Chia sẻ

Tre Làng

NHÀ THỜ THÁI HÀ XUYÊN TẠC VIỆC QUỐC HỘI BẦU CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ VIỆC KỶ LUẬT TÊN TRỞ CỜ CHU HẢO

Nhà thờ Thái Hà lại lợi dụng giảng đạo để xuyên tạc Chủ tịch nước đắc cử và việc kỷ luật Chu Hảo


Nguyễn Ngọc Nam Phong mới đây lại loan tin trên facebook và trang Truyền thông Thái Hà về nội dụng bài giảng “Công lý và Hòa bình” xuyên tạc việc Trung ương Đảng giới thiệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra Quốc hội bầu Chủ tịch nước là “một mình một ngựa về đích” và được Quốc hội bầu với 99,79% số phiếu là ông Trọng tự “đánh bại chính lương tâm của mình” trong việc “hợp nhất hai chức danh theo đúng qui trình”, và việc báo chí ca ngợi việc này cùng với việc Ủy ban kiểm tra TƯ Đảng ra thông báo xem xét kỷ luật ông Chu Hảo về các sai phạm trong điều hành NXB Tri thức là “một "cái tát" vào giới trí thức Việt Nam, đồng thời cho thấy người dân trong đất nước tiếp tục bị lừa mị, coi thường và bị tước đi tất cả những quyền cơ bản, nhất là quyền chọn lựa người lãnh đạo quốc gia”, rồi yêu cầu các giáo dân câu nguyện cho “mọi công dân, …được Chúa "mở mắt" cho thấy sự thật về đất nước”, cho “các nhân sĩ trí thức biết ý thức về trách nhiệm lịch sử của mình, …giúp mọi người nhận thức ra những sai lầm của lịch sử để chung tay xây dựng một Việt Nam mới, dân chủ, tự do” và cho”các tù nhân lương tâm được an ủi và can đảm làm chứng trong chốn lao tù”

Có thể nói căn nguyên của buổi lễ này rõ ràng thể hiện sự “hiệp thông” với các thế lực cơ hội,chống đối trong ngoài nước trước sự việc ông Chu Hảo bị xử lý kỷ luật và nguy cơ đối diện với nhiều hình thức xử lý liên quan đến việc chịu trách nhiệm đối với các sai phạm và hậu quả ông ta đã gây ra cũng như sẽ bị tước đi mọi “danh lợi” như danh hiệu “Thứ trưởng” dù đã nghỉ hưu,thậm chí có thể bọ đối diện với an tù nếu như các cơ quan điều tra vào cuộc xét thấy có tính chất và hậu quả đến mức xử lý hình sự.

Có thể nói ông Chu Hảo vốn được xem là “lãnh tụ” đứng sau lưng các trí thức công khai đối đầu đòi thay đổi hệ thống chính trị cho dù ông này ít khi công khai phát ngôn cực đoan,chống đối do bản thân còn đang quản lý Hội Liên hiệp công nghệ khoa học và kỹ thuật và đương chức Giám đốc NXB Trí thức. Nhưng ai ai cũng thấy rõ Chu Hảo là một mắt xích quan trọng đứng sau Quang A,Chu Hảo, Phạm Chí Dũng…và giới chống cộng trong và ngoài nước, ngày càng công khai đứng cùng đội hình với thành phần chống phá cực đoan trong nước nhằm cổ vũ và gây dựng lực lượng trí thức ly khai khỏi Đảng cộng sản và hệ thống chính trị hiện nay nhằm lật đổ chính thể khi “thế” và “lực” cho phép.

Thêm một bí mật ít ai biết đến đó là Chu Hảo là “bạn rất thân”với giám mục Nguyễn Thái Hợp. Có thể nói, giữa ông Hảo và Hợp thường xuyên có cuộc gặp bí mật để thống nhất đường hướng hoạt động giữa lực lượng trí thức zâm chủ, thành phần cơ hội trong nội bộ ở trong nước với thế lực chống cộng trong Công giáo để “liên minh”với nhau trong các chiến dịch chống phá cũng như chuẩn bị “thế và lực” cho thời cơ cách mạng khi nó xuất hiện.

Dễ hiểu vì sao Nhà thờ Thái Hà hôm nay,và chắc chắn sẽ có nhiều giáo xứ thuộc Giáo phận Vinh sẽ có buổi cầu nguyện hay giảng giáo lý tương tự để “cầu nguyện” cho Chu Hảo và cầu nguyện cho giới trí thức, chống cộng trong nước “hiệp thông”với băng đảng Chu Hảo

3 nhận xét:

  1. Chu Hảo là một kẻ thoái hóa, biến chất về chính trị tư tưởng. Bản thân lão ta bị kỉ luật là điều đương nhiên, không có gì đáng bàn cãi nhiều ở đây!

    Trả lờiXóa
  2. như chúng ta cũng biết đa số những cuộc cánh mạng màu trên thế giới chúng đều được thực hiện sau bầu cử cho rằng những cuộc bầu cử là gian lận để từ đó chúng thực hiện mưu đồ chính trị nhằm can thiệp vào nội bộ của các nước khác để đòi công bằng tự do dâ chủ nhưng thực chất là hoạt động chống phá nhằm biến các nước đó trở thành các nước phụ thuộc để kiểm soát các vùng lân cận và phục vụ cho mục đích cao hơn của chúng là bành trưởng. bá chủ thế giới. suy cho cùng việc làm của giáo xứ thái hà cũng là được cái thế lực thù địch trong và ngoài nước chống lưng nhằm mưu đồ chính trị của chúng. chúng ta phải hết sức cảnh giác đặc biệt là cách tổ chức tôn giáo khác cần phải tỉnh táo trước những hoạt động thù địch của chúng đang đe dọa đến sự tồn vong của đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Nhà thờ Thái Hà từ bấy lâu nay đã có nhiều hành vi xuyên tạc và chống đối Đảng và nhà nước ta! Mọi người cần phải hết sức cảnh giác!!!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog