Chia sẻ

Tre Làng

GỬI MẤY ANH CHỊ DÂN CHỦ CỦ CHUỐI

Cuteo@

Gửi mấy anh chị dân chủ củ chuối. 

Dân chủ là giá trị cao quý mà mọi xã hội, thể chế chính trị đều hướng tới bằng cách tập trung vào việc khai mở dân trí, phổ quát các giá trị của dân chủ và nhân quyền, bằng phương thức hành động tích cực, mang tính xây dựng với tính trung thực. Nhưng những gì các anh chị làm thời gian qua thật đáng xấu hổ. Thay vì phản ánh sự thật anh chị lại đi xuyên tạc sự thật để phục vụ mưu đồ đen tối. Hành động bất chính như thế thì ai còn ai dám tin vào anh chị nữa? 

Thật không thể tin nổi khi một sự thật đáng ngưỡng mộ lại có thể bị các anh chị xuyên tạc thành một tội ác hoặc một chuyện đáng xấu hổ. 

Bức ảnh cụ Hồ tát nước chống hạn với bà con nông dân ở Thường Tín, Hà Đông ngày 12/1/1958 bị anh chị cắt xén phần ảnh có nước, chỉ còn lại bùn và xuyên tạc thành "cụ Hồ chỉ diễn chứ không làm thật" và "Bác Hồ đang tát bùn vào ai?".



Bức ảnh nguyên TBT Nông Đức Mạnh với tựa đề "Cúi đầu" và "quy phục" được đăng trên trang Bauxite Việt Nam trong bài trong bài "Những thay đổi bất thường trong quan hệ Việt Nam-Trung Quốc 35 năm qua" của tác giả Hoàng Mai thực ra là ảnh đã bị photoshop để phục vụ mục đích đen tối. Có lẽ các anh chị không nghĩ có một ngày sẽ bị bóc mẽ?



Đây không phải lần đầu các anh chị xuyên tạc sự thật như thế này. 


Mới đây, ông Võ Kim Cự đã lên tiếng nói về việc 'định cư', 'thẻ xanh' ở Canada. Mời xem trên báo Tiền Phong ở đây. Theo đó, ông Cự đã nói đó là thông tin phản động, kích động: "Trên mạng xã hội đó là trò ném đá dấu tay, tôi không chấp".

Với câu hỏi: "Mạng xã hội đăng ảnh ông có thẻ xanh của Canda cấp, sự thật thế nào?", ông Cự nói: "Vớ vẩn! Không bao giờ có mà cũng không cần thiết, kể cả có cho tôi cũng không lấy. Công nghệ cao nó cắt ghép ảnh lấy ảnh đầu tôi chắp sang người khác. Có cho thẻ rồi cho thêm tiền tôi cũng không, mà lấy làm gì? Bọn phản động vớ vẩn!" 

Vài ví dụ thế để thấy, càng ngày các anh chị càng tỏ ra yếu đuối và mất nhân tính. Nhiều trí thức, nhân sĩ tự xưng là đấu tranh cho dân chủ mà lại không biết đem sức lực trí tuệ để cống hiến cho khoa học, cho dân sinh, dân quyền mà chỉ suốt ngày ngồi lê đôi mách chọc ngoáy chính quyền. Hết ký kọt kiến nghị lại đến đệ đơn, rồi biểu tình, tuần hành ồn ĩ như một lũ ruồi bẩn thỉu. Phải chăng đây là phương thức tiến hành canh tân đất nước, ngõ hầu xây dựng một Việt Nam cường thịnh và dân chủ? 

Thật tiếc cho các anh các chị, ở nước ta ai cũng có cơ hội thể hiện tài năng của mình, nhưng những năm qua một lũ một lĩ các anh chị đã làm được gì cho đất nước, đã làm được gì cho người dân, hay chỉ bi bô vài câu rắm rít, hoặc vu khống xuyên tạc sự thật về đất nước mà đến chó cũng không ngửi nổi? 

Các anh chị đã có cơ hội, và nếu như các anh chị có thái độ phản biện đàng hoàng, trí tuệ, góp phần nâng cao dân trí, phổ quát các giá trị nhân quyền một cách lương thiện, đồng thời góp ý chân thành để có một Việt Nam dân chủ và thịnh vượng thì mọi việc khác đi rất nhiều. Nhưng các vị đã không làm thế. Nếu như cái tâm của anh chị không trong sáng, chỉ chăm chú vào việc bơi móc chửi bới, xuyên tạc về chính quyền, phủ nhận công lao của các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu vì tổ quốc; tìm cách đổi trắng thay đen, tôn vinh những kẻ vong nô bán nước, lũ đi điếm lưu manh, những tên giết người hàng loạt thành anh hùng dân tộc... thì chính các anh chị đang tự rã đám. Thử hỏi, đất nước này rặt một loại người như các anh các chị thì biết bao giờ người dân mới có thể có được sự an lành, hả? 

Hãy lắc cái đầu lâu trên cổ của các anh chị đi, cái cần là trí tuệ, sự tận tâm và trung thực với cộng đồng dân tộc thì các anh chị không có, thay vào đó là sự mông muội, mọi rợ, là thói háo danh, bố đời, kèm theo là thói lưu manh giảo trá thì nói thật, đéo ai tin được các anh chị đâu. 

Xin lỗi, địt cụ các anh chị, đấu tranh dân chủ mà coi thường người dân đến thế, hành sự ngu muội đến thế, coi thường cả cái sai của chính mình thì còn trông mong đéo gì được nữa hả, hả? 

5 nhận xét:

  1. Chưa kể bọn mất dạy còn xuyên tạc,cắt gép hàng trăm tầm hình bác Hồ hôn hít trẻ em...nhà nước cần mạnh tay với bọn này hơn nữa

    Trả lờiXóa
  2. Lũ phản động ăn không nói có, bịa đặt, xuyên tạc và bợ đít phương Tây như ba que xỏ lá hay cụ thể là bọn Việt Tân thì chắc hẳn chúng sinh ra đã là cái sai. Không phân biệt được phải trái, đúng sai, cũng không cống hiến gì được cho quê hương đất nước mà chỉ giỏi bịa chuyện, cố tình bôi nhọ danh dự, hình ảnh Cụ Hồ, các vị lãnh đọa Đảng, nhà nước và cơ quan chức năng có lẽ cần mạnh tay để lũ này biết pháp luật là gì.

    Trả lờiXóa
  3. ĐÚng là cái lũ dân chủ nửa vời chỉ biết xuyên tạc, chống phá Đảng, nhà nước,không làm gì được cho đất nước mà luôn kêu gào dân chủ, nhân quyền. Đất nước chứa những thể loại như đám ba que xỏ lá thử hỏi không biết bao giờ người dân mới yên ổn, đất nước mới phát triển được. Ghép ảnh, cắt ảnh rồi chế ảnh để xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh Bác Hồ, nguyên tổng bí thư Nông Đức Mạnh và mục đích của chúng là làm xấu bộ mặt Việt Nam trên trường quốc tế.

    Trả lờiXóa
  4. Sự lố lăng và mất nhân tính của lũ zận chủ nửa vời không phải bây giờ mới bộc lộ mà chúng chớp thời cơ trong mọi khoảnh khắc để có thể xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ hình ảnh quốc gia, dân tộc. Bản chất thù hằn đã ăn sâu vào tiềm thức nên rất khó để có thể thu phục được chúng. Sự ngang ngược vàn bản chất chống phá của chúng ngày càng lộ rõ và mang tính chất công khai, thách thức chính quyền nên cần có biện pháp mạnh tay để xử lí thích đáng

    Trả lờiXóa
  5. Cái bọn ăn không ngồi chém gió, xuyên tạc, bịa đặt về chính trị, nhân quyền, dân chủ rồi bôi nhọ hình ảnh của các vị lãnh đạo Đảng, nhà nước thì không ai khác đó chính là lũ zận chủ nửa vời,ba que xỏ lá. Đầu óc dùng để suy nghĩ,phát triển nhận thức thì chúng lại chỉ để làm cảnh, để cho phần CON lớn hơn phần NGƯỜI, phản bội lại dân tộc. ĐÚng là lũ hèn mọn,đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog