Chia sẻ

Tre Làng

Cú tát trời giáng vào mồm miệng lũ dân chủ củ chuối

Cuteo@

Hôm 1/7/2019 tỉnh Hà Tĩnh khánh thành nhà máy điện mặt trời đầu tiên (xem video clip ở đâybài báo phản ánh sự kiện này ở đây nữa). Sự kiện diễn ra vào chiều 1/7, tới dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh dự và cắt băng khánh thành Nhà máy điện mặt trời Cẩm Hòa ở xã Cẩm Hòa, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. 

Đáng chú ý, trong số các đại biểu khách mời có ông Võ Kim Cự - Người mà đám hủi nô dân chủ vẫn xuyên tạc rằng, ông đã xang định cư ở Canada để "trốn tránh trách nhiệm sau khi vơ vét của công".

Dưới đây là loạt ảnh tôi chụp từ clip:




Đúng là "Một bức ảnh vạn lời nói". 

Hình ảnh ông Võ Kim Cự tươi cười thích thú dự lễ Khánh thành Nhà máy Điện mặt Trời Cẩm Hòa đã nói lên tất cả tâm địa xấu xa, sự bỉ ổi đến trơ trẽn và thứ dân chủ tởm lợm của các anh chị dân chủ củ chuối. Đó cũng là cú tát trời giáng vào mồm miệng lũ dân chủ củ chuối.

Xin lỗi, làm dân chủ như đám này thì suốt đời bốc cứt ăn vã.

Đã có những đồi thổi vô căn cứ râm ran lâu nay trên mạng xã hội về chuyện ông Cự "chạy sang Canada", kèm với đó là bức hình chụp tấm thẻ xanh Canada mang tên Võ Kim Cự (ảnh bên) và một ảnh khác được chú thích là ông ngồi chờ ở cơ quan xuất nhập cảnh. Tiếc rằng rất nhiều cán bộ, đảng viên, giảng viên Đại học, cán bộ hưu trí cho đó là thật. 

Mới đây, hôm 11/5/2019, ông Võ Kim Cự đã lên tiếng nói về việc 'định cư', 'thẻ xanh' ở Canada (xem trên báo Tiền Phong). Theo đó, ông Cự đã nói đó là thông tin phản động, kích động: "Trên mạng xã hội đó là trò ném đá dấu tay, tôi không chấp".

Với câu hỏi: "Mạng xã hội đăng ảnh ông có thẻ xanh của Canda cấp, sự thật thế nào?", ông Cự nói: "Vớ vẩn! Không bao giờ có mà cũng không cần thiết, kể cả có cho tôi cũng không lấy. Công nghệ cao nó cắt ghép ảnh lấy ảnh đầu tôi chắp sang người khác. Có cho thẻ rồi cho thêm tiền tôi cũng không, mà lấy làm gì? Bọn phản động vớ vẩn!".

Và hôm 1/7/2019 ông Võ Kim Cự tươi cười tham dự lễ Khánh thành Nhà máy Điện Mặt Trời Cẩm Hòa đã không chỉ cho thấy bộ mặt bẩn tưởi của đám dân chủ củ chuối mà còn cho thấy sự ngu muội của một số phần tử được coi là trí thức.

Việc xuyên tạc về chuyện ông Võ Kim Cự đi định cư ở Canada chỉ là một ví dụ nhỏ trong hàng trăm hàng ngàn ví dụ về chuyện cắt ghép, chế tác ảnh để đánh lừa người đọc với mục đích bôi bẩn chế độ.

Còn nhớ, bức ảnh nguyên TBT Nông Đức Mạnh với tựa đề "Cúi đầu" và "quy phục" được đăng trên trang Bauxite Việt Nam hôm 14/2/2014 trong bài trong bài "Những thay đổi bất thường trong quan hệ Việt Nam-Trung Quốc 35 năm qua" của tác giả Hoàng Mai (xem ảnh bên) cũng đã đánh lừa được nhiều con bò với tư duy nhược tiểu. Thực ra đó là bức ảnh đã bị photoshop để phục vụ mục đích đen tối. Đây là bức ảnh có nguồn gốc ở trang báo Trung quốc chụp cảnh TBT Hồ Cẩm Đào duyệt đội danh dự. Trong ảnh không hề có hình TBT Nông Đức Mạnh. Mời xem nguồn ở trang báo Trung quốc.

Đây không phải lần đầu bầy đàn dân chủ xuyên tạc sự thật như thế này. Những cá chết tận đẩu đâu được chúng tha về để gán cho Formosa (xem ở đây), những cây cầu tận Băng La Đet trơ móng bị chúng lôi về và gán cho là ở Tây Nguyên hùng vĩ (xem ở đây),..và vân vân... 

Phải chăng đây là phương thức tiến hành canh tân đất nước, ngõ hầu xây dựng một Việt Nam cường thịnh và dân chủ? Tại sao chúng không nghĩ được rằng, đến một thời điểm nào đó người ta sẽ bóc trần sự thật nhỉ?

Xin lỗi, làm dân chủ mà coi thường người dân đến thế, hành sự ngu muội đến vãi cứt như thế, coi thường cả cái sai của chính mình đến vậy thì còn trông mong đéo gì được nữa, có phỏng?

6 nhận xét:

  1. Đúng là trò bẩn tưởi của đám zận chủ thì kiểu gì cũng bị bóc mẽ,lúc nào mồm cũng nói muốn canh tân đất nước, lật đổ chế độ cũ nát để người dân có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng bản chất tha hóa, biến chất và bệnh hoạn thêm phần xảo trá của lũ này thì không ai bằng. Có lẽ giờ đây nhiều nhà 'tri thức" đã sáng mắt ra sau khi thấy sự thật mà bọn ba que dựng lên để đánh lừa dư luận rằng ông Võ Kim Cự "chạy sang Canada".

    Trả lờiXóa
  2. Lũ dâm chủ thời nay toàn ngu và tham nhưng đòi làm cách mạng cơ đấy, miệng lúc nào cũng khoe mẽ về trình độ kiến thức Tây, nhưng óc thì như bã đậu, củ chuối, may mà còn có mạng xã hội nên chúng mới có đất dụng võ vì chủ yếu thời nay dân biết chúng qua bàn phím chứ gặp ngoài đời thì mọi người xin kiếu. Qua một số sự việc trên mong rằng việc tin , xét đoán sự việc cần phải được kiểm chứng chớ có tin vào lời nói của bọn biến chất, tha hóa mà dại.

    Trả lờiXóa
  3. Trong số các đại biểu khách mời dự và cắt băng khánh thành Nhà máy điện mặt trời Cẩm Hòa ở xã Cẩm Hòa, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. có ông Võ Kim Cự - Người mà đám hủi nô dân chủ vẫn xuyên tạc rằng, ông đã xang định cư ở Canada để "trốn tránh trách nhiệm sau khi vơ vét của công".Thế mới thấy sự điêu ngoa và xuyên tạc của lũ ba que đã đạt đến level đỉnh cao khi chúng dùng mọi thủ đoạn để hạ uy tín của người lãnh đạo, cắt ghép dán ảnh đủ thứ, đúng là thứ hèn hạ dơ bẩn.

    Trả lờiXóa
  4. Đây không phải lần đầu bầy đàn dân chủ xuyên tạc sự thật như thế này. Những cá chết tận đẩu đâu được chúng tha về để gán cho Formosa , những cây cầu tận Băng La Đet trơ móng bị chúng lôi về và gán cho là ở Tây Nguyên hùng vĩ và đến sự việc lần này thì chúng ta lại càng thêm khẳng định chắc nịch rằng bọn chúng là lũ ném đá giấu tay hèn hạ, vô liêm sỉ. Còn 1 số "nhà tri thức" hoài nghi về ông Võ Kim Cự sau vụ này có lẽ tri thức ra nhiều hơn!

    Trả lờiXóa
  5. Đã có những đồi thổi vô căn cứ râm ran lâu nay trên mạng xã hội về chuyện ông Cự "chạy sang Canada", kèm với đó là bức hình chụp tấm thẻ xanh Canada mang tên Võ Kim Cự và một ảnh khác được chú thích là ông ngồi chờ ở cơ quan xuất nhập cảnh. Tiếc rằng rất nhiều cán bộ, đảng viên, giảng viên Đại học, cán bộ hưu trí cho đó là thật, họ bị đám zận chủ cho ăn 1 cú lừa ngoạn mục,bởi tài năng của ba que là "sáng tạo" và chuyên tạc nên việc ghép ảnh đối với chúng quá đơn giản.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn phản động luôn xuyên tạc sự thật; chúng bóp méo để bịp những người nhẹ dạ cả tin; khi sự thật được phơi ra thì chúng lặn mất tăm không thấy mặt mũi đâu hết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog