Chia sẻ

Tre Làng

HỦI NÔ NGUYỄN VĂN ĐÀI XUYÊN TẠC VỀ VỤ ÔNG TRẦN BẮC HÀ TỬ VONG

LâmTrực@

Đúng như dự đoán, việc Cựu Chủ tịch HĐQT BIDV Trần Bắc Hà tử vong đã bị đám hủi nô vong quốc lợi dụng xuyên tạc để tấn công chế độ. 




Nếu như trước đây ai đó vẫn còn bán tín bán nghi về "ông luật sư Nguyễn Văn Đài" thì bằng status này, Nguyễn Văn Đài đã tự lột mặt nạ làm lộ rõ bản chất lưu manh chính trị của mình. Trong khi báo chí nêu rõ ông Trần Bắc Hà tử vong trước khi đến bệnh viện 105 của quân đội, ông Bắc Hà có tiền sử bệnh gan từng chữa trị ở Singapore và hiện cơ quan pháp y quân đội đang trong quá trình làm rõ...thì Nguyễn Văn Đài như "chó chạy trước cày" đã lơ láo viết rằng ông bị sát hại trong trại giam. Dù có áp dụng ngón vặt của nghề luật sư bằng cách thêm dấu hỏi vào cuối tiêu đề thì ai cũng biết Đài đang cố ý dẫn dắt dư luận chĩa mũi dùi vào cơ quan điều tra quân đội. Hoặc ít nhất reo rắc mối hoài nghi về cái chết của ông Trần Bắc Hà.

Mở đầu status, ra vẻ khách quan, dẫn ý bài viết của báo Tuổi Trẻ. Nhưng đoạn sau Đài đã bắt đầu dẫn dụ người đọc bằng cách dẫn dắt ví dụ từ chính mình từng hành nghề luật sư,  từng bị bắt đi tù để kết luận bố láo là "Chỉ những trường hợp cực kỳ đặc biệt cần phải tra tấn về tinh thần lẫn thể xác thì mới chuyển tới tạm giam tại các Trại tạm giam của Quân đội. Năm 2007, khi tôi bị tạm giam tại Trại giam số 1 của công an Hà Nội, tôi có bị giam chung với 1 số bị can từng bị gửi tới tạm giam trong Trại tạm của Quân đội. Họ nói nơi đó là khủng khiếp, sau ít tháng thì toàn thân họ bị ghẻ lở vì thiếu nước sinh hoạt, và điều kiện giam giữ chật hẹp, bẩn,....".

Khốn nạn hơn, Nguyễn Văn Đài suy diễn ra rằng, ông Trần Bắc Hà là quan chức, có nhiều mối hệ thân thiết với các quan chức chính phủ, lắm tiền của... nên lẽ ra phải phải được ở nơi giam giữ tốt, và được chăm sóc y tế tận tình mới đúng bản chất của chế độ cộng sản dành cho các quan chức của họ khi sa cơ lỡ vận...Từ những suy diễn vô thưởng vô phạt đó Nguyễn Văn Đài cho rằng, ông "Trần Bắc Hà bị một âm ưu sát hại từ trước????"

Thực tế qua báo chí, ai cũng biết ông Trần Bắc Hà trước khi bị bắt đã có bệnh nan y về gan phải chữa trị ở nước ngoài. Trong Trại giam, ông thuộc diện được lưu ý chăm sóc y tế, dùng thuốc thường xuyên. Nhưng, đúng là "chó chạy trước cày", trong khi các cơ quan chuyên môn chưa đưa ra kết luận khoa học thì Nguyễn Văn Đài đã kết luận ông bị sát hại.

Âm mưu ý đồ của Nguyễn Văn Đài là gì hẳn bạn đọc đã tự hiểu.

4 nhận xét:

  1. Nguyên Văn Đài đang dùng cái mồm bẩn của mình để xuyên tạc mọi thứ, nào là ông Trần Bắc Hà thân người này người nọ nên cần chăm sóc y tế đặc biệt, v.v Một âm mưu dơ bẩn phía sau việc bịa chuyện ông Trần Bắc Hà bị sát hại trong tù là vu khống chính quyền, để một số NGO phương tây nhảy vào, gây dư luận xấu.

    Trả lờiXóa
  2. Trên báo chí đưa tin từ lâu ,ai cũng biết ông Trần Bắc Hà trước khi bị bắt đã có bệnh nan y về gan phải chữa trị ở nước ngoài. Trong Trại giam, ông thuộc diện được lưu ý chăm sóc y tế, dùng thuốc thường xuyên. Vậy mà Nguyễn Văn Đài còn chó chạy trước ô tô , nói sằng nói bậy, không biết gì nhưng còn to mồm chứng tỏ mình ngu.

    Trả lờiXóa
  3. Dù có áp dụng ngón vặt của nghề luật sư bằng cách thêm dấu hỏi vào cuối tiêu đề thì ai cũng biết Đài đang cố ý dẫn dắt dư luận chĩa mũi dùi vào cơ quan điều tra quân đội. Hoặc ít nhất reo rắc mối hoài nghi về cái chết của ông Trần Bắc Hà.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh10:56 19/7/19

    Ai,dù thật giàu hay thật nổi danh, thật hạnh phúc hay thật bất hạnh rồi cũng sẽ chết,chỉ có chết sớm hay muộn mà thôi ,Nguyễn Văn Đài rồi cũng sẽ chết !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog