Chia sẻ

Tre Làng

NHỮNG BÌNH LUẬN CỦA LOÀI KHUYỂN MÃ

Khoai@

Nguyên TBT Đỗ Mười ra đi ở tuổi 102 là sự mất mát lớn đối với đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam. Sau những cống hiến to lớn cho dân tộc, cụ về với tổ tiên trong sự thanh bạch, giản dị, để lại niềm tiếc thương trong mỗi con dân nước Việt. Mọi sự bịa tạc, lợi dụng sự ra đi của cụ để phục vụ những ý đồ đen tối đều là những hành vi bẩn tưởi, táng tận lương tâm, đáng phỉ nhổ.

Những lý lẽ về sự "trùng tang" để dẫn dắt người đọc đến chuyện "chế độ đã đến hồi mạt vận, tiêu vong" nhằm khích lệ những hành vi chống phá đất nước là không thể chấp nhận.

Nhà báo Võ Văn Tạo ở Nha Trang đăng bức hình Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm cụ Đỗ Mười kèm theo lời bình luận: "Tay bắt, mặt mừng dưới tầng 19 rồi nhá".

Một tên "ba chỉ" có tên Trịnh Gấm vừa hả hê vừa hằn học viết: “hắn là nguyên nhân cái chết của hàng vạn binh lính Việt Nam Cộng hòa trong trại cải tạo. Hắn đày hàng triệu người Miền Nam đi kinh tế mới. Hắn cướp của trắng trợn đồng bào Miền Nam qua 2 cuộc đánh tư sản và nhiều cuộc đốt tiền. Hắn là tên đồ tể Cộng sản độc ác nhất sau năm 1975". Đọc xong stt này, người ta sẽ chắc chắn rằng, đó là con cháu của đám ngụy nô - một loài chó săn cho xâm lược Mỹ.

Yêu ghét là quyền mỗi người, nhưng công khai hả hê với cái chết của người có công với quê hương, đất nước thì rõ ràng chỉ có thể là kẻ thù của dân tộc.

Những bình luận TÁNG TẬN LƯƠNG TÂM ấy chỉ có thể là của loài khuyển mã.

4 nhận xét:

  1. Những loại người chỉ trực chờ cho có cơ hội để xuyên tạc ,kích động thì thật là không thể chấp được . Những lời vu khống xàm ngôn của chúng khiến người đọc phẫn nộ , bực tức cho những điều sai trái với sự thật của chúng. Bác ĐỖ Mười ra đi là một sự đau sót của người dân cả nước mà chúng lại dựa cớ đó để bịa đặt. Toàn lũ não bò !

    Trả lờiXóa
  2. Một sự ra đi của một người anh hùng dân tộc, một lãnh đạo tài ba của đất nước để cho đất nước ta có được như ngày hôm nay. Thế mà những tên phản động , dân chủ lại đưa những tin sai trái với sự thật thật sự không thể chấp nhận được. Chỉ cho chúng biết luật pháp thì chúng mới hết nói năng xằng bậy được thì phải !

    Trả lờiXóa
  3. Nguyên TBT Đỗ Mười ra đi là sự mất mát lớn đối với đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam. Thế nhưng đâu đó vẫn có nhũng kẻ lợi dụng sự kiện này nói xấu , xuyên tạc chế độ này. đúng klaf những kẻ không đáng là con người.

    Trả lờiXóa
  4. Chính phủ ta nên tổ chức quốc tang 7 ngày và cho toàn bộ người dân đc nghỉ việc để tưởng nhớ bác Mười

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog