Chia sẻ

Tre Làng

BÀN TAY DƠ DÁY BẨN THỈU CỦA PHẠM CHÍ DŨNG

Phạm Chí Dũng thò bàn tay, điên cuồng chống phá để làm gì?

#VKS - Như cái thiện luôn song hành cùng cái ác, bên cạnh những người cống hiến luôn có bước chân của những kẻ phá hoại đi theo. Tương tự như vậy, sự kêu gào của các đối tượng chống phá khi thấy đất nước phát triển mạnh mẽ, và tìm mọi cách xuyên tạc khi thấy uy tín và vị thế của Việt Nam ngày càng tăng cao trên trường quốc tế, đó dường như trở thành một phần tất yếu không thể thiếu của cuộc sống này.

Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam 11-2017, Tổng thống Donald Trump phát biểu rằng: “Rất tuyệt vời khi tôi đến Việt Nam. Chúng ta sẽ cùng nhau phát triển nhanh chóng quan hệ giữa hai nước, vì một tương lai phồn thịnh cho cả Hoa Kỳ và Việt Nam”. Đây là một trong những nốt son đỏ, báo hiệu cho sự phát triển mạnh mẽ, nâng tầm vị thế của đất nước Việt Nam

Trong khi hàng loạt phóng viên quốc tế đã đăng ký đến Việt Nam để đón hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều. Tờ Diplomat còn đăng tải bài viết nhận định, nếu Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ 2 được tổ chức thành công tại Việt Nam, quốc gia này sẽ gặt hái được những lợi ích đáng kể trong quan hệ song phương và đa phương. Thì một cá nhân tự xưng là “yêu nước” như Phạm Chí Dũng lại dụng tâm lèo lái, xuyên tạc, biến hiện thực từ lợi ích quốc gia Việt Nam khi đăng cai tổ chức sự kiện này, thành câu chuyện phục vụ cho lợi ích cá nhân của lãnh đạo cấp cao Việt Nam bằng bài viết: “Trump-Kim tại Việt Nam: Trọng được gì?”.

Trả lời ngay cho câu hỏi của Phạm Chí Dũng: “Trump-Kim tại Việt Nam: Trọng được gì?”, người viết xin nói thẳng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng được rất nhiều, nhưng không phải được những lợi ích cá nhân như Phạm Chí Dũng nói. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có được uy tín với các nhà lãnh đạo thế giới nói chung, với Mỹ-Triều nói riêng đó là điều chắc chắn. Nhưng chưa dừng ở đó, không chỉ Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng được uy tín mà dân tộc, đất nước này được; vị thế ngoại giao của Việt Nam sẽ tăng đáng kể, và tất cả người dân Việt Nam đều được lợi ích.

Sự thật là vậy, nhưng Phạm Chí Dũng không dám thừa nhận, coi đây chỉ là chiêu trò, rồi bôi nhọ rằng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã “mời mọc” đăng cai tổ chức Hội nghị Mỹ-Triều tại Việt Nam để tìm cơ hội “đi Mỹ”. Trong khi đó, theo thông lệ quốc tế thì đề xuất này phải được phát đi từ Mỹ-Triều. Mà cụ thể là an ninh Mỹ phải nắm tình hình và đề xuất với cơ quan chức năng của Mỹ, sau đó mới tiến tới các thủ tục trao đổi, Bộ Ngoại giao các nước mới bàn thảo với nhau. Nếu mà cứ “mời mọc” là được như suy nghĩ “non nớt” của Phạm Chí Dũng thì sự kiện này không diễn ra ở Việt Nam đâu, mà có thể diễn ra ở bất kỳ nước nào, kể cả quốc gia mất an ninh, đang chìm ngập trong khói lửa chiến tranh!

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều 2 tổ chức tại Việt Nam, Phạm Chí Dũng điên cuồng xuyên tạc, vẽ ra bức tranh đen tối, bôi nhọ lãnh đạo Việt Nam. Vì chén cơm sẵn sàng có những hành động phá hoại đất nước, đi ngược lại đạo lý.

Không phải ngẫu nhiên mà Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều 2 được tổ chức tại Việt Nam. Nói về Hội nghị này, tờ Japan Times của Nhật Bản cho biết, “Việt Nam là một lựa chọn lý tưởng cho cuộc gặp. Việt Nam có quan hệ ngoại giao tốt đẹp với cả Mỹ và Triều Tiên, có bộ máy an ninh hoạt động rất hiệu quả, luôn được các nhà lãnh đạo nước ngoài đánh giá cao”.

Giới quan sát, các nhà nghiên cứu có uy tín quốc tế không bao giờ đưa ra nhận định bừa. Chỉ có những người phán bừa để kiếm cơm như Phạm Chí Dũng mới bất chấp nói ngược sự thật, vẽ ra bức tranh xám xịt cho Việt Nam: “Bầu không khí uy tín của ‘đảng và nhà nước ta’ lao dốc hơn bao giờ hết trên trường thế giới”. Nếu lao dốc mà Việt Nam trở thành quốc gia duy nhất của khu vực được nhóm các nước châu Á – Thái Bình Dương tại Liên Hợp Quốc nhất trí đề cử vào vị trí ủy viên không thường trực HĐBA LHQ nhiệm kỳ 2020-2021 thì chắc có nhiều nước muốn “lao dốc”? Nếu “lao dốc” mà được các chuyên gia Mỹ nhận định: “Việt Nam sẽ giúp ổn định tình hình ở Ấn Độ – Thái Bình Dương” thì cũng có khối nước muốn “lao dốc”?

Tổng thống Nga Vladimir Putin đón tiếp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong cuộc họp tại Sochi. Bức ảnh này phần nào đã cho thấy rõ, Việt Nam có uy tín, vị thế như thế nào với bạn bè quốc tế?

Và quan trọng hơn hết, nếu “uy tín lao dốc” như lời Phạm Chí Dũng phán thì chẳng lẽ lãnh đạo các quốc gia có nền kinh tế phát triển thuộc Top đầu thế giới mất lý trí hết rồi sao, lại mời lãnh đạo cấp cao của Việt Nam sang thăm, hội đàm, ký kết hợp tác? Cụ thể là trong năm 2018, hết Tổng thống Pháp Emmanuel Macron mời Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sang thăm, đến Tổng thống Nga Vladimir Putin, Thủ tướng Hungary Viktor Orban mời sang thăm. Đó là chưa kể, không đếm xuể năm 2018, Việt Nam đón tiếp các đoàn lãnh đạo cấp cao nước bạn sang thăm và ký kết các hợp đồng kinh tế!

Từ những diễn biến trên, đã cho thấy sự thật không thể chối cãi. Đó là, đất nước nào cũng vậy, bên cạnh những cá nhân, tập thể đóng góp, song hành cùng sự phát triển luôn có bàn tay của những kẻ phá hoại bám theo.

@Thanh Nhung

4 nhận xét:

  1. Dũng là thằng con hoang nào của nước Việt vây, cha mẹ hắn là ai mà sản sinh ra thằng này đốc giống dữ zậy, chẳng giống ai cả. Thật là thương cảm cho người cha có công sinh thành, người mẹ mang nặng đẻ đau sinh ra hắn, mong từng ngày con khôn lớn làm rạng danh gia đình, dân tộc, đất nước. Trái với mong ước của gia đình, cha mẹ lại là một thằng con bất hiếu, bất trung, bất nghĩa.

    Trả lờiXóa
  2. Những phần tử phá hoại như Phạm Chí Dũng hiện nay mọc lên theo xu hướng bầy đàn và có tổ chức. Chúng được sự viện trợ từ phương Tây và thực hiện nhiệm vụ của mình là xuyên tạc, bôi nhọ danh dự và uy tín của cán bộ, lãnh đọa cấp cao của Đảng và Nhà nước. Uy thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được khẳng định rõ nét, đặc biệt khi VN đăng cai tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều sắp tới. Đám kền kền hãy ngậm họng lại trước khi bị gông cổ vào tù vì xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Văn22:40 21/2/19

    Nực cười. Không biết cái bọn chống phá đất nước, bôi nhọ lãnh tụ như Phạm Chí Dũng đến lúc nào mới hết ngu.
    Chúng nó ngu dốt đến mức độ vậy mà cứ mong lật đổ được chế độ XHCN ở Việt Nam thì thật là quá lạ!

    Trả lờiXóa
  4. "Chỉ có những người phán bừa để kiếm cơm như Phạm Chí Dũng mới bất chấp nói ngược sự thật" bác nói rất hay, chẳng cần quái gì phải chứng minh với bọn mất não dùng tự sỉ dân tộc để kiếm sống này, tất cả thế giới người ta đánh giá được VN như thế nào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog