Chia sẻ

Tre Làng

BAN TUYÊN GIÁO THÀNH ỦY HẢI PHÒNG KHÔNG CÓ CHỦ TRƯƠNG CỬ CÁN BỘ LIÊN HỆ VỚI CÁC ĐỊA PHƯƠNG ĐỀ NGHỊ MUA TÀI LIỆU

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng khẳng định không có bất cứ chủ trương nào về việc cử cán bộ liên hệ với các địa phương, đơn vị, cơ sở đề nghị mua tài liệu trong thời gian gần đây. Các đối tượng đã mạo nhận, lợi dụng danh nghĩa của Ban để thực hiện hành vi sai trái - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng Đào Khánh Hà cho biết, sáng 8/10.

Cảnh báo mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy. Ảnh: thanhphohaiphong.gov.vn

Trước đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng nhận được phản ánh từ một số địa phương, đơn vị, doanh nghiệp về việc trên địa bàn thành phố Hải Phòng xuất hiện một số đối tượng tự giới thiệu là cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành ủy gọi điện thoại đề nghị mua một số đầu sách, tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp theo chủ trương của Trung ương và Thành ủy.

Kịp thời ngăn chặn các đối tượng mạo nhận, lợi dụng danh nghĩa đơn vị, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng có Công văn hỏa tốc số 1535-CV/BTGTU "Về việc một số đối tượng mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các đơn vị mua tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp", thông báo đến các Đảng bộ trực thuộc Thành ủy, các sở, ban, ngành, địa phương nâng cao cảnh giác, không bị đối tượng xấu lợi dụng; chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn phát hiện, điều tra làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Công văn cũng nêu rõ, khi có vụ việc cần thông báo kịp thời về Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng qua Phòng Tuyên truyền - Báo chí - Xuất bản, liên hệ theo số điện thoại 080.31179.

Đoàn Minh Huệ (TTXVN)

1 nhận xét:

  1. Các trường hợp mạo danh để trục lợi, kiếm tiền phải bị vạch mặt và xử phạt nghiêm túc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog