Chia sẻ

Tre Làng

VỤ MÁY BAY QUÂN SỰ IAK-52 GẶP NẠN VÀ SỰ KHỐN NẠN CỦA ĐÁM CẨU NÔ

Khoai@

Hôm qua 14/6/2019, một máy bay IAK-52 mang số hiệu 09 của Trung đoàn 920, Trường Sỹ quan không quân thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức bay huấn luyện đã gặp nạn, khiến 2 phi công bay huấn luyện hy sinh. Trong khi chúng ta đang bằng hoàng đau đớn nhận tin, khi mà các lực lượng chức năng còn đang cố gắng điều tra tìm kiếm nguyên nhân thì lũ cẩu nô điếm bút lại lợi dụng vụ việc đau thương này để xuyên tạc, xúc phạm đến vong linh các anh hùng liệt sĩ, và kêu gọi các chiến sĩ buông vũ khí, ngừng bay vì "bay ra biển đông chỉ làm bia tập bắn cho tàu cộng" và "giá trị của chuyến bay 1, chỉ là bia tập bắn cho Tàu Cộng; 2, để lãnh đạo VN lĩnh thưởng".

Một trong số những cẩu nô mang danh nhà báo là Phạm Thành, tức blogger phản động "Bà Đầm Xòe". Tôi trích 1 stt của Phạm Thành bên dưới đây:
"Đừng Bay Ra Biển Đông Nữa, Nếu Mỹ Chưa Đồng Ý.
Các em, các cháu phi công Việt Nam ơi, Biển Đông được lãnh đạo bốn tốt 16 chữ vàng của các em, các cháu giao hết cho quan thầy của chúng là Tàu Cộng rồi. Tàu Cộng cũng đã coi đó là lãnh thổ của chúng rồi. Chúng cũng đã xây dựng hệ thống chiến đấu ở đó rồi. Các em, các cháu bay ra đó, có khác gì làm bia tập bắn cho chúng. Đã có bao nhiều phi công, máy bay của ta đã tan xác ở đó rồi, các em, các cháu không thấy sao? Mới hôm qua, 14.6.2019, lại có phi công và máy bay bị Tàu Cộng bắn hạ, làm hai phi công tử nạn và máy bay thì tan xác.
Các em, các cháu có biết không? Mỗi một lần có "bia" bị bắn hạ như vậy, thì tình hữu nghị giữa ĐCSVN và ĐCSTQ lại thêm mặn nồng, khăng khít và chúng nó còn được thưởng hậu hĩnh gái, tiền và chức vụ lãnh đạo dân Việt Nam ta nữa.
Chớ có dại làm vật hiến thân cho chúng nó.
Các em, các cháu chỉ bay khi Mỹ đồng ý. Và khi Mỹ đồng ý, có nghĩa là chuyến bay được an toàn. Vì bản thân, gia đình, vợ con, các em, các cháu nhất quyết phải đòi có điều kiện này. Nếu không, thiệt mạng, làm vất hiến tế cho quan hệ giữa hai đảng cộng sản VN, TQ sẽ còn diễn ra và giá trị của chuyên bay 1, chỉ là bia tập bắn cho Tàu Cộng; 2, để lãnh đạo VN lĩnh thưởng".
Khốn nạn đến thế là cùng.

Địt con mẹ mày, Phạm Thành ạ. Trong khi cả nước chìm trong tang thương khi mất đi những người con vì tổ quốc mà hy sinh mạng sống của mình, thì lũ điếm bút chúng mày lại tỏ ra khoái chí và gậm nhấm những nỗi đau ấy. Rồi nhân cơ hội ấy để vu cáo đảng, nhà nước giao hết biển Đông cho Tàu cộng và kêu gọi các chiến sĩ phi công không bay ra biển Đông, bởi "Các em, các cháu bay ra đó, có khác gì làm bia tập bắn cho chúng. Đã có bao nhiều phi công, máy bay của ta đã tan xác ở đó rồi, các em, các cháu không thấy sao? Mới hôm qua, 14.6.2019, lại có phi công và máy bay bị Tàu Cộng bắn hạ, làm hai phi công tử nạn và máy bay thì tan xác".

Con cẩu nô Phạm Thành dùng từ "Tan xác" để chỉ việc máy bay quân sự của ta bị nạn làm tôi nhớ lại vụ Mai Phan Lợi cũng sử dụng từ "Tan xác" để mô tả vụ 2 chiếc máy bay, Su30-MK2 và chiếc Casa 212 - 8983 bị rơi vào tháng 6/2016. 

Trước thông tin 2 chiếc máy bay rơi, Mai Phan Lợi tỏ ra khoái chí và vô cùng độc ác khi lập hẳn một Poll để vote về nguyên nhân máy bay rơi, mà bản chất là sử dụng Poll này cho đám phóng viên lưu manh bày tỏ quan điểm chống phá nhà nước, gieo rắc sự hoang mang cho người dân.

Câu hỏi của Lợi là: Vì sao CASA tan xác?

Đây là một số câu trả lời mà Mai Phan Lợi dùng để định hướng cho lũ cẩu nô cầm bút chửi bới chế độ: (1) Bị Bắn; (2) Không loại trừ bị bắn vỡ; (3) Máy bay chất lượng kém do tham nhũng trong ngành quốc phòng luôn bị đóng dấu mật; (4) Máy bay tự nổ nên vỡ; (5) Máy bay bị tác động từ bên ngoài nên vỡ; (6) Máy bay rơi từ cao xuống biển nên vỡ.

Với câu hỏi và những gợi ý như trên, hẳn các bạn đã biết Mai Phan Lợi muốn gì.

Dĩ nhiên, hành động mất dạy vô đạo đức của Mai Phan Lợi đã bị cộng đồng lên án và ngay sau đó, Lợi bị đình chỉ công tác, rút thẻ nhà báo.

Sủa là việc của loài chó, còn rọ mõm chúng lại hay không là việc của các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ 4T và Bộ Công an. Riêng, tôi dù tôn trọng sự khác biệt quan điểm chính kiến, nhưng không bao giờ chấp nhận bọn có tư cách thải loại như Mai Phan Lợi hay  Phạm Thành.

Ps: Đề nghị công an Hà Nội vào cuộc trường hợp của Phạm Thành.

2 nhận xét:

  1. An ninh mạng nên vào cuộc và mời anh ta lên để yêu cầu giải thích những thông tin không rõ nguồn gốc của anh ta đã đưa lên FB và anh ta không trả lời được thì quy cho anh ta 1/ đưa tin thất thiệt trên mạng Internet làm hoang mang dư luận, gây bất ổn xã hội!!! Đưa thông tin xuyên tạc làm mất uy tín của lãnh đạo vn và gây mất niềm tin trong nhân dân. Phạt thật nặng, kịch khung và có thể truy tố hình sự...

    Trả lờiXóa
  2. mất thời gian với bọn này làm gì, càng quan tâm chúng nó càng tưởng chúng nó oai

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog