Chia sẻ

Tre Làng

‎Bac Viet Dinh‎: GỬI ANH MC ĐẸP TRAI

Bac Viet Dinh‎ 

Gửi anh MC đẹp trai.

Tôi cũng như anh vô cùng căm giận giặc tàu, chúng đô hộ ta cả ngàn năm chứ ko như bọn giặc tây chỉ chăm năm. 


Mấy ngày qua tôi thấy tâm tư của anh ko đc mọi người thấu hiểu nên chửi anh rất lắm quá. Nào là có biết hoà bình đáng quý như nào ko? Nào là ăn tiền từ thiện đi event có nghĩ đến người lính nơi biên ải như nào ko? Nào là khơi gợi hận thù để làm gì khi chúng ta bây giờ cần bạn...

Tôi đề nghị như này:

Anh lại bỏ ra 1tỉ làm mồi rồi kêu gọi đồng bào cả nước quyên góp tiền để anh làm chương trình tấm áo chiến sĩ vùng biên, thùng mì chiến lươc, gạc y tế siêu mỏng cánh...từ đó có lẽ ko ai dám phản đối anh về việc anh chỉ trùm chăn hô hào chiến tranh, vung vãi máu xương người lính. Anh nhỉ!

Với kinh nghiệm gọi vốn và mua hàng chiến lược của anh tôi nghĩ có nhẽ anh sẽ bớt NHỤC.

19 nhận xét:

  1. Phan Anh đang có tất cả, vợ đẹp, con khôn, nhưng nếu chiến tranh nổ ra, anh sẽ ở đâu, trên trận tuyến hay ôm vợ con chạy đầu tiên để những người lính già một lần nữa ôm cây súng chiến đấu với kẻ thù. Đừng mang tư tưởng học hằn của mình áp đặt lên người khác, hãy sống đúng nghĩa với con người " của công chúng",không biết gì về chính trị thì tốt nhất im lặng là vàng, đừng để đến lúc mất tất cả rồi hối cũng không kịp.

    Trả lờiXóa
  2. Khi đã là người của công chúng, hãy dùng cái đầu trước khi nói, đừng dẫn dắt giới trẻ bởi những suy nghĩ tiêu cực, thù hận và ngắn ngủi của mình. 9 phút/30 phút thời sự trong nước, tức là chiếm 1/3 chương trình là ít hay sao, hay phải giành cả thanh xuân để đi quyên góp từ thiện "có kế hoạch" như anh mới là đủ? Như thế nào cho vừa lòng anh, hãy nói ra cho công chúng hiểu nào!

    Trả lờiXóa
  3. Vậy phải giành cả buổi ra rả về trung quốc giết hại đồng bào ta ra sao, bao nhiêu tấm gương hi sinh anh dũng như thế nào (thứ mà báo chí đã đề cập suốt tuần vừa qua) trong cả buổi thời sự mới làm anh vui lòng hay sao. Sống bằng "nghề từ thiện" như anh có lẽ phải giành cả 1 tuần thời sự kể có lẽ cũng không hết VINH DỰ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Phan Anh- nhân vật sống bằng từ thiện với những phát ngôn thiển cận, thiếu suy nghĩ, ai ngờ rằng anh ta lại là người nổi tiếng? Cứ ngỡ cách nói chuyện của "người của công chúng" là cách giao lưu của người có học vấn, có trình độ, nhưng hỡi ôi, cái cách thù hằn mang tư tưởng khơi gợi hận thù như anh ta, không đáng để được tôn trọng!

    Trả lờiXóa
  5. Đấy đã nghe thấy gì chưa với những câu nói của anh trên facebook hôm nọ chẳng ai mà có thể mà nghe nổi ấy chứ, những việc làm của anh từ trước đến giờ chẳng ai công nhận đâu nhé, toàn những hành động mập mè chẳng chút sáng tỏ nào ấy chứ, tôi thiết nghĩ là tốt nhất là đã không biết thì nên im mồm đi đừng có tỏ vẻ ra là mình biết và mình có thể làm được điều đó ấy chứ mà.

    Trả lờiXóa
  6. Nhân vật nổi tiếng như MC Phan Anh phát biểu ra câu nào là mình thấy sai câu ấy luôn mà, anh ta chưa từng đi nghĩa vụ quân sự chưa từng tham gia chiến tranh thì làm sao mà có thể hiểu được cơ chứ mà Phan Anh lại có thể nói ra những dòng như vậy chứ hả, mình đọc thôi thì cũng đã thấy không lọt tai nữa rồi mà, bảo sao mà mọi người lại cho đó là tư tưởng phản động ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  7. Thằng Phan Anh này thì làm được cái trò trống gì cơ chứ! Nó cứ cậy vào sự nổi tiếng trước đây của mình mà muốn nói gì thì nói chăng? Chắc là hắn đã nhầm khi càng nói câu nào thì người dân bây giờ càng căm ghét bấy nhiêu chứ được cái gì! Tôi mong người dân càng nhìn vào những lời nói "miệng quan âm bụng bồ dao găm" của hắn mà hiểu luôn cho cái bản chất của bọn ba que đang chống phá nước ta!

    Trả lờiXóa
  8. Mc Lũ lại có những phát ngôn sai trái rồi , là đài truyền hình quốc gia nhưng đã dành 1/3 thời lượng để kỉ niệm chiến thắng chiến tranh biên giới là đã nhiều rồi , hơn nữa còn các báo , kênh truyền hình khác vẫn không ngừng đưa tin về sự kiện này . Thiết nghĩ sau khi tìm hiểu về cuộc chiến tranh biên giới này Mc Phan Anh thấu khổ cho cuộc sống của người lính để rồi có thể hỗ trợ những chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biên giới ,hải đảo thì tốt quá .

    Trả lờiXóa
  9. Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng MC Phan Anh đang có cái nhìn không đúng về chính trị , lịch sử dân tộc , hay nói cách khác là cái nhìn sai trái , phiến diện . Bài viết của Phan Anh đăng trên facebook mang đầy tính kích động lòng thù hận dân tộc ,nhìn hậu quả chiến tranh để lại thì chúng ta biết sự quý giá của hòa bình như thế nào , của cuộc sống bình yên ra sao . Xin hãy thể hiện lòng yêu nước và sự biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ một cách thông minh nhất .

    Trả lờiXóa
  10. Chẳng có gì là nhục ở đây cả MC Phan Anh , chỉ cảm thấy nhục chính anh đó , nhục vì là người làm truyền hình , là người công chúng , có lượng fan lớn như anh nhưng phát ngôn thiếu suy nghĩ , kích động , thể hiện bản thân kém hiểu biết về chính trị , lịch sử . Phải chăng a muốn thù hằn dân tộc lên cao , mâu thuẫn xung đột xảy ra giữa hai nước a mới k cảm thấy nhục .

    Trả lờiXóa
  11. Chẳng lẽ loa đài cứ phải bô bô kêu gọi giết dân Trung Quốc, khơi lên chiến tranh với Trung Quốc thì mới thỏa lòng MC Phan Anh? Như thế mới hết nhục sao? Xin thưa hết nhục thì chả thấy đâu, chỉ thấy đó là hành động ngu dốt mà thôi. Và cái việc một người công chúng như anh mà lại phát ngôn kích động như thế thì cũng ngu dốt chẳng kém!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi giời cái thằng này cứ thích nhảy vào chính trị để bú fame ấy mà, chấp nó làm cái gì! Đây chẳng phải lần đầu thằng cha này phát ngôn mất não đâu, chẳng có tí hiểu biết mà cũng đòi gáy để rồi cả mạng xã hội người ta chửi! Mặt mày thì rõ đẹp trai nhưng thật tiếc là anh không có não để suy nghĩ...

      Xóa
  12. Khi đã là người của công chúng, hãy dùng cái đầu trước khi nói, đừng dẫn dắt giới trẻ bởi những suy nghĩ tiêu cực, thù hận và ngắn ngủi của mình. 9 phút/30 phút thời sự trong nước, tức là chiếm 1/3 chương trình là ít hay sao, hay phải giành cả thanh xuân để đi quyên góp từ thiện "có kế hoạch" như anh mới là đủ? Như thế nào cho vừa lòng anh, hãy nói ra cho công chúng hiểu nào!

    Trả lờiXóa
  13. Phan Anh đang có tất cả, vợ đẹp, con khôn, nhưng nếu chiến tranh nổ ra, anh sẽ ở đâu, trên trận tuyến hay ôm vợ con chạy đầu tiên để những người lính già một lần nữa ôm cây súng chiến đấu với kẻ thù. Đừng mang tư tưởng học hằn của mình áp đặt lên người khác, hãy sống đúng nghĩa với con người " của công chúng",không biết gì về chính trị thì tốt nhất im lặng là vàng, đừng để đến lúc mất tất cả rồi hối cũng không kịp!

    Trả lờiXóa
  14. Nhân vật nổi tiếng như MC Phan Anh phát biểu ra câu nào là mình thấy sai câu ấy luôn mà, anh ta chưa từng đi nghĩa vụ quân sự chưa từng tham gia chiến tranh thì làm sao mà có thể hiểu được cơ chứ mà Phan Anh lại có thể nói ra những dòng như vậy chứ hả, mình đọc thôi thì cũng đã thấy không lọt tai nữa rồi mà, bảo sao mà mọi người lại cho đó là tư tưởng phản động ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  15. Quá nhục chứ còn đường nào mà chui nữa!!! Bây giờ ai gặp Phan Anh mà chẳng chửi cho vỡ mồm ra ấy! Mọi người càng thấy được những câu nói triết lý của hắn bao nhiêu thì hiểu được mặt phản bội, nhục nhã của hắn bấy nhiêu. Những gì mà hắn ta đã gây ra không bao giờ có thể chuộc lại được. Bây giờ thì còn làm được cái gì nữa chứ, không đi theo đám dân chủ ba que thì hết luôn cả đường sống!!!

    Trả lờiXóa
  16. Thiết nghĩ may mà showbit được 1 ông Phan Anh đấy, làm 10 ông chắc xã hội loạn lên mất.Những kẻ sống bằng ủng hộ tiền từ thiện của nhân dân thì không có quyền phát ngôn nhưng câu ngu xuẩn về những điều liên quan đến xã hội này

    Trả lờiXóa
  17. thực sự là nhắc đến tên thằng này đã thấy ngứa... mà chẳng hiểu sao lại vẫn còn được xuất hiện trên sống truyền hình quốc gia, giả tạo hết mức, không những thế lại luôn ủng hộ, hoặc đả kích những hoạt động của các cơ quan đảng, nhà nước ta, mong rằng cơ quan chính quyền sơm có biện pháp nhắc nhở, răn đê hắn

    Trả lờiXóa
  18. Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng MC Phan Anh đang có cái nhìn không đúng về chính trị , lịch sử dân tộc , hay nói cách khác là cái nhìn sai trái , phiến diện . Bài viết của Phan Anh đăng trên facebook mang đầy tính kích động lòng thù hận dân tộc ,nhìn hậu quả chiến tranh để lại thì chúng ta biết sự quý giá của hòa bình như thế nào , của cuộc sống bình yên ra sao . Xin hãy thể hiện lòng yêu nước và sự biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ một cách thông minh nhất .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog