Chia sẻ

Tre Làng

BÀ MARKEL, BÀ THƯ VÀ ...

Ong Bắp Cày

Nói ra ngại quá đi!

Anh em có ý định tặng bà Markel, Thủ tướng CHLBĐ, cái thắt lưng cá sấu miền Tây Nam bộ và ít cá từ biển Vũng Áng để bà xuất hiện trước báo giới cho nó sắt máu (câu này không vi phạm luật ANM đâu nhẻ).

Nếu ở Sài Gòn vào hôm qua, chắc chắn bà sẽ bị gạch đá đủ để xây biệt phủ. Đám kền kền sẽ be be lên rằng, "quan chức thì phải gương mẫu chứ", "ủ ôi, quan chức ăn thế kia thì dân còn gì mà vả vào mồm", hay "ăn nhiều quá, khiến bụng to, thật chả có con cá sấu nào cho vừa"...




Chúng tôi lo cho bà Markel vì mới đây bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM bị anh phóng viên báo chí quay clip hình ảnh bà đang ăn mít rồi tung lên mạng để miệt thị, hạ nhục bà. 


Bà Thân Thị Thư bị quay trong bối cảnh Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức gặp mặt báo chí đầu năm, diễn ra hôm 8/1/2019. Để tạo không khí thân mật, ban tổ chức đã bày hoa quả và nước uống lên bàn, và mọi người vừa nhấm nháp vừa trao đổi, trò chuyện. Rất tiếc, trong số các phóng viên báo chí được mời tới gặp mặt, có vài anh đã nêu cao "đạo đức báo chí" ghi lại hình ảnh này, nhưng bình luận theo hướng gắn với tư cách, đạo đức lãnh đạo TP.HCM để qua đó bôi nhọ chế độ. 

Tay phóng viên mạt hạng này cũng không quên viết thêm câu "Bà Thân Thị Thư cũng là nhân vật đã ra lệnh báo chí không đăng tải thông tin về vụ cướp phá vườn rau Lộc Hưng trong hai ngày 4/1 và 8/1 vừa qua.". Đây là câu có ý đồ kích động người dân nổi loạn chống lại các quyết sách của chính quyền TP.HCM.

Thật quan ngại cho bà Markel vì Việt Nam đã có ví dụ nhãn tiền rồi đó.

3 nhận xét:

  1. Với bọn dân chủ cuội và bọn chống cộng thì lãnh đạo nhà nước Việt Nam cho dù là ăn hay uống cũng đều mang tội hết . Một lũ đứt dây thần kinh kiểm soát cảm xúc và chuyên bới lông tìm vết ...😆

    Trả lờiXóa
  2. Đá hồ ly là vật phẩm phong thủy về đường tình yêu, hôn nhân mà nhiều chị em tin tưởng sử dụng, các bạn cùng Đá quý An An cùng tìm hiểu nhé. Mặt đá hồ ly 9 đuôi giúp chủ nhân phát triển tình duyên mạnh mẽ, dễ đạt được hạnh phúc tình yêu của mình. Để đá hồ ly phong thủy phát huy hiệu quả, người sử dụng cần chú ý không nên để người khác chạm vào linh vật này, nếu không may rồi thì về nhà cần phải tẩy uế đá hồ ly ngay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog