Chia sẻ

Tre Làng

Clip LS Trần Thu Nam bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Khoai@

Tôi chắc chắn rằng nhiều anh em không lạ gì Ls Trần Thu Nam, Trưởng văn phòng Luật sư Tín Việt & Cộng sự ở Hà Nội. Anh Ls này nổi tiếng hơn nhờ "bị đánh ở Chương Mỹ" và sau đó là hàng loạt vụ liên quan tới giới dân chủ. Và nay, anh chính thức dính nghi án lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mấy hôm nay tài khoản Vũ Hiên đăng status với tựa "THÔNG BÁO THẰNG CHÓ ĐÓI LUẬT SƯ TRẦN THU NAM LỪA ĐẢO" trong nội dung nêu: 
• NAM NÓ núp bóng làm trưởng văn phòng luật sư tín việt & cộng sự ở Hà Nội; đã lợi dụng danh nghĩa luật sư, thẻ luật sư, để đánh bóng tên tuổi rồi đi lừa đảo dân ở các tỉnh. (Thằng chó Nam đã lừa đảo em Đàm Tươi gia đình thương binh, liệt sĩ ở Sơn La là: 33 triệu và lừa đảo tôi là: 20 triệu.)
• NHỮNG AI đã bị thằng chó luật sư đểu Trần Thu Nam lừa đảo, thì điện thoại & đến tôi mọi chi phí ăn ở Hà Nội tôi bao hết, để tố giác thằng chó đói Nam mọi hành vi lợi dụng danh nghĩa luật sư để đi lừa đảo.
• MỌI NGƯỜI chia sẻ fb cho nhiều người biết để cảnh giác thằng luật sư chó đểu Trần Thu Nam chuyên đánh bóng tên tuổi đi các nơi lừa đảo nhân dân ở các tỉnh. ĐT: 0975, 657, 678.
Cùng lúc, một tài khoản Facebook có nick Đàm Tươi cũng tố Ls Trần Thu Nam tìm cách chiếm đoạt của chị Đàm Tươi số tiền 33 triệu đồng. Xin được trích nguyên văn, kể cả lỗi chính tả:

"LUẬT SƯ LỪA ĐẢO TRẦN THU NAM - VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TÍN VIỆT VÀ CỘNG SỰ (ĐỊA CHỈ NGÕ 88 PHỐ TRUNG KÍNH YÊN HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI)

Ngày 12/6/2017 luật sư Trần Thu Nam đưa một người nói là phóng viên báo pháp luật, lên gặp cơ quan chức năng và đến nhà tôi, ký hợp đồng dịch vụ pháp lý, bảo vệ quyền lợi cho tôi là (Đàm Thị Tươi Tại số nhà 439 Tổ 4 Phường Quyết Tâm thành phố Sơn La) và nhận số tiền của tôi 33 triệu đồng, sau hơn hai tháng, luật sư Nam không soạn thảo cho tôi bất cứ một văn bản nào để gửi đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo thỏa thuận trong hợp đồng, tôi gọi điện thoại ko nghe, nhắn tin ko trả lời, ko cho tôi liên lạc trao đổi công việc qua điện thoại. Và có hành vi cố tình làm thay đổi tính chất của vụ việc.

Ngày 28/6/ 2017 luật sư Nam gửi 01 văn bản đến UBND tỉnh Sơn La, ko đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết, nội dung kiến nghị ko đúng yêu cầu trong hợp đồng đã thỏa thuận. Nhằm mục đích để việc bồi thường thiệt hại của tôi sẽ không bao giờ được giải quyết.

Vì trong hợp đồng thỏa thuận.Tôi yêu cầu UBND thành phố Sơn La giải quyết bồi thường thiệt hại 34m2 đất thổ cư, do năm 2006 UBND thành phố Sơn La đã cho phép ông Tâm em trai bà Trần Thị Thủy xây nhà 3 tầng và tường rào bao quanh diện tích đất đang có tranh chấp, đất có Quyết định thu hồi giấy CNQSD đất, đất có văn bản yêu cầu đình chỉ xây dựng, mà vẫn được xây dựng dẫn đến thiệt hại 34m2 đất của gia đình tôi, sau khi biết được việc làm sai trái của luật sư Nam. Tôi đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng, bằng việc làm rất tử tế là nhắn tin "Em hãy trừ chi phí đi lại 1 chuyến lên Sơn La ký hợp đồng với chị và gặp gỡ cơ quan chức năng hết bao nhiêu, còn bao nhiêu cho chị xin lại, chị ko nặng nề về tiền bạc đâu". Luật sư Nam cũng nhắn tin lại cho tôi là "Chị về văn phòng thanh lý hợp đồng và lấy lại tiền".

Vì vậy ngày 15/8/2017 tôi đã vượt hơn 300km tìm đến văn phòng luật sư Nam. Nhưng luật sư Nam đã trở mặt, cho rằng tôi thanh lý hợp đồng trước thời hạn để chiếm đoạt số tiền 33 triệu đồng của tôi và thách thức tôi chị muốn kiện đi đâu thì kiện. Chị tố cáo đi đâu thì tố, kể cả chị làm như luật sư Tiền cũng được. Vậy luật sư Nam thách thức tôi như thế có được ko ?, Tôi chưa nói đến luật sư Nam đã biết hoàn cảnh của tôi 13 năm đi kêu oan, gánh trên vai một mẹ già 85 tuổi ốm đâu bệnh tật ko điều khiển được bất cứ hành vi gì của mình, sống trong một căn nhà sập xệ có thể đổ bất cứ lúc nào mà ko được xây dựng, chỉ vì đất đang có tranh chấp, chưa nói đến đúng dịp 27/7 ngày thương binh liệt sỹ nhưng tôi ko cầu xin luật sư Nam thương hại. Chỉ mong làm theo đúng hợp đồng và lương tâm trách nhiệm của người luật sư đối với thân chủ của mình, nhưng luật sư Nam đã lợi dụng tín nhiệm lừa đảo số tiền của tôi như vậy có được ko ?" - Hết trích.

Sáng nay tôi được xem clip chị "nạn nhân" Đàm Tươi cùng gia đình đã phục và "bắt được" Ls Trần Thu Nam. Clip cũng có nội dung tương tự như nội dung chị Đàm Tươi tố cáo với bằng chứng mà Ls Trần Thu Nam không thể chối cãi. Mời xem clip:






Sự việc vẫn còn đang tiếp tục. Trelangblog sẽ tiếp tục cập nhật để thông tin đến bạn đọc một cách khách quan nhất.

5 nhận xét:

  1. Đúng là bây giờ luật sư nhiều nhan nhản, và mấy anh dùng cái mác luật sư để đi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác cũng không ít. Ví như Ls Trần Thu Nam, Trưởng văn phòng Luật sư Tín Việt & Cộng sự ở Hà Nội. Anh Ls này nổi tiếng hơn nhờ "bị đánh ở Chương Mỹ" và sau đó là hàng loạt vụ liên quan tới giới dân chủ. Và nay, anh chính thức dính nghi án lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đã có rất nhiều cá nhân lên tiếng tố cáo anh này, vụ việc rõ ràng ra sao sẽ tiếp tục được xác minh làm rõ để không "mang tiếng người có tội".

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là giờ thì lộ cái bản mặt rồi. Cứ dính đến cái đám dận chủ thì biết ngay từ đầu cũng là cái loại chẳng ra gì mà. Bày đặt xen vào chuyện chính trị nhưng bản thân lại là cái thằng lừa đảo tiền bạc mồ hôi công sức của người khác, đúng là cứ có cái mác luật sư rồi chúng nó lại tha hồ ảo tưởng rồi cậy đó đi lừa đảo tiền của của dân

    Trả lờiXóa
  3. Có ăn có học cuối cùng cũng chỉ là thằng luật sư đểu, luật sư mất dạy lừa đảo tiền của dân mà thôi. Cứ dây dưa với đám 3 que thì biết ngay đâu có hay ho cái gì đâu! Bị cho ăn đánh là đúng, mất dạy như này. Mong trước khi mấy anh công an tóm được thì dân nó tóm rồi đập cho một trận cho hả cơn tức mấy lần trước nó ăn nói mất dạy

    Trả lờiXóa
  4. Giờ thì hay rồi. Cứ nghĩ là có học thức, ăn nói ghê gớm lắm thế nhưng mà thật ra cũng chỉ là thằng lừa đảo mà thôi! Công an vào cuộc thì nhanh chóng điều tra ra ngay ý mà mà nếu có tội thật ý thì có mà chạy đằng trời. Đúng là nhân quả, sống làm điều xấu thì kiểu gì cũng có ngày không còn chỗ chứa thân

    Trả lờiXóa
  5. Hiện nay có một số luật sư lừa đảo để chiếm đoạt tài sản; việc này có thể xảy ra được 1 đến 2 lần nhưng không thể giấu giếm được mãi; chắc chắn sẽ bị phanh phui; với clip trên thì LS Trần Thu Nam không thể chối cãi được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog