng bị công an đạp ra khỏi xe ở giữa đường".

Trên FB của mình, Nguyễn Tín viết ""Tôi vẫn hát thêm 1 - 2 bài nữa, đến 9h30 thì dừng chương trình. Lúc đó, một nhóm rất đông gồm an ninh, bảo vệ, dân phòng cả thường phục và sắc phục tập trung rất đông bên ngoài ngăn đường không cho chúng tôi đi." "Họ xử phạt tôi không có giấy phép biểu diễn, không xin phép tác quyền, hát những ca khúc chưa được lưu hành. Trong lúc tôi ở trong quán làm việc với họ thì nhìn thấy nhiều người bị đánh rất tàn nhẫn… Họ đánh tôi một tiếng đồng hồ như vậy rồi đưa ra xe ô tô 7 chỗ, trong khi tay tôi vẫn bị trói."...

Sự thật ở đây là gì?

Ngày 15/8/2018, Tín cùng Nguyễn Đăng Cao Đại tổ chức Live show “Nguyễn Tín” tại quán café Casanova (61C Tú Xương Phường 7, Quận 3) với trên 50 bộ mặt ba que bẩn tưởi, nhưng bị các lực lượng chức năng ngăn chặn vì vi phạm hành chính trên lĩnh vực Văn hóa thông tin về hành vi biểu diễn nghệ thuật không có giấy phép.

Lúc 20h40’ ngày 15/8/2018, Nguyễn Hữu Tín, cùng một ổ cặn bã ba que với cốt cán là Phạm Thị Đoan Trang và Nguyễn Đăng Cao Đại (Nguyễn Đại) đứng ra tổ chức cái gọi là "Live show Nguyễn Tín" với chủ đề "Sài Gòn Kỷ Niệm", nhưng thực chất là kiếm cớ hội họp bàn về kế hoạch chóng phá chính quyền, trong đó có kế hoạch lôi kéo dụ dỗ người dân tha gia biểu tình chống Nhà nước vào dịp 30/4 và 2/9. Lũ bẩn tưởi gồm: Nguyễn Đăng Cao Đại, Nguyễn Tiến Trung, Trịnh Văn Toàn (thành viên tổ chức phản động Chính phủ Quốc gia Việt Nam Lâm thời), Nguyễn Thị Loan (thành viên tổ chức phản động Liên Minh Dân tộc Việt Nam Tự quyết. Loan là vợ Toàn), Trần Văn Bang (thuộc tổ chức phản động “No-U”), Võ Hồng Ly (nhân viên Lãnh sự quán Pháp), Dương Thị Tân (thành viên tổ chức phản động Hội Phụ nữ Nhân Quyền - Là vợ của Nguyễn Văn Hải Điếu Cày), Huỳnh Thành Phát (là tên cơ hội chính trị), Nguyễn Lân Thắng, Phạm Thị Đoan Trang.... 

Tất nhiên ai cũng biết, không phải ngẫu nhiên mà 50 tên chống phá nhà nước chuyên nghiệp lại tự nhiên hay tình cờ có mặt tại đây. Chúng ta thừa biết chúng rúc vào đây để làm gì.

Quá trình biểu diễn, các đối tượng này lồng những bài hát không được cấp phép vào chương trình với những lời giới thiệu ca ngợi thây ma VNCH và sỏ xiên chế độ hiện tại.

Khoảng 21h00, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản vi phạm hành chính trên lĩnh vực Văn hóa thông tin về hành vi biểu diễn nghệ thuật không có giấy phép và biểu diễn những ca khúc bị cấmtheo Điểm a, Khoản 4, Điều 13, Nghị định 158/2013 của Chính phủ đối với Nguyễn Hữu Tín. 

Thanh tra Sở Văn hóa Thông tin TP. Hồ Chí Minh hẹn 9h30’ ngày 17/8/2018, Nguyễn Hữu Tín và Trần Công Phước (Đại diện hộ kinh doanh quán café Casanova) đến Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM để làm thủ tục xử phạt vi phạm hành chính. Đồng thời, giải tán số đối tượng đến tham dự. 

Quá trình các lực lượng chức năng kiểm tra, đình chỉ hoạt động, các đối tượng này liên tục quay phim, chụp ảnh với mục đích xuyên tạc, đồng thời la hét, kêu gào, chửi bới những người thi hành công vụ, đồng thời không chấp hành mệnh lệnh hành chính. 

Dù được giải thích rất rõ ràng, nhưng một số đối tượng quá khích đã trực tiếp tấn công cản trở lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ. Làm xáo trộn hiện trường, cố tình tiêu hủy tài liệu và gián đoạn quá trình lập biên bản của các cơ quan chức năng. Một số khác chui xuống gầm bàn, bò dọc theo chân tường hòng tẩu thoát, nhưng bị lực lượng dân phòng hát hiện và ngăn chặn. 

Riêng Phạm Thị Đoan Trang, lợi dụng lúc lộn xộn đã tìm cách lẩn trốn qua ngách nhỏ, nhưng bất thành. Trang bị dân phòng tóm được sau khi giằng co quyết liệt và giở trò lao đầu vào tường đê vu vạ các lực lượng chức năng đánh người.

Như vậy, buổi biểu Nguyễn Tín cung đám ba que bị kiểm tra hành chính chứ không hề có sự bắt bớ nào như lũ mồm dọc đang rêu rao.

Vậy ca sĩ Nguyễn Tín là ai?

Ca sĩ Nguyễn Tín tên thật là Nguyễn Hữu Tín, sinh ngày 02/07/1990 tại Ô Môn, Cần Thơ. CMND số 362292620. Trình độ học vấn lớp 12/12. Nguyễn Hữu Tín có hộ khẩu thường trú tại 109A/3, Lợi Nguyễn A, KV 3, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. CầnThơ. Nơi ở hiện nay tại địa chỉ 34 - 40 Đường C1, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Tín không có nghề nghiệp ổn định, khi thì hát phòng trà, khi thì bán hàng qua mạng xã hội, và khi thì sống bằng tiền mà đám Đoan Trang và các tổ chức chống cộng hải ngoại gửi về tiếp tế.

Được biết cha của Nguyễn Hữu Tín là ông Nguyễn Hữu Y, sinh năm 1966, tài xế, ngụ tại 109A/3 KV 3, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Mẹ của gã là bà Nguyễn Thị Bum, sinh năm 1967, làm nội trợ, ngụ tại địa chỉ trên ở Cần Thơ. Vợ của Tín là Nguyễn Thị Mới, sinh năm 1990, hiện định cư ở Mỹ. 

Từ nhỏ đến năm 2011 Tín sống với gia đình, đi học và phụ giúp gia đình tại 109A/3 KV 3, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 

Năm 2012 Tín xin vào làm việc tại công ty TNHH MTV thương mại Giang Anh, phường Lê Bình, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ với vai trò buôn bán thuốc lá, thuốc lào; và cung ứng lao động tạm thời. 

Năm 2014 Nguyễn Hữu Tín xin làm phụ quán Cà phê BamBoo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Nhưng sau 1 năm, Tín bị đuổi việc vì tắt mắt.

Từ tháng 4/2016 - 3/2017, Tin thuê nhà số 509/6, khu vực Bình An, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ để ở và mở tiệm kinh doanh Internet. 

Từ tháng 4/2017 đến nay, Tín chuyển lên ở tại 38 - 40 Đường Cl, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. 

Được biết, Nguyễn Hữu Tín là Tín là cựu Admin của trang Fanpage phản động có tên "Nhật ký yêu nước", hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.

Nguyễn Hữu Tín thường xuyên chia sẻ bình luận một số bài viết trên tài khoản Facebook cá nhân, phản ánh về tình hình ô nhiễm môi trường biển ở các tỉnh miền Trung, tham gia ký tên (ký trên trang mạng thamhoaformosa. com) đề nghị đóng cửa vĩnh viễn Formosa. Đặc biệt Tín thường xuyên mặc sắc phục lính Việt Nam cộng hòa livestream trên Facebook (phát trực tiếp) và hát những bài hát ca ngợi chế độ tay sai bán nước VNCH và hát theo yêu cầu của số đối tượng cơ hội chính trị. 

Trên FB còn ghi lại, ngày 22/10/2016, Tín hát bài Con đường Việt Nam, ủng hộ cái gọi là các “cựu tù nhân lương tâm” như Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh... các bài nhạc chế như: Thương người miền Trung, Giá xăng, Nỗi buồn của trăng...và một số bài hát do một số nhạc sĩ phản động kiểu Tuấn Khanh, Trúc Hồ sáng tác như: Biển Đông, Bài hát chưa có tên, Đêm mưa, Đáp lời sông núi... Ngoài ra, Tín thường cùng Đinh Nhật Uy (ngụ Bến Lức, Long An) hát các bài hát về người lính Việt Nam cộng hòa. Gần đây nhất, hôm 6/4/2017, Tín cùng Đinh Nhật Uy livestream trên Facebook, hát một số bài để “tưởng niệm 1 năm cá chết” với hàm ý đổ lỗi cho chính quyền rước giặc Tàu vào nhà, gây ra thảm họa môi trường và kích động người dân xuống đường biểu tình, lật đổ chế độ. 

Được biết, Nguyễn Hữu Tín và nhạc sĩ phản động Tuấn Khanh là một "cặp đôi hoàn hảo". Cả 2 thường xuyên hát tại các phòng trà do Tuấn Khanh mời tại TP HCM hoặc Vũng Tàu.

Nguyễn Hữu Tín đã từng bị công an triệu tập nhiều lần để làm rõ hành vi kích động người dân biểu tình hồi tháng 2/2018 vừa qua, nhưng y bất hợp tác, đồng thời phủi tay chối bỏ các hoặt động trên cũng như chối bỏ là chủ sở hữu FB của chính mình.

Thực tế, FB của Nguyễn Hữu Tín là một trang phản động khá cực đoan. Không khó để thấy chủ nhân của nó là một tên phản động khá chuyên nghiệp. Nhưng vải thưa không che được mắt thánh, sẽ có ngày tên Việt gian này sẽ phải trả giá.

24 nhận xét:

  1. Nặc danh15:03 17/8/18

    Đm cái đám miệng chó vó ngựa Nguyễn Hữu Tín nó chỉ rống chứ hát gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh15:28 17/8/18

      Vâng, tôi có tra google, cơ mà nó đéo biết ca sĩ Nguyễn Tín là ai. Nhưng tra cụm từ bán thuốc lad thuốc lào thì nó lại ra Nguyễn Tín.

      Xóa
  2. Đã biểu diễn trái phép mà lại còn có thái độ như vậy thì như tôi mà là công an chắc tôi đập cho mấy thằng này nhừ tử rồi. Nhưng cũng chẳng trách mấy ông công an VN được, đánh nó thì chắc chắn nó lại lu loa ra nước ngoài rằng công an đang đánh người, lúc đó lại càng thêm rắc rối

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng mấy khi mà có cơ hội tụ tập nhiều thằng ba que đến thế, nếu mà các cơ quan chức năng không can thiệp kịp thời thì trong cái live show này chúng nó sẽ bàn tính chuyện gì nữa đây.

    Trả lờiXóa
  4. NHững chương trình biểu diễn nghệ thuật không có giấy phép thì cần phải xử lí để răn đe. BỌn này chỉ được cái vu oan giá họa lực lượng CA hành hung là giỏi. Chắc chúng đang cay vì âm mưu chính trị bị phát giác đây mà.

    Trả lờiXóa
  5. Già đòn non nhẽ, công an hiền quá đâm. Nhờn, cứ đóng giả đầu gấu ập vào vụt ko thường tiếc rồi tế như một vụ ẩu đả thùng gặp

    Trả lờiXóa
  6. Phản động mà công khai ka ra o ke giữa thanh thiên bạch nhật...tổ sư lạm dụng từ Phản động ít thôi,còn đéo ji là luật pháp nữa. Hoá ra cả lũ chúng mày sống với chính quền bù nhìn ah.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh20:23 17/8/18

    THật may là cơ quan CA đã phát hiện kịp thời những ý đồ đen tối trong chương trình ca nhạc không giấy phép này nếu không thì không biết bọn rận chủ sẽ làm gì tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh20:33 17/8/18

    MỘt buổi biễu diễn không nhằm mục đích giải trí mà là đẻ chống phá đất nước VN thì hủy bỏ là đúng rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh08:23 18/8/18

      Nó là biểu diễn trá hình. Còn Đoan Trang và Thằng NGuyễn Lân Thắng chủ trò.

      Xóa
  9. MOng cơ quan điều tra tiếp tục thu thập chứng cứ để không chỉ xử phạt hành chính NGuyễn Tín mà còn phải xử phạt hắn về các tội hình sự để hắn không còn lộng ngôn nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là cái lũ mồm lông, nếu mà chúng nó biểu diễn một cách tử tế, thực sự là vì nghệ thuật thì ai thèm "sờ gáy" chúng nó làm gì nhưng đằng này chúng lại núp bóng dưới danh nghĩa biểu diễn nghệ thuật để hội họp bàn về kế hoạch chóng phá chính quyền, trong đó có kế hoạch lôi kéo dụ dỗ người dân tha gia biểu tình chống Nhà nước vào dịp 30/4 và 2/9. Bản chất của lũ 3 que là như vậy đó các CCCM ạ

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Hữu Tín và nhạc sĩ phản động Tuấn Khanh là một "cặp đôi hoàn hảo". Cả 2 thường xuyên hát tại các phòng trà do Tuấn Khanh mời tại TP HCM hoặc Vũng Tàu. Nếu mà lợi dụng những hoạt động biểu diễn nghệ thuật để lồng ghép những mục đích chống phá các cơ quan chức năng phải có hình thức xử ý thật nghiêm, mạnh tay trừng trị những kẻ ăn không nói có như thế này.

    Trả lờiXóa
  12. Cái thằng Nguyễn Tín này thật là điên rồ rồi mà, lại còn hát chung với cái lũ phản đôngj nữa chứ, bắt hết chúng nó và nhốt vào tù

    Trả lờiXóa
  13. Những hành vi này không thể chấp nhận được, lại còn nhìn mặc bộ quần áo thế kia có được không vây, thật là hết chỗ nói mà

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh08:00 18/8/18

    Cái đám này nên tổ chức ca nhạc ở ...Chí Hòa là tiện gọn nhất!

    Trả lờiXóa
  15. một cuộc họp bàn của những tên phản động, chống phá đất nước thì bị công an xử lý là quá chuẩn xác rồi, lại còn sủa gì nhiều nữa chứ. biểu diễn thì toàn hát những bài bị cẩm, rồi đan xen vào đó là những lời xúc phạm chế độ. phải cho bọn này tổ chức đêm ca nhạc ở 1 nhà tù nào đó thì bọn chúng mới thỏa mãn

    Trả lờiXóa
  16. Hành nghề không giấy phép lại còn trá hình cho đám lưu manh phản động tụ hội nữa chứ, đuổi đi là đúng, mà có khi đuổi mẹ sang bên tay luôn đi cho chúng nó thoải mái thích làm gì thì làm, mội tội đạn nã vào đầu khi nào không hay thôi

    Trả lờiXóa
  17. Không xử lý để mà nó thành cái động ở đó luôn à, toàn đám ba que dân chủ cuội tập trung đó cả, sao không đem xăng đốt luôn quán đi cho sạch sẽ nhỉ, nhìn bọn phản quốc là không bao giờ có thể thương cảm nổi được

    Trả lờiXóa
  18. Thằng nguyễn tín này rõ ràng là đối tượng phản động, vậy thì tại sao mình phải cho nó đất sống trong khi nó muốn mưu hại đất nước của mình, công an xử lý bọn này thì chắc chắn ngoài đồng bọn của chúng ra không có ai phản đối đâu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog