Chia sẻ

Tre Làng

SAU TRỐN THUẾ, LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI TIẾP TỤC BỊ LỘ CLIP SEX

Bài chép của Đắc Chí

Sáng nay, ngày 4/7/2019, mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ngắn cho rằng đây là hình ảnh của luật sư Trần Vũ Hải đi khách sạn với vợ người khác và bị chồng cô này bắt quả tang tại trận cùng với hình ảnh luật sư này đang vội vã mặc quần khi trên người không một mảnh vải che thân.

Trước vụ việc trên, luật sư Hải vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. 

Ảnh cắt từ clip

Ở một diễn biến khác, khi có thông tin vợ chồng luật sư Trần Vũ Hải bị khởi tố về tội trốn thuế vào hôm 2/7/2019, các trang như BBC, RFA, VOA, Chân Trời Mới… đã bằng nhiều thủ đoạn đã ra sức suy diễn, hướng lái từ một vụ án kinh tế đơn thuần thành vụ “trả thù” của chính quyền nhằm vào một “luật sư dân chủ”, “Luật sư vì nhân quyền”. Nay có thông thông tin luật sự Hải bị lộ lọt clip “sex” thì các trang tin này lại im thin thít.

Trước đó, vào ngày 2/7/2019, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - chức vụ Công an tỉnh Khánh Hoà đã tống đạt quyết định khởi tố bị can về tội trốn thuế đối với Trần Vũ Hải (SN1962), hiện là luật sư thuộc Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
Cùng bị khởi tố về tội danh này còn có vợ của luật sư Hải là Ngô Tuyết Phương. Thông tin ban đầu cho biết, hai bị can nêu trên có hành vi trốn thuế khi mua bán bất động sản tại TP Nha Trang (Khánh Hoà).

Cùng với việc khởi tố, cơ quan điều tra đã thực thi lệnh khám xét nơi cư trú của Trần Vũ Hải ở phường Xuân La, quận Tây Hồ và Văn phòng của luật sư này ở phố Nguyễn Thái Học, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hoà đang mở rộng điều tra và xử lý vi phạm của hai bị can nêu trên theo quy định pháp luật.

Chiều ngày 3/7/2019, luật sư Trần Vũ Hải viết trên tài khoản Facebook cá nhân tuyên bố “tạm nghỉ ngơi” chỉ một ngày sau khi bị khởi tố về tội trốn thuế.

“Hôm nay, tôi xin tỏ lòng với các đồng nghiệp, nhân viên và bạn bè về quyết định của tôi: Thể theo nguyện vọng của tôi và gia đình, tôi sẽ tạm nghỉ ngơi trong một thời gian.

Tôi sẽ dành thời gian chủ yếu cho gia đình, đọc sách, và giải quyết những vướng mắc liên quan đến sự kiện ngày 02/07/2019 cùng gia đình của mình”.

Sau trốn thuế lại tiếp tục bị lộ clip sex, xem ra luật sư Trần Vũ Hải sẽ còn phải “tạm nghỉ ngơi” dài dài để giải quyết những sự việc tai tiếng đang dồn dập bủa vây lấy mình./.

4 nhận xét:

  1. Đúng là ác giả ác báo, gieo nhân nào thì gặt quả nấy, dù bọn kền kền có khua môi múa mép trăm ngàn lần nữa thì cũng không thể lấy "công trạng" mà Trần Vũ Hải đã giúp chúng để lấp liếm lên sự dơ bẩn và hèn hạ của 1 người "luật sư hoạt động vì nhân quyền". Đúng là những con sâu làm rầu nồi canh như thế này cần loại bỏ triệt để để lông và sừng của chúng không lan rộng!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là không có cái nhục nào nhục bằng cái nhục này nữa rồi, bị chính vợ mình tố ngủ với gái ở khách sạn thì mặt mũi đâu mà ngẩng lên nhìn đời nữa hả "quân ăn cắp". Trốn thuế chính là ăn cắp tiền của dân, và ăn cắp cả chính lương tâm, nhân phẩm của mình, cho chó cún. Một người có học thức mà nhân phẩm lại không bằng kẻ lưu manh, đúng là mọi thứ đều có nhân quả cả mà, không chừa 1 ai.

    Trả lờiXóa
  3. Làm trò mèo bẩn thỉu như thế này mà lại mang mác luật sư, rồi lại là "luật sư trốn thuế", thế có oai không cơ chứ, ông Hải nổi thật rồi ông giáo ạ. Một luật sư "tài ba" được bọn ba que hết mực bảo vệ bởi ông luật sư này có vụ nào liên quan đến "dân chủ, nhân quyền" là không có mặt đâu. Lớn bé đều cùng 1 ruộc với nhau, bợ đít phương Tây. Nhưng chắc trò lố lần này thì khó cứu, ông Hải thân mến ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Ba cái trò mèo. K có cách nào khác ah?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog