Chia sẻ

Tre Làng

VỤ HỌA SĨ NGÔ LỰC BỊ MẪU KIM PHƯỢNG TỐ HIẾP DÂM: KHÔNG CÓ SỰ VIỆC PHẠM TỘI

Họa sĩ Ngô Lực chính thức được minh oan

LĐO | 25/08/2018 | 15:59

Ngô Lực và người mẫu.

Họa sĩ Ngô Lực chính thức được minh oan khi có kết luận của cơ quan Công an Quận 10: “Không có sự việc phạm tội”.

Ngày 24.8, Công an Quận 10 đã chính thức ra quyết định số 258/TB– CSĐT-HS, do thượng tá Nguyễn Hoài Nam ký “Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm”.

Theo đó, thông báo chính thức của công an Quận 10 có nội dung ghi rõ: “Với tài liệu thu thập được, không có căn cứ xác định hành vi hiếp dâm như tố giác. Do đó, cơ quan Công an Quận 10 đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 120/ QĐ-CSĐT-HS ngày 24-8-2018 theo khoản 1, điều 157 Bộ Luật Tố tụng hình sự với lý do không có sự việc phạm tội”.
 
Kết quả giám định của công an.

Theo Ngô Lực, vụ tố hiếp dâm là bài học sâu sắc đối với anh.“Tôi vẫn làm nghệ thuật nhưng không bao giờ còn cơ hội cho những người như thế ”, anh chia sẻ.

Nhiều người thắc mắc tại sao suốt một thời gian dài sau khi Kim Phượng tố cáo không thấy Ngô Lực lên tiếng phản hồi.

 
Cơ quan điều tra kết luận Ngô Lực vô tội.

Ý kiến của hoạ sĩ Ngô Lực là: “Ngay từ đầu, tôi biết tôi vô tội. Và những việc cô ấy gây ra cho tôi đã khiến tôi quá mệt mỏi và mất nhiều thời gian để xử lý. Nên tôi muốn dành thời gian cho những người thân và công việc của tôi. Tôi không đủ thời gian đôi co trên mạng, vốn dĩ đầy sự mơ hồ. Rất may ở thời điểm đó, tôi bình tâm suy nghĩ và đã yên lặng”.

“Trong biên bản làm việc với Công an Quận 10, tôi đã đưa rõ yêu cầu cô Phượng phải có lời xin lỗi đàng hoàng. Phượng còn trẻ và đang nuôi con nhỏ, tôi không muốn làm gì tổn hại đến cô ấy. Phượng có thể xin lỗi hoặc không xin lỗi, đó là quyền của cô ấy. Tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người, họ sẽ nhận được điều gì trên đường đời.

Sự thực phơi bày ra đã là sự trừng phạt rất lớn đối với Kim Phượng rồi. Nhưng nếu Phượng không xin lỗi, việc có kiện lại Kim Phượng hay không thì tôi và luật sư sẽ cùng cân nhắc vì tôi mới chính là nạn nhân bị vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm”– Ngô Lực đưa ý kiến.

Họa sĩ Ngô Lực vẽ body painting.

“Tôi rất mừng vì sự công bằng, lẽ phải đã được thực thi. Qua đó, tôi muốn nói lên câu chuyện của mình, về những điều đã xảy ra, với những người đã từng theo dõi, rằng: Hãy sống trên những điều đúng đắn, đừng vì lợi ích cá nhân nhỏ nhoi mà mưu mô hãm hại người khác. Đừng dùng cách nhẫn tâm để đạt được mục đích của mình mà quên đi những điều đúng đắn” – nghệ sĩ Ngô Lực nhắn nhủ.

Về phía người mẫu Kim Phượng, chiều 25.8, cô vẫn khẳng định chưa nhận được thông báo của cơ quan điều tra và không trả lời thêm trước khi có tư vấn của luật sư.

M.T

6 nhận xét:

  1. Có vẻ với kết luận của cơ quan điều tra thì vụ việc này đã nga ngũ, họa sĩ Ngô Lực đã bị minh oan. Nhưng bên cạnh sự vui mừng của họa sĩ Ngô Lực thì cô người mẫu này lại đứng trước nguy cơ có thể phải gánh chịu những hậu quả rất lớn

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:24 27/8/18

    VỤ việc đã được làm sáng tỏ. NGô Lực hoàn toàn vô tội và KIm Phượng sẽ sớm phải nhận hậu quả về hành vi vu khống.

    Trả lờiXóa
  3. Họa sĩ Ngô Lực đã được giải oan. NHững tháng ngày sống trong sự ngờ vực của mọi người đã kết thúc.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là xã hội bây giờ con người ta luôn tìm mọi cách để nổi tiếng kể cả phải đánh đổi tiết hạnh của bản thân, con người mâu này sẽ mãi mãi không ai biết đến như bao người mẫu khác nhưng một vụ như thế này là người ta đã biết đến rồi

    Trả lờiXóa
  5. Về còn nhắn tin chí chóe với nhau mà cũng đi tố người ta hiếp râm được, hehe đúng là chiêu trò pr đến đứa trẻ con cũng biết mà, cặp đôi này đúng là phối hợp ăn ý thành công đấy, con kia thì được nổi tiếng còn ông này cũng chả bị đi tù

    Trả lờiXóa
  6. Thôi nổi tiếng vậy là được rồi, để scandal lại cho người khác đi, kiện có một vụ mà fb tăng bao nhiêu là follow, chiêu trò của showbiz giờ được nhân rọng đến từng ngành nghề, từng nóc nhà rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog