Chia sẻ

Tre Làng

Tướng Hoàng Kiền: TÔI ĐÃ TÌM RA 2 TÀI KHOẢN FACEBOOK ĐĂNG TIN BỊA ĐẶT VỀ BIỆT PHỦ VÀ SẼ KHỞI KIỆN

Tướng Hoàng Kiền: "Tôi đã tìm ra 2 tài khoản facebook đăng tin bịa đặt về biệt phủ và sẽ khởi kiện"

Hoàng Đan | 14/09/2018 12:31

Thiếu tướng Hoàng Kiền. Ảnh: N.Đ,

Thiếu tướng Hoàng Kiền cho biết, hiện ông đang nhờ các luật sư tập hợp tài liệu, chứng cứ thể hiện hành vi vu khống, thông tin sai sự thật của 2 tài khoản facebook để khởi kiện.

Trao đổi với PV vào sáng 14/9, Thiếu tướng Hoàng Kiền, nguyên Tư lệnh Binh chủng Công binh, nguyên Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đường tuần tra Biên giới cho biết, đến thời điểm hiện tại, nhờ sự giúp đỡ của các luật sư, ông đã xác định được 2 tài khoản facebook có những thông tin bịa đặt, vu khống, xuyên tạc về việc ông có biệt phủ nguy nga, nhiều đồ quý giá.

"Hiện tại, tôi đang nhờ các luật sư tập hợp các tài liệu, chứng cứ thể hiện hành vi vu khống, bịa đặt, lan truyền thông tin sai sự thật, xuyên tạc của 2 tài khoản facebook để sau đó có đơn khởi kiện chính thức gửi các cơ quan chức năng", tướng Kiền nói.


Bảo tàng Đồng quê của gia đình tướng Kiền xây dựng.


Một phần trưng bày trong khu bảo tàng.

Vị tướng này thông tin thêm, một tài khoản facebook được các luật sư xác định chủ nhân đang sống ở Nha Trang (Khánh Hòa) và một sống ở Hà Nội.

Đồng thời, từ các bài viết sai sự thật của 2 tài khoản facebook này, nhiều đối tượng, trang, diễn đàn xấu trên mạng đã chia sẻ, lấy lại rồi lan truyền gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của tướng Kiền cùng gia đình.


Trước đó, cũng trao đổi với PV vào sáng 14/9, một lãnh đạo Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, đã nắm được việc một số đối tượng có thông tin sai sự thật, bịa đặt về việc tướng Hoàng Kiền có nhà lớn, nhiều đồ quý giá.

Theo vị này, hiện tại các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng đang nắm lại và có báo cáo cụ thể về vấn đề trên.

Còn lãnh đạo UBND xã Giao Thịnh (Giao Thủy, Nam Định) cho biết, Bảo tàng Đồng quê được vợ chồng Thiếu tướng Hoàng Kiền khởi công xây dựng trên địa bàn và được tỉnh Nam Định cấp phép, đi vào hoạt động từ năm 2013.

Vị này cho biết thêm, ngoài các chủ đề trưng bày bên ngoài, nổi bật nhất của khuôn viên Bảo tàng là ngôi nhà 4 tầng, gồm, tầng 1 là nhà thờ Bác Hồ, tầng 2 - 3 trưng bày hiện vật chủ yếu là các đồ dùng tại các gia đình vùng quê Bắc Bộ xưa, tầng 4 là thư viện thu nhỏ với hơn 1.000 đầu sách các loại, nhiều sách quý được xuất bản từ trước năm 1945.

"Tất cả các hiện vật đều do vợ chồng tướng Kiền lặn lội đi các nước trên cả nước tìm và thuyết phục người dân tặng lại cho Bảo tàng còn không hề có các đồ quý giá, ngà voi, tượng gỗ chạm trổ cầu kỳ như trên mạng xã hội nêu", vị lãnh đạo xã nêu rõ.

Tướng Hoàng Kiền cho biết thêm, gia đình đã thống nhất kế hoạch, từ sau năm 2020 sẽ hiến lại Bảo tàng trên cho địa phương hoặc cho Bảo tàng tỉnh Nam Định quản lý.

theo Trí Thức Trẻ

5 nhận xét:

  1. Oan thị màu...tiền đâu mà khơi khơi xây bảo tàng..sau khi bị lên tiếng lại còn đòi hiến tặng..cả họ em đi buôn chổi chit,chạy xe ôm còn ko xây đc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm gì cũng phải có đầu óc, tư duy chứ không phải cắm đầu vào làm mà giàu được đâu

      Xóa
    2. Buôn chổi đót,chạy xe ôm cũng cần phải có đầu óc

      Xóa
  2. Nguyễn Văn21:19 14/9/18

    Không phải là tướng nhưng cái nhà 4 tầng như bảo tàng đồng quê của tướng Kiền chả thiếu gì người xây được. Có gì to tát, hoàng tráng lắm đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Có luật an ninh mạng rồi ai viết gì thì phải chịu trách nhiêm với bài viết của mình nếu viết về tướng Kiền không đúng thì nên kiện cho rõ trăng đen.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog