Chia sẻ

Tre Làng

BẮT TẠM GIAM ĐỐI TƯỢNG CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ

Bắt tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ

ANTD.VN - Ngày 23-7, CAH Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Dương Trường Giang (SN 1993), ở huyện Đại Từ, về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, ngày 18-7, tổ công tác CAH Đại Từ làm nhiệm vụ tại khu vực xã Tân Thái, đã phát hiện xe ôtô BKS 30F-19.469 có dấu hiệu nghi vấn và ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, nhưng lái xe Dương Trường Giang không hợp tác. 

Đối tượng Giang

Thấy lực lượng làm nhiệm vụ kiên quyết xử lý, Giang đã lao xe thẳng vào tổ công tác khiến Thượng úy Toàn Việt Cường, Cán bộ CAH huyện Đại Từ bị hất lên nắp ca bô xe ô tô, ngã văng xuống đất. Sau đó, Giang điều khiển xe bỏ chạy.

Hậu quả vụ việc làm Thượng úy Toàn Việt Cường bị đa chấn thương vùng đầu và cơ thể phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 19-7, CAH Đại Từ qua truy xét đã bắt được Giang, đưa về trụ sở công an điều tra, xử lý. Qua xác minh, cơ quan Công an được biết Dương Trường Giang đã có 1 tiền án và 1 tiền sự...

Hiện Công an huyện Đại Từ đã ra lệnh tạm giam đối tượng này, tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ", xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

6 nhận xét:

  1. cứ bùm vài thằng là anh em cần lao An nam sẽ hết quậy ngay có khi lại ngoan như cún ấy chứ

    Trả lờiXóa
  2. Ngày 23-7, CAH Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Dương Trường Giang (SN 1993), ở huyện Đại Từ, về hành vi “Chống người thi hành công vụ”. mong rằng cơ quan chức năng điều tra làm rõ xử lí nghiêm khắc đối tượng

    Trả lờiXóa
  3. khi phát hiện xe ôtô BKS 30F-19.469 có dấu hiệu nghi vấn và ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, nhưng lái xe Dương Trường Giang không hợp tác, Giang đã lao xe thẳng vào tổ công tác khiến Thượng úy Toàn Việt Cường, Cán bộ CAH huyện Đại Từ bị hất lên nắp ca bô xe ô tô, ngã văng xuống đất. Sau đó, Giang điều khiển xe bỏ chạy. cần phải kiên quyết xử lí nghiêm khắc đối với những đối tượng như thế này

    Trả lờiXóa
  4. Những hành động cực kì nguy hiểm, coi thường pháp luật như thế này cần lên án mạnh mẽ và có hình thức xử phạt nghiêm minh,để những đối tượng hống hách như thế này sẽ biết ăn năn hối cải, cống hiến việc tốt đẹp cho đời.

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ lắm thằng choai choai thích thể hiện lắm. Thấy người thi hành công vụ yêu cầu kiểm tra giấy tờ là chống đối rồi tỏ thái độ, có đầy thằng sai rành rành xong bị phạt vẫn lên FB kêu oan để mọi người cùng vào chửi là nó ngu cơ. Những thằng như vậy thì tốt nhất là tống chúng vào tù hết để chúng nó biết sợ

    Trả lờiXóa
  6. Dương Trường Giang đã có hành động chống người thi hành công vụ, coi thường pháp luật; thiết nghĩ các cơ quan chức năng phải xử lý Giang thật nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog