Chia sẻ

Tre Làng

Kền già Vũ Kim Hạnh xạo luần

Cuteo@

Cũng giống như các đời Tổng biên tập của nó, báo Tuổi Trẻ TP HCM là tờ báo rất tai tiếng và cho đến giờ phút này bản chất vẫn không đổi. Nhân tiện nói về nội dung một stt của chị Vũ Kim Hạnh, anh em kiến nghị Bộ 4T giao báo Tuổi Trẻ cho cơ quan khác quản lý. Khi đã thuộc về cơ quan khác, việc xử lý đương nhiên dễ đàng.

Mới đây, chị kền già Vũ Kim Hạnh đăng một stt mất dạy còn hơn cả chó dại, có tựa: KHOẢNH KHẮC KỲ LẠ, với nội dung "Vân đồn Quảng Ninh đã bị bán cho Khựa gần hết, nó cấm người Việt Mình không được vào phi trường".

Dĩ nhiên, kèm theo đó là hàng trăm lượt chia sẻ cùng những lời bình của đám 3 chỉ vong nô.

Thủ đoạn của chị là không nhận mình trực tiếp nói ra mà là mượn mồm của "một chị bạn Việt Kiều" để nói lên cái sự thật "nhục nhã" ấy.

Tôi xin trích nguyên văn: "KH (Kim Hạnh) ơi, mình có chuyện này muốn hỏi. Rồi bà bạn kể một hơi. “Hôm qua tụi này đi thăm Quảng Ninh. Thăm vịnh Hạ Long rồi, khi về có ghé qua coi thử khu Vân Đồn. Đường vô, tay mặt là chỗ tính làm đặc khu, bên trái là khu phi trường. Mấy người bảo vệ xua đuổi không cho vô khu phi trường, kiên quyết cấm. Mình hỏi, họ nói, hỏi làm chi, cấm là cấm. Đành hỏi mấy người dân chung quanh. Dân họ nói, khu này người Trung Quốc mua hết rồi, giờ người Việt mình không vô được, chỉ có họ mới vô được thôi. KH biết không, mình nghe cái thì chết lặng, còn hai bà bạn cũng Việt Kiều đi chung thì bỗng bật khóc, họ khóc ròng. Ủa chuyện đó KH biết gì không, giờ mình phải làm sao?Mình nghe cũng...chết lặng luôn, đành giả lả, chị bình tĩnh để mình hỏi lại. Và quay trở vô phòng làm việc. Tiếng hò reo vì...thắng bóng đá vẫn còn sôi ran dồn dập điên cuồng.

Khoảnh khắc thật là kỳ lạ. Vui đó và buồn đó. Đất nước mình. Nỗi vui nào đang được “thổi” lên, nâng lên gấp 100 lần và nỗi buồn, nỗi nhục nào như đang bị xóa mờ, vùi lấp, thu nhỏ lại cũng 100 lần.

Ai điên vui và ai khóc lặng? Vì lẽ gì, những chuyện thật và ảo nào? Ai trả lời được cho bà bạn mình và cả cho mình, chuyện thật nào đã xảy ra ở Quảng Ninh, ở Vân Đồn?" - Hết trích.

Thật ra, đéo có "chị bạn Việt kiều" nào sất. Thứ thôi tha ấy nó từ miệng của chị phun ra. Đéo có chuyện "Vân Đồn bị Trung Quốc nó mua hết và nó cấm người Việt vào". Nói thế cho vuông vắn.

Đầu tư dự án Sân bay Vân Đồn là Tập đoàn SunGroup với tổng mức đầu tư gần 7.500 tỷ đồng. Công suất 2 triệu hành khách và 10.000 tấn hàng hóa/năm. Tập đoàn SunGroup do người Việt làm chủ đéo hề có thằng nước ngoài nào ở đây và đương nhiên cũng đéo có thằng Trung Quốc nào nhé. Mời chị gõ SunGroup là cho ra kết quả.

Sân bay không phải là sân chơi và trong lúc người ta đang thi công các hạng mục dở dang thì tất nhiên chó và chị đéo được phép bén mảng. Ngay cả các sân bay trong nước hay Quốc tế, khu đậu máy bay chị chỉ cần bén mảng tới là đã có Berger thần cẩu tới tiễn chị rồi.

Thực tình tôi đéo hiểu thần kinh của chị là dạng gì mà dám nói vì "bán hết đất cho Trung Quốc rồi, nên người Việt mình không được vào".

Nói như chị, chị không vào được Trụ sở Công an, Quân đội là vì do bên trong bán hết đất cho Trung Quốc à?

Bài Trung tới mức mù quáng, tắt não như chị thôi thấy có một.

Còn nữa, chị viết "Hôm qua tụi này đi thăm Quảng Ninh. Thăm vịnh Hạ Long rồi, khi về có ghé qua coi thử khu Vân Đồn.".

Tổ sư họ hàng hang hốc nhà chị, ăn gì mà ngu hết phần chó thế?

Từ Hà Nội đi Vân Đồn đương nhiên phải qua Hạ Long. Từ Hạ Long chạy thêm 54 km nữa mới tới Vân Đồn. Vậy chị ghé vào mắt à?

Tôi cho rằng, một người có tiếng tăm như chị Vũ Kim Hạnh không nên giả vờ ngu để mượn mồm kẻ khác để nêu vấn đề cho người kém hiểu biết chửi rủa chế độ.

Đáng chú ý, đây không phải lần đậu chị Vũ Kim Hạnh sủa càn như chó động đực. Chị đã nhiều lần cùng Trương Huy San tìm cách xuyên tạc cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc để biến nó thành cuộc "xâm lược" của Bắc Việt đối với miền Nam; cố ý xuyên tạc nhiều tình tiết lịch sử của dân tộc và giọt nước đã tràn ly khi chị xuyên tạc, bịa đặt nhiều tình tiết về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong một bài viết đăng trên chính tờ Tuổi Trẻ và vì điều này đã khiến chị bị cách chức.

Do đó không phải ngẫu nhiên mà dân mạng gọi chị là Kền Già mất nết. Và hậu duệ của chị ở tờ Tuổi Trẻ cho đến nay vẫn còn khá nhiều.

Xin mách nước cho anh Bộ trưởng Bộ 4T, để xử lý triệt để tận gốc vấn đề của Tuổi Trẻ không thể dựa vào Thành ủy TP HCM vì nhiều lý do. Hãy chuyển Tuổi Trẻ cho một cơ quan Trung ương quản lý, phần kết sẽ là khá sáng sủa, đám kền già kền trẻ sẽ mất đất dung dưỡng.

Còn...

15 nhận xét:

  1. Thiết nghĩ với cái con kền già mất nết này thì nên cho tách rời khỏi Tuổi trẻ và cho Báo Tuổi trẻ được giao cho cơ quan Trung ương đi chứ không thể để cho đám kền già này lợi dụng để xuyên tạc , chống phá được. Một tờ báo tốt phải được đặt cho một người có tâm,tài và đức chứ không thể để cho đám phản động , mất nết này lợi dụng đó để xuyên tạc chống phá được. Mong Bộ 4T cần xem xét lại vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  2. Một ngành được người dân cả nước tin tưởng nhằm phản ánh đúng sự thật khách quan về mọi vấn đề trong cuộc sống, ấy vậy mà lại để cho những tên kền già, phản động này lợi dụng để thực hiện mục đích chống phá của chúng thì đúng là không thể chấp nhận được . Những tên này đang làm dần mất đi sự tin tưởng của người dân vào ngành này cũng như hình ảnh cao quý của nghề nhà báo chỉ vì những con sâu làm giàu nồi canh. Vậy nên cần có sự xem xét trong vấn đề này với báo tuổi trẻ TP HCM của bộ 4T!

    Trả lờiXóa
  3. Thực sự mà nói là không thể chấp nhận nổi với mấy con kền già mất nết đang lợi dụng báo Tuổi trẻ để thực hiện những việc sai trái của chúng, những việc mà đi ngược lại với nghề nghiệp và công việc. Một bài báo hay khi được giao cho người có năng lực , trình độ và đạo đức nghề nghiệp chứ không thể giao cho những tên luôn có tư tưởng chống đối , không có nhân cách được bởi chúng đang đưa những bài viết xàm xí, bịa đặt nhằm làm vu khống cho chính quyền. Mong sao cho chính quyền sớm cho những tên này cút ra xa khỏi nhà báo Tuổi Trẻ chứ không thể để chúng tiếp tục lợi dụng nữa!

    Trả lờiXóa
  4. Càng ngày càng nhận ra bản chất của mấy tay nhà báo này, luôn xoi mói kiếm thông tin, xuyên tạc sự thật, bôi nhọ bất cứ ai, nói xấu bất cứ ai chỉ nhằm mục đích kiếm view, câu like mà không để ý đến hậu quả của những bài viết tung lên một cách vô tội vạ như vậy

    Trả lờiXóa
  5. Cả một tờ báo bị con mụ này thao túng, trở thành một tờ báo ô nhiễm và thối tha! Con mụ này gáy lên một câu là cả lũ chó phản động thi nhau vào sủa, không cần biết sự thực là như nào. Chỉ mong mọi người hãy cảnh giác với mấy thể loại "nhà báo" như này, kẻo lại bị chúng nó che mắt, lợi dụng để chống phá chính quyền!

    Trả lờiXóa
  6. Con kền già này phải bị pháp luật trừng trị thẳng tay, chứ chỉ cách chức thì đã là cái gì với nó! Mong cơ quan Trung ương hãy đuổi hết lũ phản động đang đóng vai nhà báo và trực tiếp quản lý Tờ báo Tuổi trẻ, chứ không thể để chúng nó, với danh nghĩa người viết báo, lại ngang nhiên phỉ báng Đảng, Nhà nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh như thế được. Cả lũ kền kền này phải bị tống vô tù cho chừa thói xấc láo đi!

    Trả lờiXóa
  7. Tống luôn con đĩ già này vào tù đi cho chừa cái thói bố láo bố toét! Đã ăn nói mất dạy rồi còn mượn danh một "chị bạn Việt Kiều", miệng lưỡi ai đọc mà chẳng biết mụ chính là cái con Việt Kiều đó, con mẹ phản động! Cần lắm một sự can thiệp của chính quyền và các cơ quan chức năng để những loại nhà báo lương tâm chó tha này không còn lộng ngôn trên mạng xã hội và các tờ báo được nữa!

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là con Ngu quá trời, đi Hạ Long thì điên ư mà ghé qua Vân Đồn chơi, vì từ Hạ Long đi ngược lên phía Bắc 54 km mới tới Vân Đồn, đang chơi ở Hạ Long thì có ai chạy tới Vân Đồn để xem một cái sân bay đang thi công, mà đang thi công ai cho vào. Thế sân bay xây xong thì chỉ để cho Trung Quốc đến thì cần gì xây ở đấy vì từ biên giới về Vân Đồn ngày nào chả có hàng vạn khách Trung Quốc đi xe ô tô đến thăm Hạ Long. Sân bay Vân Đồn là sân bay Quốc tế, ai đến chả được, nói như con này vừa Ngu, vừa Dốt, vừa Láo, vừa Điêu, vừa Phản động;

    Trả lờiXóa
  9. Mang danh là người viết báo, có ảnh hưởng định hướng dư luận mà phun ra được những lời lẽ dối trá thế này thì lương tâm con mụ Kim Hạnh đúng là quá thối nát rồi! Nếu cứ để cho những kẻ thế này khua môi múa mép trên mạng, trên báo thì tư tưởng của người dân sẽ thành ra thế nào đây? Các cơ quan chức năng tốt nhất nên vào cuộc xử lý lũ kền kền này càng sớm càng tốt, kẻo hậu quả khôn lường!

    Trả lờiXóa
  10. Dự luật đặc khu đã được thông qua và giải thích rõ ràng rồi mà mấy con kền kền vẫn thích rỉa! Hay chúng mày thuộc giống trâu bò nhai lại? Càng ngày bản chất của bọn nhà báo phản động càng lộ rõ hơn, càng ngày chúng nó càng thể hiện trắng trợn hơn, mong là người dân biết chọn lọc thông tin, biết phân biệt đúng sai, chứ không bị bọn này nó tuyên truyền, dắt mũi chống phá Đảng và Nhà nước ta!

    Trả lờiXóa
  11. Với một con kền già đang lợi dụng báo Tuổi Trẻ để viết bài kích động quần chúng,và một đám lông lá 3 que chỉ thích đi xỉa xoi.với những lời lẽ như thế thì tốt nhất ta nên có những biện pháp để tổng cổ con mụ già này là tốt nhất.Còn đối với người dân những thông ti mình được tiếp xúc mỗi ngày cần phải tìm hiểu thêm và đặc biệt phải tỉnh táo trước những thông tin mà bọn nhân cách thôi nát cùng với bọn rận chủ rêu rao.

    Trả lờiXóa
  12. Chuyển chị kền già này đi dọn vệ sinh tại chơ Càu Muối là đùng nguòi đúng viêc

    Trả lờiXóa
  13. Đây không phải lần đậu chị Vũ Kim Hạnh có những bài viết mang tính xuyên tạc bịa đặt. Chị đã nhiều lần cùng Trương Huy San tìm cách xuyên tạc cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc để biến nó thành cuộc "xâm lược" của Bắc Việt đối với miền Nam; cố ý xuyên tạc nhiều tình tiết lịch sử của dân tộc. Thật không thể nào chấp nhận được cho những hành động đó của mụ ta.

    Trả lờiXóa
  14. Vũ Kim Hạnh đường đường là một i Tổng biên tập của một tờ báo. Thế nhưng bà ta thường xuyên có những bài viết mang tính chất xuyên tạc, bịa đặt. Và cũng xin nhắc lại thì đây cũng phải lần đầu tiên mà bà ta có những bài viết như vây. Đề nghị cơ quan chức xử lí nghiêm trường hợp này.

    Trả lờiXóa
  15. Chị chị Vũ Kim Hạnh và tuổi trẻ online thành phố Hồ Chí Minh hãy ngậm cái mõm của mình vào đi chị ạ, chị nói xuyên tạc thì cũng một vừa hai phải thôi, Vân Đồn nào của Khựa, Vân Đồn nào của Trung Quốc mà chị cứ xồn xồn lên như bị chó căn như thế, cần chị nói bù loa lên báo chí sai sự thật một cách trắng trợn như thế à, miệng lưỡi thế gian thật là đáng ghê tởm mà, nhất là từ lều báo

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog