Chia sẻ

Tre Làng

Vừa ngu vừa láo

Trước đây các anh chị nói bọn 3 môn 9 điểm vừa ngu vừa láo, tôi đéo dám tin. Nhưng sau vụ Cô Gái Điện Biên, chúng be be lên chửi Cớm Điện Biên rằng, sao thằng nghiện đã gọi điện, nhắn tin cho cô gái mà cũng không biết đường bắt nó, thì tôi tin là các bạn ấy ngu lồn láo toét thật.

Tổ sư các bạn ấy, Sim đéo chính chủ mua bán trao tay rồi thì tắt máy cả ngày thì có mà dò cái con cặc ý. Nói thế cho nhanh.

Còn nhớ, vào hồi năm ngoài, chính các bạn ý rồ lên chửi nhà mạng rằng, tại sao bắt khách hàng phải đăng ký thông tin cá nhân chính chủ cho thuê bao. Như thế là xâm phạm đời tư nọ kia abc...Mặc cho nhà mạng giải thích đó là vì cộng đồng, nhưng các bạn ấy vẫn chửi thật lực.

Tương tự câu chuyện điện thoại là câu chuyện quản lý nhà mạng. Khi chính quyền yêu cầu nhà mạng phải đăng ký, có trụ sở tại vietnam thì các bạn ý cũng ẳng lên phản đối....

Và giờ thì quay lại chửi. Mồm của các bạn ý chả khác đéo gì lỗ đít. Thở thôi đã thối!

Nói thêm, các bạn ấy chửi Cớm Điên Biên đéo điều tra ngay mà chờ Bộ về....bla, bla. Nói thật, các bạn ấy chỉ giỏi đếm tầng, giỏi kích động quấy phá, giỏi biến nhưng tên giết người, những kẻ phá hoại thành anh hùng, giỏi biến cave đĩ điếm thành gái nhà lành mà thôi, chứ biêt đéo gì mà bị bô.

Vụ việc xảy ra, chuyện bảo vệ hiện trường, quan sát, ghi nhận sự việc hiện tượng là bước đầu tiên. Cùng với nó là việc xác minh chủ sở hữu số điện thoại, tin nhắn,...đặt ra các giả thiết và phong tỏa các tuyến đường, cửa ngõ đề phòng đối tượng trốn... là các công việc đã được triển khai ngay lập tức. Cái này Cớm Điện Biên đã công bố rõ ràng minh bạch, có VKS luôn bên cạnh...Vậy mà thế đéo nào mà bạn Nguyen The Thinh vẫn lên báo sủa được?

Tôi đang nghĩ, làm thế nào để nâng điểm 3 môn cho các bạn ấy. Nhẽ gửi các bạn ấy lên Sơn La, Hà Giang?

4 nhận xét:

  1. Nặc danh19:51 20/2/19

    thằng Nguyễn Thế Thịnh hôm qua đã chửi nó hôm nay phải chửi nữa "thằng con lợn" so sánh nó với lợn có lẽ không đúng lắm bởi vì thằng này nó còn thua con lợn.

    Trả lờiXóa
  2. Các đối tượng chống phá quả thực chuyện gì cũng có thể xuyên tạc mặc dù não không có chút chất xám nào. nên nhớ rằng để trích xuất được thông tin từ điện thoại cảu đối tượng thì phải khởi tố được vụ án,nhưng bằng chứng ở đâu,chẳng lẽ cứ dựa vào lời khai mất tích của mẹ nạn nhân để khởi tố? Thêm nữa là sự ranh mãnh, xảo trá của nhóm đối tượng đã bao lần mắc tiền án tiền sự. Những bộ óc thiên tài có giỏi thì vào mà phá án, đừng làm anh hùng bàn phím chẳng gây được sự chú ý đâu,lũ kệch cỡm.

    Trả lờiXóa
  3. Để phá được vụ án này không hề đơn giản,chỉ sai sót nhỏ cũng có thể rút dây động rừng khiến toàn bộ chứng cứ coi như vô tác dụng. Đám tội phạm mà công an truy đuổi đều là những tên mang trong mình nhiều tiền án tiền sự, vô cùng ranh mãnh và xáo trá, lời khai mâu thuẫn và không đúng sự thật. 72 tiếng là thời gian quá dài để phá 1 vụ án đặc biệt nghiêm trọng và ít căn cứ? Quả thực ba que đều là những anh hùng bàn phím thiên tài, và những tên lều báo thì lại càng xứng đáng nhận giải Nobel trong ngục tù.

    Trả lờiXóa
  4. Những đứa ngắn não này không thèm chấp, chúng có bao giờ đi phá án một lần đâu mà hiểu, chưa nói đến chuyện mấy ngày tết bắt chúng đi dọn nhà đã la trời la đất rồi,chỉ giỏi võ mồm, gặp trước mặt mấy ông công an thì mặt như cái con vịt đực

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog