Chia sẻ

Tre Làng

Nhục mặt chưa hả Phạm Thành?

Ong Bắp Cày

Hôm nay, 27/2/2019, nổi bật trên trang nhất báo chí trong nước và quốc tế là tin "Tổng thống Donald Trump hội kiến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhiều thương vụ ‘khủng’ được ký kết". Đây là tin vui không chỉ với người dân Việt Nam mà còn là tin vui đối với các doanh nghiệp và người dân Mỹ. Thành công đó không thể thiếu vắng vai trò của người đứng đầu đất nước.

Trước đó, hôm 21/2/2019, khi truyền thông đăng tải thông tin "Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ thăm Lào, Campuchia, Phạm Thành, tức bloger Bà Đầm Xòe đã có bài viết cực kỳ mất dạy với tựa đề "Đầu hàng đi, Phú Trọng ơi". Xem ảnh chụp màn hình từ trang mạng Châu Xuân Nguyễn. 

Đúng là thằng câm hay nói, thằng què hay đi. Bài viết của Phạm Thành là sự kết hợp hoàn hảo của sự ngu xuẩn về chính trị, hỗn hào về nhân cách với sự hằn học với chế độ. Nghe tin TT Donald Trump sang Việt Nam đàm phán với CT Kim Jong-un, trong khi đó TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng lại sang Lào và Campuchia, Phạm Thành với tư duy nhược tiểu có vẻ khoái trá, cho rằng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng không dám gặp Donald Trump, nên phải "trốn" sang Lào, Campuchia.

Xin trích một đoạn: 

"Ngày 27.2.2019, Trump có mặt tại Hà Nội, sao Phú Trọng không đem cái cộng sản căm thù Trump, huy động quân, dân, cán chính Việt Nam bắt Trump và thủ tiêu Trump đi cho xong việc?

Phú Trọng đã không dám bắt mà còn như như khỉ ngửi thấy mùi sư tử liền bạt vía, cong đít, cong đuôi, phắn thẳng sang Lào, Cam để ẩn nấp. Sợ Trump đến thế a, ông Phú Trọng.

Sợ đến thế thì nên đầu hàng đi cho được việc, Phú Trọng ơi.

Chứ dân theo ông, lúc cần có ông ở nhà thì ông lại bỏ chạy như thỏ đế thế kia thì quốc thể, hay nhân cách người Việt còn ra thể thống gì nữa, ông Phú Trọng ơi?

Ông trốn đi như vậy, nhỡ trong nước có đảo chính, ông sẽ về thế nào? Hay các bạn khỉ của ông đón ông vào rừng sống cho có thủ lĩnh?". 

Với nội dung trên, chiểu theo Luật Dân sự, Hình Sự và Luật An ninh mạng, tôi tin Phạm Thành sẽ xộ khám nay mai.

Trở lại vấn đề, tin tức của ngày hôm nay sẽ là cái tát lệch mặt Phạm Thành.

Vào sáng nay, 27/1/2019, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp Tổng thống Mỹ Donald Trump nhân dịp sang Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai, được tổ chức trong 2 ngày 27-28/2 tại Thủ đô Hà Nội. Nhân dịp này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Donald Trump đã chứng kiến lễ ký kết giữa các Bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ.

Thỏa thuận thượng mại đầu tiên được ký kết là giữa VietJet và General Electric, theo đó tập đoàn Mỹ sẽ cung cấp động cơ máy bay cho hãng bay Việt Nam, với hợp đồng có giá trị 12 năm. 

Thỏa thuận thứ hai được ký giữa Boeing và Vietjet, theo đó hãng hàng không này sẽ mua 100 máy bay 737 Max AirCraft.

Tiếp đó, Bamboo Airways và Boeing ký hợp đồng mua bán 10 chiếc 787-9 Dreamliners.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng ký thỏa thuận ghi nhớ về giải pháp kỹ thuật hàng không với Sabre.

Đây là lần thứ hai Tổng thống Trump tới Việt Nam. Tháng 11/2017, ông đã thăm chính thức Việt Nam và tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) tại Đà Nẵng. Cùng tham dự các hoạt động đa phương và song phương của Tổng thống Donald Trump tại Hà Nội lần này có Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo và Chánh Văn phòng Nhà Trắng Mick Mulvaney.

Đó mới chỉ là những lợi ích kinh tế mà các doanh nghiệp và người dân Việt Nam được hưởng mà chưa nói đến vai trò, vị thế của Việt Nam đang được bạn bè quốc tế nâng lên từng ngày.

Sao không biết nhục hả Phạm Thành?

5 nhận xét:

  1. Năm ngoái ở nhà máy Boeing anh Quyết bảo, làm cho Mỹ biết là doanh nghiệp VN làm “có tầm”, và không cớ gì không mời được Trump tới dự các lễ ký kết của Bamboo với Boeing. Và hôm nay ổng có mặt :-)

    Trả lờiXóa
  2. Khi mà nền kinh tế liên tục tăng trưởng bền vững nhiều năm liền, trong một môi trường ổn định, thì kết quả tất yếu là tầng lớp trung lưu và cao hơn tại Việt Nam sẽ càng ngày càng gia tăng nhanh chóng

    Trả lờiXóa
  3. Sẽ có rất nhiều cơ hội mới, lĩnh vực mới nảy sinh từ sự chuyển đổi ấy. Chúng ta đang sống trong một giai đoạn phát triển rất đáng nhớ của đất nước mình. Sẽ chẳng ai thèm để ý đến lời mấy con hoang, luôn hòng đục phá đất nước nữa, khi mọi người đều mang trên mình trong trách phát triển đất nước

    Trả lờiXóa
  4. Thành đúng là ếch ngồi đáy giếng, loại vô học hiểu sao được việc đại sự quốc gia mà chưa chi đã sủa ẳng lên như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Thành đúng là ếch ngồi đáy giếng, loại vô học hiểu sao được việc đại sự quốc gia mà chưa chi đã sủa ẳng lên như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog