Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: BÁO THƯƠNG HỆU VÀ CÔNG LUẬN THÔNG TIN VỀ VỤ NỮ PHÓNG VIÊN BỊ BẮT VÌ TỐNG TIỀN DOANH NGHIỆP

Khoai@


Liên quan tới PV Đào Thị Thanh Bình bị bắt tại Trụ sở báo trên đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội  vì tống tiền doanh nghiệp 100 ngàn đô la, báo Thương hiệu và Công luận thông tin:

"THCL - Ngày 18/12/2018, Công an tỉnh Bắc Giang bắt giữ phóng viên Đào Thị Thanh Bình về hành vi nhận tiền của Công ty TNHH LEXSHARE- ICT Việt Nam có trụ sở ở Bắc Giang. Theo công an tỉnh Bắc Giang, khi bị bắt có người của Công ty, phóng viên và một môi giới. Người của công ty đưa tiền cho phóng viên xem rồi yêu cầu phóng viên ký giấy biên nhận. Phóng viên xem tiền, ký giấy rồi đưa tiền cho người môi giới chuyển ra ngoài thì bị công an bắt tại cửa, số tiền kiểm đếm là 70.000 USD.

Trước đó phóng viên Đào Thị Thanh Bình có đề xuất ban biên tập về việc thu thập thông tin viết bài về khu nhà ở của công nhân tại Công ty TNHH LEXSHARE. Ban biên tập nhận thấy nhu cầu xây nhà ở cho công nhân là cần thiết nên đã đồng ý cho phóng viên Đào Thị Thanh Bình, thu thập thông tin viết bài. Ban biên tập có viết giấy giới thiệu cho PV đến gặp Công ty, Ban quản lý khu công nghiệp Bắc Giang và UBND tỉnh Bắc Giang để tìm hiểu. Quá trình tác nghiệp phóng viên có báo cáo công việc đang chờ doanh nghiệp trả lời.

Khi vụ việc xảy ra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, có một môi giới đề xuất 100.000 USD, sau đó phóng viên Bình trực tiếp mặc cả 70.000 USD. Ngày 18/12/2018, công ty cho người giao tiền cho pv Bình thì bị công an Bắc Giang bắt quả tang.

Báo Thương hiệu và Công luận đang hợp tác với cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định.

Ban biên tập báo Thương hiệu và Công luận rất mong nhận được sự chia sẻ của bạn đọc và doanh nghiệp. Những hành vi vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm minh". - Hết trích.

Vào sáng nay, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho hay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa bắt giữ một nữ phóng viên của tờ báo Thương hiệu và Công luận vì hành vi tống tiền. Nữ phóng viên là Đào Thị Thanh Bình và doanh nghiệp bị tống tiền là Công ty TNHH LEXSHARE, có trụ sở tại Bắc Giang.

Phóng viên này bị bắt chiều 18/12 ở khu vực trụ sở của báo Thương hiệu và công luận tại Hà Nội. Theo hồ sơ, Đào Thị Thanh Bình đã có hành vi tống tiền Công ty TNHH LEXSHARE đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang với số tiền 100.000 USD.

Trước đó, vào chiều qua, 18/12, có tin đồn nữ phóng viên này tống tiền 70 ngàn đô. Một nguồn tin khác có 2 nữ PV cùng dính vào vụ này, tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog