Chia sẻ

Tre Làng

KHỞI TỐ BẮT TẠM GIAM NGUYỄN TẤN LƯƠNG

Cuteo@

Hôm nay 26/6/2019, Cơ quan CSĐT CA TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Tấn Lương để điều tra về tội “gây rối trật tự công cộng”. Các quyết định trên đã được chuyển đến VKSND TP.Biên Hòa phê chuẩn.

Nguyễn Tấn Lương là Giám đốc Cty TNHH Phú Gia Lương, một doanh nghiệp chuyên xây dựng. Lương còn là đại biểu HĐND phường Thống Nhất, TP Biên Hòa. Cơ quan công an cũng đã khám xét nhà Nguyễn Tấn Lương, tại đường Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa.

Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa xác định, Lương là người gọi Ngô Đình Giang (còn gọi là Giang "36") và các đối tượng khác đến gây rối trật tự công cộng trên đường Đặng Văn Trơn vào chiều 12/6.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Ngô Đình Giang; Nguyễn Duy Kỷ và Mai Văn Căn để điều tra về tội "gây rối trật tự công cộng".

Trong một động thái khác, công an Đồng Nai cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với Trung tá Đinh Tú Anh, Đội trưởng đội Cảnh sát trật tự và Trung tá Nguyễn Quang Trường, Đội phó đội Cảnh sát 113 (thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai) để xác minh, làm rõ nội dung vi phạm.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đang chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp các Cục nghiệp vụ Bộ Công an xác minh, truy bắt các đối tượng có liên quan khác. Đồng thời, tiếp tục xác minh làm rõ sai phạm của các cán bộ, chiến sĩ có liên quan, đề xuất xử lý nghiêm theo đúng quy định.

2 nhận xét:

  1. Đã là giám đốc rồi còn đi làm mấy cái trò này đúng thật là không thể hiểu nổi mà. Nguyên nhân gây rối cũng cần được điều tra làm rõ để biết được động cơ của các đối tượng. Thêm vào đó, cần nhanh chóng truy bắt, điều tra, làm rõ những kẻ mà đã cùng tham gia vào vụ gây rối này. Không thể để chúng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được.

    Trả lờiXóa
  2. Cơ quan CSĐT TP Biên Hòa đã khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Tấn Lương và 3 đối tượng vì tội gây rối trật tự công cộng; các đối tượng này phải bị xử phạt nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog