Chia sẻ

Tre Làng

Đồng Tâm: KÌNH GIÀ, "TỔ ĐỒNG THUẬN" TIẾP TỤC MẤT ĐI NHỮNG TAY CHÂN ĐẮC LỰC

Cuteo@

Cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến. Cánh tay đắc lực của Kình già cũng như của cái gọi là "Tổ Đồng Thuận" là vợ chồng Bùi Thị Nối, Nguyễn Hạ Thuân cũng đã dứt áo ra đi vì không chịu nổi tiếng xấu để đời và vì mâu thuẫn tiền bạc, mâu thuẫn nội bộ. 

Đây là điều đã được tiên lượng từ ngay từ khi bố con Lê Đình Kình và Lê Đình Công lập ra Tổ Đồng Thuận với mục đích chống lại các quyết định hành chính của chính quyền Hà Nội. Kể từ ngày lập ra đến nay, các thành viên đã lần lượt ra đi không kèn không trống và mới nhất là cặp vợ chồng Nối Thuân, được coi là những người giúp việc đắc lực nhất, là hạt nhân cốt lõi của tổ này cũng đã phải lên tiếng rời bỏ.

Từ ngày đầu thành lập, Nối và Thuân là cặp vợ chồng tích cực giúp sức cho Kình già và Tổ Đồng Thuận. Bất kể vụ việc nào, từ gây rối trật tự công cộng, bao vậy cán bộ xã, huyện; phá đám các cuộc họp của UBND xã; tẩy chay cán bộ, đảng viên trung kiên...đều nhất nhất có Nối Thuân.

Nguyễn Hạ Thuân lợi dụng chức danh Cụm trưởng dân cư số 6 để tổ chức họp dân, liên hoan tại nhà riêng để xuyên tạc, kích động, lôi kéo người dân tham gia gây mất an ninh trật tự. 

Bùi Thị Nối luôn luôn sát canh cùng Lê Đình Công đi đầu chửi bới, lăng mạ cán bộ xã Đồng Tâm, đón tiếp số đối tượng chống đối chính trị về địa phương, gặp gỡ số cầm đầu khiếu kiện Dương Nội, ngăn cản lực lượng công an, kích động người xâm chiếm đất quốc phòng, tham gia tích cực các hoạt động xây dựng trái phép tại Đình Hoành.

Vì sao vợ chồng Nối Thuân rời bỏ Kình già và Tổ Đồng Thuận?

Lý do rất đơn giản. Ngoài việc bị những người tử tế ghẻ lạnh, tẩy chay thì cặp vợ chồng này đã nhận ra bản chất "vì tiền" của bố con nhà Kình trong vụ quyên góp tiền nắn chỉnh đường qua Đình Hoành và quyên tiền mua cây keo trồng tại Đồng Sênh.

Người dân thôn Hoành cho rằng việc nắn chỉnh đường qua Đình Hoành hiện nay không thực hiện được là do Bùi Thị Nối đã ăn chặn tiền đóng góp của dân. Thực tế, Nối là người đi quyên góp (kể cả đe dọa cô lập) song toàn bộ số tiền đó đã bị bố con Lê Đình Kình cuỗm sạch. Khi dân hỏi thì Kình già nhanh chóng nói rằng số tiền đó Kình không biết, hoàn toàn do Bùi Thị Nối nắm giữ.

Trước đó, vợ chồng Bùi Thị Nối cũng nhận quả đắng khi bị bố con Lê Đình Kình nghi ngờ Nối ăn chặn tiền mua cây keo trồng tại Đồng Sênh và việc Nối luôn muốn cầm “quỹ” của Tổ Đồng Thuận...

Và cuối cùng thì sau một loạt các vụ việc, vợ chồng Bùi Thị Nối cũng nhận ra rằng, họ chỉ là tay sai, là công cụ, là cái loa để Kình già và Tổ Đồng Thuận lợi dụng tổ chức gây mất an ninh trật tự tại Đồng Tâm nhằm lợi dụng vụ việc để tư lợi cá nhân. Vì lý do đó, Bùi Thị Nối, Nguyễn Hạ Thuân đã lẳng lặng tách ra, không tham gia bất kỳ hoạt động nào của “Tổ Đồng Thuận” nữa.

Dù muộn còn hơn không, rút khỏi Tổ Đồng Thuận là bước đi khôn ngoan hướng về nẻo thiện của vợ chồng Bùi Thị Nối cũng như của vợ chồng Nguyễn Văn Doanh, Nguyễn Thị Thoa và gần đây là Lê Thị Loan, Nguyễn Thị Đề thì Kình già ắt hẳn đã rất tức giận vì mất đi một công cụ bẩn tưởi nhằm mục đích trục lợi cá nhân.

Sự tan ra của cái gọi là Tổ Đồng Thuận sẽ là tất yếu, trước hết và chủ yếu vì mục đích bất hảo của nó, và sau nữa là vì những toan tính vụ lợi của các thành viên.

20 nhận xét:

  1. Chúng ta thấy rằng là cánh tay đắc lực của ông cụ Kình này cũng như của cái gọi là Tổ Đồng Thuận mà thôi mà trong đó là vợ chồng Bùi Thị Nối và Nguyễn Hạ Thuân cũng đã dứt áo ra đi vì không thể chịu nổi được những tiếng xấu để đời và vì mâu thuẫn tiền bạc trên hết mâu thuẫn nội bộ, đó chúng ta thấy rồi đó, những cánh tay đắc lực như vậy mà cuối cùng cũng bị như thế rồi thì làm sao mà thằng cha Kình này có thể hành động được ấy chứ nhể, để ròi xem mọi chuyện sẽ như thế nào nhá.

    Trả lờiXóa
  2. Vợ chồng Bùi Thị Nối, Nguyễn Hạ Thuân bỏ tổ Đồng Thuận là phải rồi! Chẳng ai rảnh đâu mà chạy theo cái viển vông mà Cha con nhà ông Lê Đình Kình và Lê Đình Thuận mơ đến. Rõ ràng là nhận tiền của người dân và chống đối chính quyền mặc dù vẫn biết là mình sai như vậy nhưng vẫn cố tình ngoan cố. Đến cái nước đường cùng vốn cùng lực kiệt cầu cứu đám dân chủ và rồi bây giờ cái đám ấy cũng chẳng còn mặn mà gì. Để rồi xem giải trình với người dân xã Đồng Tâm như thế nào đây!

    Trả lờiXóa
  3. Lần lượt thì các thành viên trong Tổ Đồng Thuận ra đi, điều này cũng là điều hiển nhiên mà thôi, lý do hết sức đơn giản vì họ nhận thức được những việc làm say trái mà bố con ông kình đang làm. Cuối cùng thì cũng chỉ có bố con nhà ông lê đình kình mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Xét cho cùng cha con Lê Đình Kình hay bất cứ thằng dân chủ nào khác hoạt động cũng vì lợi ích cá nhân thôi. Khi xảy ra mâu thuẫn về đồng tiền thì tự khắc chúng nó cắn xé và tố giác lẫn nhau, tổ chức tan rã dễ dàng. Vì vậy sẽ chẳng bao giờ có chuyện bọn phản động lật đổ được chính quyền dân chủ nhân dân đâu, dù chúng nó có ra sức chống phá, xuyên tạc về Đảng và Nhà nước thế nào đi nữa!

    Trả lờiXóa
  5. Thực chất thì những kẻ như vợ chồng Bùi Thị Nối cũng chỉ là tay sai, là công cụ, là cái loa để Kình già và Tổ Đồng Thuận lợi dụng tổ chức gây mất an ninh trật tự tại Đồng Tâm nhằm lợi dụng vụ việc để tư lợi cá nhân mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Khi nhận ra mình chỉ là công cụ của Lê Đình Kình thì vợ chống Nối cũng phải ra đi thôi. Cái bản chất của Kình chả có gì tốt đẹp, chỉ coi trọng đồng tiền, chỉ sử dụng vợ chồng Nối như công cụ để hắn thực hiện mục đích của mình mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. Dù muộn còn hơn không, rút khỏi Tổ Đồng Thuận là bước đi khôn ngoan hướng về nẻo thiện của vợ chồng Bùi Thị Nối cũng như của vợ chồng Nguyễn Văn Doanh, Nguyễn Thị Thoa và gần đây là Lê Thị Loan, Nguyễn Thị Đề thì Kình già ắt hẳn đã rất tức giận vì mất đi một công cụ bẩn tưởi nhằm mục đích trục lợi cá nhân

    Trả lờiXóa
  8. Bây giờ thì hết có những sự trợ giúp đắc lực của vợ chồng Bùi Thị Nối thì chắc có lẽ cái gọi là nhóm Đồng Thuận và cha con ông Kình sớm thôi cũng phải giải tán cái nhóm này cũng như hết cái để cho tên Kình già có thể tiếp tục chống đối chính quyền nữa. Điều này đã được tiên đoán trước rồi , nên không có gì làm ngạc nhiên cả

    Trả lờiXóa
  9. Chúng ta thấy rằng việc mà ngoài việc bị những người tử tế, ghẻ lạnh như vây tẩy chay thì cặp vợ chồng này đã còn đã nhận ra bản chất thật sự là vi tiền của bố con nhà ông Kình như vậy trong vụ quyên góp tiền nắm chỉnh đường qua Đình Hoành và đặc biệt hơn nữa là quyền tiền mua cây keo trồng tại Đồng Sênh đấy chứ nhể, chúng ta không thể để cho những hành động như vậy diễn ra một cách ngang nhiên như vậy được cả, chúng ta phải thấy rằng những việc làm như vậy thì phải làm sao nhể.

    Trả lờiXóa
  10. Đấy chúng ta cũng thấy rằng rồi đấy những hành động đó chẳng ai chúng ta có thể chấp nhận được mà, chúng lấy đâu ra cái quyền đấy cơ chứ, lấy từ trên trời xuống à hay cho cùng cha con Lê Đình Kình và bất cứ thằng dân chủ khác hoạt động cũng chỉ vì một lợi ích cá nhân thôi, khi mà đã ra mâu thuẫn về đồng tiền cũng là thì tự khắc chúng nó đấu đá và tố giác lẫn nhau thôi mà chúng ta thấy tổ chức tan dã một cách dễ dàng như vậy thì chúng ta chẳng cần bao giờ phải làm chứ.

    Trả lờiXóa
  11. Những hành động như vậy của cái nhóm này liệu chúng ta cần xử lý không ấy nhể, chúng chỉ có xuyên tạc là giỏi thôi ấy chứ chúng có muốn rút khỏi tổ Đồng Thuận hay là bước đi khôn ngoan hướng của của vợ chồng Bùi Thị Nối nữa cũng như của vợ chồng Nguyễn Văn Doanh hay là Nguyễn Thị Thoa và gần đây Lê Thị Loan chẳng hạn Nguyễn Thị Đề thì lão Kình này chắc chắn hẳn đã cự kì là tức giận vì mất đi không phải là một công cụ bẩn tưởi với nhằm mục đích trục lợi cá như vậy được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chính các đối tượng chống đối chính trị cũng đã nhận được “tác động ngược” sau khi tiếp xúc, gặp gỡ với Lê Đình Kình và “Tổ đồng thuận” tại Đồng Tâm

      Xóa
  12. Ngoài việc chúng ta thấy rằng là chúng nó có những hành động như vậy sẽ chẳng bao gờ chấp nhận được đâu ý mà chúng nó sẽ Vì lý do đó là Bùi Thị Nối hay Nguyễn Hạ Thuân đã lẳng lặng tách ra chứ không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của Tổ Đồng Thuận nữa chứ.mặc dù chúng ta muộn còn hơn không như vậy rút khỏi Tổ Đồng Thuận thì là bước đi khôn ngoan hướng về hướng thiện của vợ chồng Bùi Thị Nối như vậy thì chúng ta sẽ không bao giờ chấp nhận được những hành động đó.

    Trả lờiXóa
  13. Pháp luật sẽ trừng trị nghiêm minh đối vớinhững người còn mù quáng nghe theo bố con Lê Đình Kình và một số kẻ trong “Tổ đồng thuận” và những đối tượng chống đối chính trị nếu tiếp tục cố ý kích động, tổ chức các hoạt động gây mất an ninh trật tự tại xã Đồng Tâm.

    Trả lờiXóa
  14. Chỗ nào chả thế, bọn đầu sỏ như bố con Kình hoặc bọn dân chủ như Quang A, Tr. Hội, Đài vv.. rất nhiều mưu mẹo bẩn, ăn chúng được ăn, uống chúng được uống, sướng chúng cũng được sướng, chỉ khổ cho bọn ngu đần như vợ chồng Nối, Thuân, Thu Hà, Kim Chi, Nguyên Ngọc vv..là bị lừa thôi vì chúng tung vào tai bọn ngu đần này cái sĩ diện hão rồi ra sức làm tay sai cho chúng, thỉnh thoảng được chúng cho mấy đồng bạc lẻ, mấy cái quyền rơm vạ đá thế là ra vẻ ta đây oai oai lắm lắm và tự biến mình thành con thiêu thân cho lũ trùm sò, ôi cái sự ngu của con người vì bả vinh hoa bao giờ rứt ra được, may mà vợ chồng Nối đã tỉnh ngộ còn bọn ngu học khác bao giờ tỉnh được ra nhỉ.

    Trả lờiXóa
  15. Bây giờ tổ đồng thuận xuyên tạc ai người ta tin chứ! Lỡ nhận tiền của người dân xã đồng tâm rồi nên bây giờ có rút cũng chẳng được đám dân chủ thường xuyên lui tới nhà ông để cổ vũ cho các hành vi chống đối nay cũng không còn. Bây giờ Cha con nhà ông Lê Đình Kình và Lê Đình Công chẳng còn đường nào để đi và sớm muộn gì cũng phải đối mặt với sự thật mà thôi. Người dân sẽ chờ xem kết quả sau cùng thì cha con ông sẽ đi về đâu!

    Trả lờiXóa
  16. Chúng ta thấy rằng là việc mà là bị lừa thôi chứ vì chúng quá tung vào tai bọn ngu si này cái sĩ diện đã bị rồi ra sức làm tay sai cho chúng ấy chứ nhỉ, mà thỉnh thoảng được chúng cho mấy tiền chứ và hơn nữa mấy cái quyền rơm vạ đá thế thế thì ra vẻ ta đây oai lắm và tự biến mình thành những con thiêu thân cho lũ trùm mà thôi, chao ôi cái sự ngu của con người vì bả vinh hoa bao giờ ra được ấy chứ may mà vợ chồng như thế không thì cũng chết nhỉ.

    Trả lờiXóa
  17. Đấy chúng ta thấy rằng là việc mà chúng ta là bị lừa thôi chứ vì chúng nó quá tung vào tai bọn ngu si này mà cái sĩ diện đã bị rồi làm sao mà ra sức làm tay sai cho chúng ấy chứ nhỉ hay mà thỉnh thoảng được chúng lại cho mấy tiền chứ đặc biệt hơn nữa mấy cái quyền điên rồ như vậy thế đá thế thế thì ra vẻ ta đây oai lắm ấy chứ, lại còn cứ tỏ vẻ nữa chứ hay ôi cái sự cực kì ngu của con người chúng ta vì bả vinh hoa bao giờ đấy ra được ấy chứ may mà vợ chồng chứ nhể.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog