Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: ĐÃ BẮT ĐƯỢC 2 NGHI PHẠM GIẾT NAM SINH CHẠY GRAB

Cuteo@

Rất nhanh, chỉ sau 4 ngày gây án, 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab đã bị công an bắt trong khi đang trốn chạy. 

Đêm 30/0, vào thời điểm bị bắt, hai nghi phạm đang lẩn trốn tại huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái. Ngay sau đó chúng đã được di lý Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Hai nghi phạm bị bắt là Đinh Văn Trường (19 tuổi) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi) cùng quê Yên Bái.

Trung tá Nguyễn Bình Ngọc, Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm nhận định, đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng và hậu quả vô cùng thương tâm, hành vi của các đối tượng rất là man rợ.

Nói về quá trình vây bắt hai nghi phạm, Trung tá Ngọc cho hay vào ngày 28/9, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo của người nhà nạn nhân về việc đi tìm người mất tích. Ngay sau đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Công an quận Đống Đa tổ chức lực lượng truy tìm. Bước đầu xác định đây là vụ việc mang tính chất giết người cướp tài sản.

“Sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng công an đã tổ chức lực lượng để xác minh làm rõ các đối tượng gây án. Các đối tượng là người tỉnh ngoài, đến hoạt động phạm tội mà không cư trú trên địa bàn, sau khi gây án các đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa bàn. Nơi mà các đối tượng bỏ trốn cũng là địa bàn hết sức rộng lớn, không thân thuộc đối với lực lượng công an thành phố do vậy hết sức khó khăn trong quá trình truy bắt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Hà Nội và các cơ quan khác. Đặc biệt, nhờ sự giúp đỡ thông tin từ người dân và cơ quan Công an tỉnh Yên Bái đã bắt giữ thành công các đối tượng khi đang lẫn trốn”, Trung tá Ngọc cho hay.

Trung tá Ngọc cũng đưa ra khuyến cáo đối với những người hành nghề lái xe ôm, cũng như là các lái xe taxi, phải nâng cao ý thức cảnh giác và tự nhận diện các đối tượng trong quá trình hoạt động, để tranh xảy ra sự cố đáng tiệc như sự việc lần này.

15 nhận xét:

  1. Chạy đâu cho thoát cơ chứ, với trình độ nghiệp vụ hiện tại của lực lượng công an thì việc tìm ra bọn chúng nhanh thôi, hơn nữa đã có hình ảnh được nạn nhân gửi về qua đoạn tin nhắn rồi nên việc bắt hung thủ không hề khó. Qua đây cũng là một bài học cho những thanh niên, những người làm công việc chạy xe ôm công nghệ nên tìm ra cách đề phòng để bảo vệ chính mình

    Trả lờiXóa
  2. Xã hội bây giờ ngày càng dã man, thanh niên dễ không kiềm chế được bản thân mà gây ra những hậu quả vô cùng tai hại mà đây chính là một trong những câu chuyện như thế. Để bây giờ người mất thì gia đình đau xót, còn kẻ gây án thì sẽ có thể chịu hình phạt cao nhất là tử hình. Chẳng có kết quả gì tốt đẹp cả. Vì vậy thanh niên cần phải tự giáo dục ý thức cho chính bản thân mình

    Trả lờiXóa
  3. Qua đọc báo và tìm hiểu thấy nạn nhân là một thanh niên rất thương mẹ, đi làm cái nghề này cũng chỉ vì muốn đỡ đần giúp đỡ mẹ. Vậy mà cuối cùng lại chịu cảnh đấy thật thương cho số phận của em. Về phía thủ phạm, đây cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh đối với các thanh niên không chịu cố gắng, gặp đường cùng không có tiền sẽ dẫn đến việc gây ra những việc đau lòng như vậy

    Trả lờiXóa
  4. Sau nhiều nỗ lực truy tìm hung thủ gây án, hồi 18h tối ngày 30/9/2019, Công an Quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị chức năng liên quan đã bắt được hai nghi phạm gây ra vụ án giết người, cướp tài sản của nam sinh lái xe grab tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm khi các đối tượng đang lẩn trốn tại quê Yên Bái, thu giữ xe máy Exciter là tang vật vụ án.Thật sự là hung thủ càng ngày càng quá dã man và tàn bạo, xã hội thật sự giờ nhiễu nhương quá thể.

    Trả lờiXóa
  5. Vụ này mà diễn ra ở xứ dân chủ nào đó của bọn 3/// thì chắc chắn phải mất mười mấy năm mới tìm được thủ phạm.ông ơi, bọn /// nó bảo quân với dân như cá với thớt. Chí Phèo mà sống lại chắc chửi “mẹ cha chúng mày”.Tóm lại, chúc mừng vất vả của các anh!Qua sự việc lần này,những người hành nghề lái xe ôm, cũng như là các lái xe taxi, phải nâng cao ý thức cảnh giác và tự nhận diện các đối tượng trong quá trình hoạt động, để tranh xảy ra sự cố đáng tiệc như sự việc lần này.

    Trả lờiXóa
  6. May quá, hai tên này đã trên 18 tuổi, mong là chúng sẽ không còn cơ hội để làm hại người lương thiện, tụi này khó cảm hóa được lắm. Mong pháp luật nghiêm minh. Cũng thật sự khâm phục các chiến sĩ công an Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc để tìm ra hung thủ, thật sự công an Việt Nam chúng ta quá xuất sắc, nói không ngoa chứ công an Việt Nam giỏi thật!

    Trả lờiXóa
  7. Ngày nào cũng hóng tin bắt được nghi phạm, hôm nay đọc tin vui quá, Công An thật là tài giỏi. Em trai yên nghỉ vì bọn hung ác sẽ phải đền tội thích đáng. To cao khoẻ mạnh không chịu làm ăn mà lại đi giết người cướp của, tội ác không thể dung thứ.Làm sao qua được tai mắt của Nhân dân và nghiệp vụ điều tra của công an Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Thực sự thì càng ngày bọn hung thủ càng lộng hành và giết người không hề ghê tay, đúng là lũ sát nhân máu lạnh chứ không phải con người. Nhưng thực sự là rất khâm phục công an khi họ bắt tay vào cuộc nhanh chóng và tìm ra đích danh kẻ sát hại nạn nhân nhanh như vậy. Đúng là công an Việt Nam, không biết bọn rận chủ nhìn vào có ý kiến gì không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Rất nhanh, chỉ sau 4 ngày gây án, 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab đã bị công an bắt trong khi đang trốn chạy. Tốc độ phá án của công an Việt Nam phải nói rằng quá nhạy bén và nhanh thần tốc, nếu nói công an VN giỏi nhất thế giới chắc cũng chẳng ngoa đâu. Những kẻ sát nhân thì phải bị quả báo, phải thật nghiêm minh và mạnh tay với chúng.

    Trả lờiXóa
  10. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Hà Nội và các cơ quan khác, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian rất nhanh chóng, xin chúc mừng lực lượng công an vừa có them một chiến công.

    Trả lờiXóa
  11. trong môt thời gian ngắn nhưng bang nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã tổ chức phối hợp với nhiê lực lượng khác để nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng là hung thủ của vụ án, xin chúc mừng chiến công này của lực lượng và những người hành nghề lái xe ôm cẩn cẩn trọng khi hành nghề.

    Trả lờiXóa
  12. Việc nhanh chóng bắt giữ đối tượng trong vụ giết người trên là một chiến công thần tốc, tuyệt vời của công an thành phố Hà Nội cùng với sự phối hợp chặt chẽ của người dân các địa phương. Chỉ chưa đầy 2 ngày, dù đối tượng đã trốn chạy cách xa khu vực gây án nhưng các anh đã nhanh chóng bắt giữ được đối tượng, trấn an sự lo lắng của người dân, không để kẻ thủ ác nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật

    Trả lờiXóa
  13. Rất nhanh, chỉ sau 4 ngày gây án, 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab đã bị công an bắt trong khi đang trốn chạy,kể từ khi nhận thông tin vụ án lực lượng công an đã triển khai những biện pháp nghiệm vụ, và chỉ trong thời gian ngắn này lực lượng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xin được chúc mừng.

    Trả lờiXóa
  14. hai đối tượng hết sức manh động và xảo quyệt đã giết nam thanh niên chạy grap rồi xóa dấu vết và lẩn trốn nhưng rất may là cơ quan chức năng của chúng ta có đủ năng lực nghiệp vụ cùng với tấm hình mà nạn nhân để lại trước khi chết cũng là manh mối quan trọng của vụ án. Sau một thời gian ngắn thì 2 đối tượng trên đã bị bắt và khởi tố

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơn các chiến sỹ công an đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm; đây là vụ án giết người cướp tài sản rất dã man; thủ phạm gây ra vụ án này phải bị trừng trị nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog