Chia sẻ

Tre Làng

Tưởng niệm hay gây sự?


Có tâm thì ở đâu cũng được thấu hiểu! còn với cáo, dù tinh vi đến đâu thì cũng dấu đầu lòi đuôi.

Hôm qua, 14/02, người dân sống quanh nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên – Hà Giang không khỏi bức xúc trước việc một đám lố nhố chẳng rõ từ đâu đến với đủ loại máy ảnh, điện thoại chuyên nghiệp như đoàn làm phim đến chụp ảnh, tự nhận là người yêu nước để thắp hương, chụp ảnh, làm láo loạn cả sự yên tĩnh, tôn nghiêm của nghĩa trang. Đáng chú ý, những người này đã gây sự với các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, hướng dẫn người dân đến tri ân các liệt sĩ đã hi sinh cho đất nước theo trật tự. Tìm hiểu kỹ, đám này không ai khác chính là một số nhà dâm trủ viên bờ hồ mà người dân Hà Nội đã chán ngấy như Trương Văn Dũng, Nguyễn Thúy Hạnh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Đình Hà, Lê Hoàng, Nghiêm Vietanh, Nguyễn Kim Chi,…

Với vài ba tấm ảnh, clip cầm hương với vẻ mặt giả tạo cố tỏ ra buồn rầu khấn vái sì sụp làm trò hòng đánh lừa người dân rằng chúng tôi yêu nước, chúng tôi tiếc thương, biết ơn các chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam đã ngã xuống vì độc lập dân tộc… Những ai theo dõi sự kiện này cảm thấy nực cười là những nghĩa trang đường 9, nghĩa trang Trường Sơn là nơi yên nghỉ của những chiến sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp đánh đuổi giặc Mỹ và đám tay sai ngụy quyền Sài Gòn thì chẳng bao giờ đám này có một dòng chữ vinh danh, thậm chí còn chửi rủa, xúc phạm cuộc chiến này là “vô nghĩa”, “đánh đuổi đi các nền văn minh”, … nhưng với cuộc chiến phía Bắc thì chúng hết bày trò xuyên tạc từ việc nói chính quyền “hèn với giặc, ác với dân”, chỉ đạo báo chí không dám hé răng nói về kẻ thù. Đến khi truyền thông nước ta đưa tin thì bọn này lại nói rằng đây là trò mị dân, không chỉ mang dấu ấn của báo hay báo dám đi ngược sự chỉ đạo của Đảng… Than ôi, những bộ não xú uế với những đồng đô la của chúng thì chẳng có gì là lạ.

Và chẳng ai khác chính chúng đã tự lòi đuôi cáo khi tung video chống đối lại lực lượng bộ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ bảo vệ, hướng dẫn người dân đến thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang Vị Xuyên, hình ảnh cãi cọ với các chiến sĩ bộ đội biên phòng, những chiến sĩ đêm ngày chắc tay súng để bảo vệ chủ quyền của đất nước là đủ thấy sự kính trọng các chiến sĩ cộng sản của đám này nó ở mức nào rồi. Cái mặt Trương Văn Dũng lăng xăng hả hê cầm điện thoại dí vào mặt đồng chí bộ đội là đủ biết đám No U, “Minh Triết” yêu nước thế nào!

Ai tin chúng yêu nước, tiếc thương này kia chứ tôi chẳng tin vì những kẻ sống nhờ vào nguồn viện trợ của đám quan thầy Mỹ, phương Tây, cờ vàng , hàng ngày kêu gọi lật đổ chế độ, xuyên tạc chế độ là bán nước mà lại rơi được nước mắt trước những người chiến sĩ cộng sản ngã xuống thì đó chính là những giọt nước mắt cá sấu. Việc tưởng niệm chỉ để chúng khuếch trương thanh thế, gây sự với chính quyền mà thôi, lòe bịp dư luận mà thôi.

Tùng Lâm

2 nhận xét:

  1. Không biết bọn Dũng, Chi có tự vấn lương tâm không khi đến thắp hương tưởng niệm các chiến sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc, vì độc lập dân tộc, hay chúng chỉ muốn tô vẽ đánh bóng tên tuổi của mình hòng kiếm chác lạng bạc của bọn phản động ngoại quốc và tôn thờ bọn 3 que.

    Trả lờiXóa
  2. Tsb ,ko có khẩu súng nào của các chiến sĩ bị cướp cò...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog