Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: THÁI VĂN ĐƯỜNG BỊ BÙI THANH HIẾU VÀ ĐỒNG BỌN ĐÁNH HỘI ĐỒNG

Ong Bắp Cày

Mới sáng ra đã thấy Bùi Thanh Hiếu tức Hiếu Nghiện chửi Thái Văn Đường kinh quá. Nói có sách, mách có chứng., tôi trích nguyên văn từ Thanh Hieu Bui kèm ảnh chụp màn hình:

"Đấu tranh bây giờ thông minh hơn những năm trước rất nhiều. Người đấu tranh ngày xưa đầu đất đi biểu tình là cứ nhằm trụ sở cộng sản, công an giăng đầy mà giơ biểu ngữ.

Sau này người đấu tranh khôn hơn, tuy chả bị o ép gì nhưng ngồi nhà giơ khẩu hiệu là xong, nhưng đám sau nữa mới thực sự cao thủ, tuy ở nước ngoài nhưng cố tìm khung cảnh nào giống Việt Nam, rồi chụp giơ khẩu hiệu hô hào dân trong nước biểu tình phản đối này nọ.

Nhà dân chủ Thái Văn Đường sau khi lừa trọn 5 nghìn Usd của Khánh Đặng bên Mỹ, giờ trốn sang Thái Lan xin tị nạn, tiếp tục diễn bài vờ như ở Việt Nam kêu gọi người dân Việt Nam biểu tình phản đối Trung Quốc. Toàn nhà đấu tranh khôn như Thái Văn Đường này thì phong trào dân chủ bảo sao ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nhiều so với thời Câu lạc bộ nhà báo tự do". - Hết trích.

Ngay khi Hiếu Nghiện đăng status trên, một loạt "dân chủ" nhảy vào comment ủng hộ. Xin trích nguyên văn cho anh chị đọc:

Hong Thai Hoang Trước hắn gặp e trong 1 lần e ở SG về HN chơi. A đưa 1 đứa trẻ tới gặp e và xin e tài trợ ( ủng hộ tt ) nhưng e im lặng. Sau đó hắn phối hợp với Đỗ Đức Hợp tấn công e, rồi sau đó hắn lại bị DĐH tấn công. Sau này e biết hắn nhờ Vũ Hằng tìm đường cho hắn đi nước ngoài ( VH có gửi tn của hắn cho e đọc).. Quả thật hắn tài quá .

Lê Hoàng Hoàng Ngọc Sơn sang hàn quốc học một khoá làm báo rồi về Việt Nam! Giờ chạy qua Thailand lập an toàn khu chờ suất tị nạn đó bạn

Ban Nguyen Huu Hôm trước anh viết về nó mà cả sư đoàn Ak vào chửi bới , thằng này rất đáng nghi. Ko có liên quan thì tại sao cả một sư đoàn cùng một khoảng thời gian anh đăng bài lại mò vào được.

Julian Nguyen Thằng này nó là em của thủ tướng Phan Anh,hồi kêu gọi quyên góp xây trường vùng cao nó cũng đã làm một mớ để sau đó có tiền đi Hàn,ước mơ của em là trời Âu,chứ bây giờ em còn nghe thấy tên đảng tự do Muôn Năm,thì cũng đến lạy anh à

Thao Teresa Thằng này vô liêm sỉ hết mức. Nó nghĩ tìm được khung cảnh giống VN và chụp vài tấm hình là ngta sẽ tin , nhưng có điều lạ là nhiều người ở VN vẫn tin nó sái cổ. Em đọc quả caption của nó mà buồn cười :”ra ngoài đường là phải check in ..” ngoài đường bên Thái chứ có phải VN đâu. Đm thằng lưu manh .

Thao Teresa Ai chưa biết vụ Thái Văn Đường tủm 5 ngàn usd từ thiện xong té qua Hàn Quốc mấy năm trước thì xem bài viết lẫn cmt trong đây. Có đủ bằng chứng cả:

Nguyễn Quốc Chính Đường Văn Thái này là mật vụ giả đấu tranh , có gốc đi lên từ Cán bộ Đoàn TN Đông Anh , qua công tác ở Cty Qui Hoạch Ruộng Đất Đông Anh. Nó có giọng dẻo, lưu manh hơn cả Bí thư đảng, có tướng diện lì lợm hơn cả bọn anh chị bất động sản . Tướng diện nó cũng vậy . Nó nổi lên đc trên truyền thông cũng do No U lăng xê PR cho nó mà :v

Vy Duc Chau Biên lai Thái Văn Đường nhận 5 ngàn usd từ thiện xong tủm luôn rồi biến qua Hàn Quốc đây:

Hehe, tạm trích thế đã.

Nói gì thì nói, bên cạnh những bài viết bịa tạc, vu cáo thì cũng phải công nhận Hiếu Nghiện đã bóc phốt đúng nhiều trường hợp, trong đó có trường hợp của Thái Văn Đường. Status này của Hiếu Nghiện ngắn gọn nhưng chọc đúng tim đen của Thái Văn Đường.

Không chỉ một mình Hiếu Nghiện mới biết, mà hầu hết chúng ta đều biết Thái Văn Đường là tên lưu manh chính trị cáu cạnh, luôn cảnh giác, luôn biết che đậy tung tích bản thân và cũng luôn tìm mọi cơ hội để lừa người dân. Tuy ở nước ngoài nhưng Thái Văn Đường luôn cố tình tìm khung cảnh nào giống ở Việt Nam để chụp ảnh, giơ khẩu hiệu hô hào dân trong nước biểu tình, làm ra vẻ đang ở trong nước. 

Thủ đoạn che dấu tung tích của Thái Văn Đường thì nhiều người biết, nhưng chuyện Thái Văn Đường lừa đảo ngay cả "anh em dân chủ" để chiếm đoạt tiền bạc thì không phải ai cũng rõ. Hiếu Nghiện đã không hổ danh là một tay giang hồ đường phố khi có đầy đủ chứng cứ chuyện Thái Văn Đường lừa 5000 Usd của Khánh Đặng bên Mỹ. Bạn FB của Hiếu Nghiện là Vy Duc Chau cũng đã cung cấp Biên lai Thái Văn Đường nhận 5000 Usd từ thiện xong tủm luôn rồi biến qua Hàn Quốc như ta thấy trong hình.






Tất nhiên, "chó chê mèo lắm lông", chuyện làng dân chủ lừa đảo nhau tiền bạc, hoặc biển thủ tiền từ thiện hay quỹ này quỹ khác là chuyện quá bình thường, ngay cả Hiếu Nghiện cũng từng bị "anh em dân chủ" bóc phốt những vụ tương tự. Mèo mả gà đồng gặp nhau thì sớm muộn chuyện như thế này cũng sẽ xảy ra.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh06:48 17/7/19

    Bùi Thanh Hiếu,tức Người Buôn Gió,còn có bí danh là Hiếu nghiện bởi từng ở tù tại VN vì các tội buôn ma túy,chơi ma túy và trấn lột,nào có thánh thiện hơn gì Thái Văn Đường.Hiếu có hơn ở chỗ là tuy ít học nhưng cơ hội,khôn vặt ,luồn lách ,lõi đời,lỳ lợm trước những lời chỉ trích hơn và có đồng bọn hơn.Do cơ hội và khôn vặt nên Hiếu được chọn đi Đức --thực ra do nhóm Trịnh Hội vận động giúp cho-- học viết ngắn hạn nhưng do máu cơ hội và khôn vặt,Hiếu tìm cách hợp pháp hoá việc ở lỳ lại Đức bằng cách viết mạng chửi lung tung về cộng sản để có lý do "xin tỵ nạn" bởi về sẽ bị bắt.Ở nước ngoài,Hiếu nghiện cũng lân la gia nhập sánh vai cùng các nhóm chống cộng "thứ dữ".Dù ít học nhưng Hiếu cũng phát biểu ,đánh giá về hiện tình đất nước này nọ và gia nhập các nhóm chống cộng bởi cái đám chống cộng ở hải ngoại,nhất là ở Đức là cái đám hỗ lốn,sẵn sàng quy nạp đủ mọi thành phần cùi đui sứt mẽ ,xì ke gái làng chơi,miễn sao có tinh thần chống cộng là được.Thỉnh thoảng Hiếu nghiện cũng viết,ra sách này nọ nhưng rốt cuộc chỉ để đánh bóng tên tuổi mình để từ đó tuỳ cơ mà ứng biến.Hiếu nghiện có bao giờ dám viết rằng mình ăn năn vì đã từng chơi ma túy, bán ma túy,gieo cái chết trắng cho xã hội và trấn lột kẻ yếu,buồn tủi rằng tại sao mình lại sinh ra trong một gia đình đầy phạm tội ? Hiếu không bao giờ dám viết hay dám nói hoặc thường tránh nói về quá khứ tội lỗi bởi Hiếu là một tay tuy mang trong mình mặc cảm nhưng lại hám danh.Ở nước ngoài, mặc dù bề ngoài Hiếu lăng xăng tham gia hoạt động này nọ nhưng thực chất trong đầu chỉ nghĩ đến ma túy và làm sao sống nhàn mà vẫn có tiếng tăm không phải đi làm cực nhọc bởi bản chất Hiếu nghiện là biếng học và biếng làm.Tóm lại Hiếu nghiện và Thái văn Đường chỉ là cùng một giuộc mà thôi !

    Trả lờiXóa
  2. Bọn cơ hội chuyên lừa đảo thôi mà; ngay cả anh em chúng cũng vẫn lừa lẫn nhau; cho nên chuyện nội bộ chúng chửi nhau cũng là lẽ đương nhiên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog