Chia sẻ

Tre Làng

Paris và Venezuela - Một câm như hến một tận cùng thổ tả


Bạo loạn lan rộng ở Pháp đã bước sang tuần thứ 3. Trong khi người Việt Nam vẫn sống yên bình trong một đất nước an toàn, ổn định chính trị nhất thế giới, thì người Pháp đã thực hiện đủ combo đốt phá + cướp bóc khắp mọi mặt trận. Ô tô bị thiêu rụi, quảng trường bị chiếm và các ngân hàng bị cướp giữa ban ngày. Paris xịn hiện đang chìm trong biển lửa trong khi ở Paris replica ven sông Hồng, người dân vẫn ngủ ngon lành sau một ngày chửi chính quyền mệt mỏi.

Không một báo nào của Việt Nam đăng về thông tin này, đặc biệt là hai tờ Tuổi Trẩu và Tàu Nhanh, một tờ thì đã bán nước công khai, một tờ thì há miệng mắc quai do nhận hợp đồng của các công ty môi giới định cư, EB5, xe duyên gái Việt với mấy ông Tây hưu trí nên không bao giờ dám làm gì sứt mẻ tới hình ảnh của phương Tây thượng đẳng. Đặc biệt là lũ bán các gói đầu tư định cư, chiết khấu cực thơm nên tiền chi quảng cáo không phải nghĩ. Hy vọng các tờ báo còn lại sẽ chứng minh rằng họ vẫn còn phần nào liêm sỉ. Vì nếu báo chí đơn giản chỉ là lọc thông tin chúng thích và không thích đăng theo hướng bịt mắt, dẫn dắt một chiều thì người đọc chúng tôi nuôi nhà báo chỉ để hiếp dâm với tống tiền thôi hay sao? Thà nuôi con chó còn có miếng dồi miếng thịt.

Nước Pháp coi như đã xong, tiếp theo sẽ là nước Bỉ. Anh khôn khéo rút chân ra khỏi đống cứt nát EU, nhưng giờ e cũng đã muộn màng. Pháp duy trì chủ trương KHÔNG công khai cơ cấu nhân chủng quốc gia, nhưng theo tính toán thì người Hồi, châu Phi và các nhóm sắc tộc khác chiếm khoảng 30% dân số và nếu xét tỉ lệ trẻ em được sinh ra mỗi năm, số lượng nhóm này vượt xa áp đảo lũ français de souche - những người Pháp thuần chất, dù về cơ bản, cả hai đều lười và vô dụng như nhau.

Châu Âu là một bài học về sự suy tàn của các quốc gia cánh tả, một ví dụ rõ nét hơn là Venezuela. Thật buồn cười là lũ chó nhà báo Việt Nam 9 điểm 3 môn cả cộng vùng miền, đi bôi xấu Venezuela xuống tận bùn đen, nhưng lại hoàn toàn đéo biết rằng các chính sách của nước này thực tế là phiên bản cực tả hơn của Châu Âu mà thôi, chứ nội dung không hề khác nhau.

Trên 30% GDP nước Pháp dành cho "phúc lợi", đứng số 1 thế giới, nhưng y tế, giáo dục lại bét bảng khối OECD, vì đâu nên nỗi? Vì "phúc lợi" này thực chất là tiền dùng để nuôi dân châu Phi, Hồi giáo nhập cư để chúng có sức bán heroin và chịch gái Pháp da trắng, truyền gene, giống và HIV vào nước Pháp.






Một con chó cũng hiểu rằng sẽ không bao giờ có thể có chuyện một tá các chủng tộc hoàn toàn dị biệt có thể chung sống trong một quốc gia, với số lượng xấp xỉ nhau mà không giết nhau tới người cuối cùng. Canada còn than, dầu, gỗ và tài nguyên cộng với lãnh thổ quá bao la, nên con chó Trudeau còn sủa về đa văn hóa và nhập cư để kiếm phiếu được, chứ với các nước đất chật người đông, thêm một cái đít là khẩu phần ăn của những người cũ sẽ phải bớt lại.

Nếu có tiền thì cũng nên tranh thủ đi Pháp, Châu Âu mà du lịch lần cuối. Rất có thể ngay trong thập kỷ tới, du khách đến Paris chỉ còn biết check-in trên đống gạch vụn, nơi khi xưa từng là tháp Eiffel hay nhà thờ Đức Bà.

11 nhận xét:

  1. Chúng ta thấy rằng việc mà bạo loạn ở Pari của Pháp đang diễn ra ngày một phức tạp hơn nữa đấy chứ, đặc biệt là những lũ bán các gói gọi là đầu tư định cư và hơn thế chiết khấu cực kì thơm nên những tiền chi cho quảng cáo không phải nghĩ gì hết ấy chứ, nhưng hy vọng là các tờ báo ấy sẽ còn lại và sẽ chứng minh cho họ thấy rằng là là rằng họ vẫn còn phần nào liêm sỉ như vậy đấy chứ, bạo loạn như thế này rồi mà họ vẫn còn kêu chưa có chuyện gì xảy ra ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Đã là thế giới loài người chỗ nào cũng có đồ thối, nhưng ở Pháp hiện đang thối quá nhưng lũ bợ đỡ phương Tây ở Việt Nam bảo đấy là mít thơm tôi lấy mũi ngửi mãi chả thấy gì, chủ Tây dúi mũi tôi vào chỗ thối bên ấy tôi vẫn thấy thơm như má mẹ tôi ở nhà; Vậy nên những loài cục súc khi sốt sắng đưa tin thì chính xác nhé, chỗ thối thì bảo thối, thối ít thì nói ít, nhiều thì bảo nhiều; Với Tây thì đừng khen cứt chúng là thơm, còn trong nước tý nước bọt đã bảo là thối, Dân khinh.

    Trả lờiXóa
  3. Bọn dân chủ rởm VN thì cứt và nuóc đái của Tây lông là sơn hào hải vị vị

    Trả lờiXóa
  4. Trong khi Việt Nam đang trong sắc màu cờ sắc áo thì tại pari lại sống trong cảnh Bảo loạn. không có cái gọi là biểu tình ôn hòa mà lại là cuốc xẻng gậy gộc.Tư bản mãi mãi là tư bản mà thôi, mọi người cứ ngồi đấy so sánh giữ cái nền dân chủ văn minh phương tây nhưng không biết được đằng sau đó là chế độ chứ đựng những điều khủng khiếp.

    Trả lờiXóa
  5. cũng 160 năm trôi qua kể từ ngày pháp chính thức nổ súng xâm lược việt nam.Trong những ngày hôm nay Việt Nam rực đỏ trong sắc đỏ còn pháp thì chìm trong biển lửa.sẽ chẳng có biểu tình ôn hòa đâu.sớm muộn cũng trở thành bạo loạn đốt phá,máu lửa và chiến tranh mà thôi.suy cho cùng văn minh châu âu cũng chẳng có gì và nó có thể trở thành biểu lửa bất cứ lúc nào.

    Trả lờiXóa
  6. Xã hội Tư bản bắt đầu rệu rã rồi. Những mâu thuẫn xã hội ngày càng tăng trong bối cảnh hầu hết các nước vẫn chưa vực dậy được sau cơn đại khủng hoảng nợ công và tài chính

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nói thật chứ sắp tới chắc phải đề nghị các lực lượng chức năng cần phải có biện pháp xử lý nặng tay hơn nữa đối với các hành vi lợi dụng biểu tình để kích động thành bạo loạn

      Xóa
  7. Nước Pháp cũng chỉ giỏi đi chỉ trích dân chủ nhân quyền ở các nước khác thôi. Xem chúng nó đàn áp biểu tình khác gì thời trung cổ đâu. Đúng là há miệng mắc quai

    Trả lờiXóa
  8. cứ ca ngợi Tây lông nữa đi, sự phản kháng của hàng chục nghìn người dân nước này đối với các chính sách điều hành của chính phỉ Pháp đủ giúp chúng ta nhận ra những bất cập, tồn tại ở các quốc gia này

    Trả lờiXóa
  9. Cái mà thiên đường dân chủ mà đám chúng mày mơ tưởng đến không hoàn hảo và đẹp đẽ như chúng mày xuyên tạc đâu, sang bên nghêu ngao nó phang cho chết chứ đéo hiền như công an Việt Nam đâu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog