Chia sẻ

Tre Làng

Xứ sở văn minh Osin: Ngày 5/8 tại Chicago có 44 người bị bắn, 5 người chết

Cuteo@

Thiên đường Mỹ đây. Giấc mơ Mỹ mà các nhà "dâm chủ" Việt trong đó có cả anh đạo diễn Đỗ Minh Tuấn, anh nhà báo tuột xích Trung Bảo,... hàng ngày hàng giờ bi beo kèn sáo rồi quay sang bỉ bôi chế độ đây.

Báo chí đồng loạt đưa tin, Cảnh sát Mỹ vừa công bố con số kỷ lục: 44 người bị bắn, trong số đó 5 người thiệt mạng, vì một loạt vụ xả súng trong 14 tiếng đồng hồ ở Chicago ngày 5/8/2018.

Những con số chết chóc, tang thương chỉ trong 1 ngày, và cũng chỉ là ở 1 thành phố của Mỹ đó đã đủ tô hồng cho xứ Thiên đường chưa các vị?

Nó đẹp chỗ nào, an toàn như thế nào, và chế độ nào đang bảo vệ người dân đấy?

Chả lẽ văn minh Osin là đây?

Hãng CNN dẫn thông tin từ cảnh sát Chicago cho biết, trong 3 giờ bắt đầu từ 1h30 sáng, có tới 30 người bị bắn và 2 người chết trong 10 vụ xả súng. 

"Thành phố Chicago vừa trải qua một đêm bạo lực", ông Fred Waller, lãnh đạo cơ quan tuần tra của thành phố, cho biết. "Một số trường hợp bị nhắm tới và liên quan đến xung đột băng đảng".

Theo ông Waller, ở ít nhất một vụ việc, các tay súng khai hỏa vào một bữa tiệc đông người trên phố. Hồ sơ của cảnh sát cho thấy, những người bị thương bao gồm người già nhất 61 tuổi và trẻ nhất 11 tuổi. 

Trước đó, trong ngày thứ Sáu (3/8) xảy ra 6 vụ nổ súng song may mắn không có người chết. Ngày thứ Bảy xảy ra 15 vụ nổ súng với 1 người chết.

Ngày Chủ nhật, các vụ nổ súng xảy ra từ khoảng giữa đêm đến 2h chiều.

Đây là một con số kỷ lục trong bối cảnh ở Mỹ đang nổ ra tranh cãi gay gắt xung quanh việc siết chặt kiểm soát súng đạn.

CNN viết: "Chicago có tỷ lệ giết người và các vụ nổ súng cao trong những năm gần đây. Theo các chuyên gia, tội phạm có xu hướng gia tăng trong những tháng mùa hè nóng nực".

Thật ngạc nhiên vì có sự trùng hợp kỳ lạ, mùa này ở Việt Nam lượng chó dại cắn người tăng lên đáng kể và cũng mùa này, các linh mục giáo phận Vinh cũng tỏ ra hung hăng nhất trong việc chống lại bất cứ chủ trương chính sách nào của nhà nước.

5 nhận xét:

  1. Giấc mơ Mỹ với nền tự do, dân chủ văn minh - một viễn cảnh tươi đẹp mà các nhà dâm chủ vẽ ra giờ mời thấy nó "tươi đẹp như thế nào? chỉ cần lơ tơ mơ tý thôi là ngay lập tức xơi phải kẹo đồng luôn. thế mà cứ ngồi đấy mà ước với chả mơ, đất nước nào cũng có những điều hay mà chúng ta học tập, nhưng có những điều mà chúng ta cần phải lên án, đừng có so bì lấy đó như là tấm gương để mà học tập, mà bợ đít thì không chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  2. XÃ hội văn minh mà bọn rận chủ cùng bè lũ phản động ca ngợi, hướng tới là đây đấy. NƠi mà mạng người có thể bị tước đoạt đi bất cứ lúc nào. CỨ để bọn rận chủ tiếp tục mộng mơ về nền tự do của chúng đi.

    Trả lờiXóa
  3. THế giới , xã hội ước mơ mà bọn rận chủ hướng tới là như vậy sao. THế chẳng khác nào chúng hướng tới một nền tự do , rận chủ nhốm màu chiến tranh và bạo lực. Đúng là bọn giả dối, hèn mọn.

    Trả lờiXóa
  4. Anh đào hoa23:46 9/8/18

    tại sao lại gắn mấy ông linh mục cực đoan với chó dại thế nhỉ, chó nó tiêm phòng có một liều là hết chứ mấy thằng cha linh mục có tiêm cho hết bênh được đâu, so sánh thế là quá khập khiễng rồi, xứ sở thiên đường của đám rận chủ sao chết nhiều thế nhỉ, như kiểu để gia tăng nhân quyền vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog