Chia sẻ

Tre Làng

DÂN CHỦ BẨN TƯỞI

Cuteo@


Hôm nay, "Lều dân chủ" Ngô Thị Hồng Lâm làm "cách mạng" để lật đổ chế độ bằng việc share lại 1 bức ảnh của FB Thanh Tran. Đó là tấm ảnh một cây cột điện hoặc trụ điện bê tông cốt thép đã bị nứt, lòi cốt sắt, được cuốn lại bằng băng dính màu xanh. Bức ảnh được chua thêm một câu: "Có ai biết loại băng keo thần kỳ này bán ở đâu thì làm ơn chỉ chỗ cho mình mua với...". Xem ảnh chụp màn hình FB Ngô Thị Hồng Lâm. 

Dù bức ảnh không đầu không cuối, không thời gian, không địa chỉ rõ ràng nhưng với câu: "Có ai biết loại băng keo thần kỳ này bán ở đâu thì làm ơn chỉ chỗ cho mình mua với..." đã lừa được một số con bò vào chửi chế độ, chửi ngành điện.

Dùng phần mềm tra cứu, không khó để phát hiện ra bức ảnh trên là ở thành phố Novosibirsk thuộc Nga. Xem ảnh chụp màn hình sau khi tìm kiếm ảnh tương tự:


Và đây là trang đăng bức ảnh trên hôm 5/5/2019:


Nguyên văn bằng tiếng Nga như sau:

В Новосибирске треснувший железобетонный столб починили изолентой
5 МАЯ 2019 Г. 11797
ФОТО: VK.COM/TYPICAL_ZATULINKA

Таким образом местные жители пытаются обратить внимание властей на опасную световую опору.

Световую опору в Новосибирске починили, перемотав изолентой. Фото "отремонтированного" столба разместили в соцсетях. Автор фотоснимка поясняет, что объявляет флешмоб, предлагая сделать репост снимка и отправиться "чинить столб с трещиной синей изолентой, чтобы на века!".

Таким образом местные жители пытаются привлечь внимание к потенциально опасной световой опоре, которая находится в таком состоянии уже больше месяца, пишет "Комсомольская правда".

Nhờ công cụ google dịch tôi hiểu là: Ở thành phố Novosibirsk có một trụ (điện hoặc cột điện) bằng bê tông cốt thép bị nứt đã được "sửa chữa" bằng quấn băng keo. Người dân địa phương đang cố gắng thu hút sự chú ý của chính quyền để hỗ trợ cảnh báo nguy hiểm bằng cách quấn lại bằng băng keo. Hình ảnh của bài đăng "sửa chữa" đã được đăng trên mạng xã hội...

Thủ đoạn mang ảnh ở nước ngoài về đăng lên Facebook rồi gán cho là ở Việt Nam hoặc lập lờ ám chỉ ở Việt Nam để dẫn dắt dư luận dù đã cũ nhưng xem ra vẫn lừa được nhiều con bò lười đọc, thích chuyện giật gân.

Xin lỗi, làm dân chủ mà dùng trò bẩn tưởi cứt nát, hèn mạt thế này thì bao giờ mới lật đổ được chế độ đây?

Nói thêm, Fbker Ngô Thị Hồng Lâm chính là người đã cho tên hủi nô vong quốc Trương Minh Tam ở nhờ khi tìm cách trốn tránh pháp luật và thực hiện các hành vi chống phá nhà nước. Nhưng khi Trương Minh Tam sang Mỹ thì chính Ngô Thị Hồng Lâm lại tố cáo Trương Minh Tam là người của cộng sản cài vào giới dân chủ để phá hoại.

6 nhận xét:

  1. Đúng là chỉ có những tên dân chủ như Ngô Thị Hồng Lâm mới có thể xuyên tạc và bịa ra những chuyện như vậy để chống đối lại chính quyền được. Hơn thế nữa chỉ vì những hình ảnh nhỏ như thế mà hắn cũng đi đem ra để nhằm bôi nhọ chính quyền thì thực sự là không thể chấp nhận được với tên này và cũng như não hắn không còn gì khác ngoài phản động thì phải!

    Trả lờiXóa
  2. Thật nực cười cho việc chỉ nhờ hình ảnh của một cây cột điện mà đi xuyên tạc cho cả chế độ và chính quyền bằng những lời văn mang tính chất vu khống, bịa đặt của tên dân chủ Lâm này. Chắc có lẽ trong não hắn không còn thức gì khác ngoài phản động nên việc cứ hễ có cái gì có thể lợi dụng được là hắn đem ngay ra để bôi nhọ chính quyền thì phải. Thật quá nực cười cho tên ngu xuẩn này mà !

    Trả lờiXóa
  3. Thế này thì bao giờ mới lập cuốc được?

    Trả lờiXóa
  4. Thật Khó có thể chấp nhận được khi một bức ảnh trên mạng cũng được ả Ngô Thị Hồng Lâm đem ra sử dụng để xuyên tạc nói xấu chế độ.điều đáng nói ở đây là những con bò chẳng biết thông tin gì cũng vào chửi rủa như đúng rồi, cứ cẩn thận cái mõm đấy, có khi vào rọ rồi không được cắn bậy nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Một con bò cái mà cũng đòi hoạt động chính trị ư, cũng đòi mơ màng việc này việc nọ ư, đúng là đồ ngu lâu.

    Trả lờiXóa
  6. Còn mẹ này nên đi bán cá hay cả ve cho mấy ông già chết vợ thì hợp nhất

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog