Chia sẻ

Tre Làng

THÁNG 4 NÀY...

MeoMeo

Nhìn vào hoàn cảnh Nam-Bắc Triều Tiên bây giờ tôi không khỏi thấy mừng cho Việt Nam, và tôi chắc rằng một người Triều Tiên yêu nước, yêu dân tộc, không kể bắc nam, cũng không khỏi chạnh lòng khi nhìn vào Việt Nam.

Cả hai nước đều bị Mỹ đem quân vào can thiệp thô bạo và chia làm hai nhưng Việt Nam lại thống nhất được còn họ thì chỉ có thể mơ một ngày đế quốc Mỹ sụp đổ thì mới có cơ hội!

Chúng ta đã nói đến nhiều yếu tố khác nhau tạo nên sự khác biệt, nhưng có một yếu tố ít khi được nhắc đến đó là sự ăn hại của cọng hành! Số tiền và quân Mỹ đổ vào cuộc chiến ở Việt Nam cao hơn nhiều so với Triều Tiên nhưng lại không chiếm đóng được miền Nam, cho nên sự khác biệt nằm ở mức độ hữu dụng của hai chính quyền tay sai. Cho đến thời điểm nhúng tay vào Việt Nam, Mỹ chưa từng thất bại khi muốn chiếm đóng bất cứ lãnh thổ nào. Điều này chứng tỏ sự ăn hại của VN cọng hành là vô đối!

Một ví dụ của sự ăn hại nhất thế giới này đó là hành động thủ tiêu giùm cộng sản Việt Nam lãnh đạo có nhiều óc nhất của cọng hành. Người duy nhất có thể thống nhất Việt Nam dưới cờ 3 que theo chính họ!

Đến bây giờ cọng hành vẫn tối ngày ca ngợi Diệm tài giỏi nhất trần gian. Thế mà ngày xưa cả đám chúng nó lại xúm nhau lại hành quyết gần hết mấy anh em cho bằng được! Tôi dám chắc chắn 1000% rằng nếu anh em Diệm rơi vào tay cộng sản Việt Nam, chẳng những họ đã không bị như chết thảm khốc giống những thằng trộm chó thế, mà rất có thể họ còn được mời làm đại biểu quốc hội không chừng!

Tháng 4 này nhìn về bán đảo Triều Tiên, tôi lại thấy mừng vì nếu cọng hành Nam Việt có được tích sự như cọng hành bên Nam Triều, có lẽ Việt Nam cũng khó lòng mà thống nhất!

Có một khả năng khác nữa, đó là cọng hành khôn hơn, có tầm nhìn cao hơn, nên mục tiêu thực sự của họ không phải là miền Nam Việt Nam mà là bang Cali bên Mỹ! Bởi vì nếu chiếm được miền Nam lâu dài thì cũng phải vất vả tổ chức lãnh đạo đất nước mà lại không còn lý do để ăn bám Mỹ. Giả vờ thua rồi 'triệt thoái', rút lui chiến lược luôn sang Cali thì chắc chắn được ăn bám suốt đời chả phải lo lắng gì nữa! Bây giờ chỉ cần giả bộ biểu tình chống cộng lai rai để che mắt thiên hạ thôi!

Nếu khả năng trên là đúng thì nước cờ này của cọng hành, thật, còn thâm hơn dái chó!

Cho nên tháng tư này, tôi thành thật cám ơn cái sự vô dụng vô đối hay nước cờ thâm hơn dái chó đó của cọng hành, bất cứ sự thật nằm ở khả năng nào nhé!

Nếu không có nó, có thể chúng ta đã không có được một đất nước liền một dải hơn 40 nay mà nhiều người dân yêu nước trên bán đảo Triều Tiên có mơ cũng không dám!

Posted by Meo Meo 

1 nhận xét:

  1. Lũ 3/ đọc bài này chắc điên lắm. Chúng ăn đợi nằm chờ hơn 40 năm rồi mà vãn chưa thực hiện được giấc mơ phụt cuốc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog