Chia sẻ

Tre Làng

Mr Đờm và "Cộng đồng mạng"

Khoai@ 

Anh chị nào đi xe khách đường dài mà bị mót đái nhưng đéo có điểm dừng sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái khi xe tự nhiên đỗ lại. Xả xong, vẩy chim phần phật giữa đám đông cùng chung ước nguyện sẽ là cảm giác phê pha tột độ. Do đó chuyện thằng bố say rượu tát thằng con đôm đốp làm các anh chị nổi điên và ủng hộ đám đông cuồng nộ bầy đàn cũng dễ hiểu thôi. 

Hôm qua, sau khi xem clip cậu bé bị bố tát đến bầm tím mặt, Mr Đàm lập tức lên tiếng. Anh này treo giải hàng chục triệu đồng để khuyến khích cộng đồng cảnh cáo người bố bạo hành con. 

Báo Dân Việt viết: "Đây không phải lần đầu Mr Đàm lên án hành vi sai trái". 

Đầu tiên tôi phải chửi đitpe thằng lều báo. Lên án khác với khuyến khích thói vô pháp vô thiên. Lên án với hành vi tổ chức đánh người, hiểu chưa?


Và sau khi anh bố bị đánh, anh Đàm tỏ ra khoái trá:

 Và đây là lời xin lỗi cộng đồng của anh bố:







Phẫn nộ khi xem được clip cậu bé bị bố tát đến bầm tím mặt, Mr Đàm lập tức lên tiếng.


Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn clip bé trai bị bố tát liên tục vào mặt đến bầm tím mặc mọi can ngăn của vợ và hàng xóm. Rất nhiều tài khoản đã chia sẻ lại clip với thái độ phẫn nộ trước hành động của người đàn ông này. Bên cạnh đó, khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được xem đoạn video này đã lập tức lên tiếng trên trang cá nhân. 

Nam ca sĩ vô cùng bức xúc chia sẻ lại đoạn clip và để lại status lên án hành vi của người cha này: "Cần phải cách ly, loại trừ những kẻ vô lương tâm, độc ác, bạo hành trẻ em một cách máu lạnh như thế này ra khỏi xã hội này! Trước khi pháp luật trừng trị nó, rất mong các hiệp sỹ, anh em giang hồ cho thằng này nếm mùi của những cái tát liên tục vô bản mặt nó dùm tui!".

Không những vậy, Mr Đàm còn tuyên bố treo thưởng cho ai cảnh cáo được người đàn ông trong đoạn clip. "Mọi người hãy chia sẻ mạnh mẽ để kẻ ác này phải trả giá nhanh nhất! Nếu không nó sẽ còn hành hạ thằng bé nữa. Tui muốn treo giải thưởng 20 triệu uống cà phê chơi cho ai tát vô mặt nó liên tục y chang như vậy...".

Trước Đàm Vĩnh Hưng, vụ việc cũng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Được biết người đàn ông xuất hiện trong clip hiện đang làm việc ở Tiền Giang, vì con trai đòi ngủ với mẹ, nên bị bố liên tục tát rất mạnh vào mặt. Người mẹ vì không thể can ngăn chồng đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của hàng xóm nhưng gần như không có tác dụng. Rất nhiều bình luận đã khuyên người phụ nữ này nên đưa con trai về nhà ngoại và tránh xa người cha mất nhân tính này. Thậm chí, cộng đồng mạng còn đề nghị cơ quan chức năng can thiệp để xử lý thỏa đáng, số khác lại muốn đến tận nơi làm việc của người này để "tự xử".


Mr Đàm cũng có 2 con nuôi được anh nuôi dạy từ nhỏ, vì vậy nam ca sĩ càng không thể kiềm lòng khi chứng kiến cảnh bạo hành trẻ em.

Ngay dưới bài viết của "Ông hoàng nhạc Việt" rất nhiều ý kiến cũng ủng hộ quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng, 1 số bình luận để lại: "Xem mà không kìm nén được cơn phẫn nộ, tội cho bé quá", "Quá tàn nhẫn... ủng hộ anh", "không dám coi, thấy xót quá... Tàn nhẫn vô lương tâm", "Ca sĩ có tâm quá, chúc anh sức khỏe"...

Bài viết của Mr Đàm chỉ sau ít giờ đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận ủng hộ nhiệt tình. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nghệ sĩ có sức lan tỏa lớn, nam ca sĩ cũng thường xuyên dành sự quan tâm đến những vấn đề "nóng" của xã hội và sẵn sàng lên tiếng.

***

Chuyện là 2 năm về trước đi nhậu về say xỉn, do con khóc không chịu ngủ nên anh Tý đã tát con liên hoàn 11 phát.

Sau đấy thì anh và vợ ly dị vợ nuôi con, đường ai nấy đi. Hai năm sau anh khi chuẩn bị lấy vợ thì vợ cũ tung clip lên mạng, và anh bị 1 nhóm người tự xưng là “cộng đồng mạng” phá khoá vào phòng tát anh gần trăm phát, xì máu mũi máu mồm. Sau khi tát xong và được cho xem clip thì anh mới hiểu nguyên nhân.

Sau đó anh được đội SOS có mặt giải cứu, anh cũng đã có đôi lời xin lỗi “cộng đồng mạng”

Con người hành xử bầy đàn như cái thời phong kiến mông muội.

Người đàn ông bị đánh đập trong clip là người xuất hiện trong clip tát đứa con nhỏ của mình 11 cái. Đó là cái cớ để hàng chục người đàn ông trưởng thành hò nhau truy lùng, cung khảo người khác như cơ quan điều tra. Họ hò nhau cưa khoá, phá cửa để truy bắt cho bằng được người đàn ông nọ. Phải chăng họ tự cho mình cái quyền của cả cơ quan hành pháp lẫn tư pháp?

Để bắt giữ và định tội một con người, các cơ quan chức năng phải thực hiện một loạt các thủ tục theo trình tự chặt chẽ. Ấy vậy mà những người này tự cho mình cái quyền truy xét, tự cho mình cái quyền phá cửa vào nhà bắt người, tự cho mình cái quyền phán xử, định tội, tự cho mình quyền thực thi công lý.

Phải chăng họ chẳng coi cơ quan công an, toà án, viện kiểm sát của nhà nước ra gì?

Hành vi của nhóm người này hoàn toàn đủ yếu tố cấu thành các tội:

- Huỷ hoại tài sản

- Gây rối trật tự công cộng

- Bắt giữ người trái phép

- Cố ý gây thương tích

1/ Xâm phạm gia cư bất hợp pháp

2/ phá hoại tài sản của người khác

3/ Cố ý gây thương tích
4/ Bắt giữ người trái pháp luật
5/ Tội làm nhục người khác

Rất mong các cơ quan chức năng vào cuộc để lập lại trật tự và tính thượng tôn của pháp luật.


Chuyện ông bố nhậu xỉn về tát con (vì đang giận nhau với vợ) được chị vợ bố trí người cầm điện thọi quay và chỉnh cho thật nét, sau đó le te chạy đi (làm gì đéo biết nhưng biết chắc là có 2 người ở đó ko can hành vi oánh trẻ này). Hiện nay anh chị đã li hôn, đứa trẻ cuối tuần có khi vẫn đi chơi với ba nó và quên đi ký ức mình đã từng là thớt để bố mẹ chúng băm chặt nhau thỳ bông dưng clip được tung lên mạng, trước thời điểm anh chồng chuẩn bị đi bước nữa (dc cho là do chị vợ cũ tung lên)

Mình khoan ko bàn về sự tính toán khốn nạn của chị vợ khi chị đéo can chồng oánh con mà còn điềm đạm chỉnh cam cho nét cùng đồng đội vì tầm này đứa trẻ nó đã quá đau lòng vì những gì xảy ra với bố nó nên ko nỡ hắt gáo nước lạnh vào trẻ khi để nó biết con mẹ nó thực sự khốn nạn. Dm chị!

Mình bàn ở khía cạnh vô pháp vô thiên của bọn nhân danh "cộng đồng mạng"

Mình tuy học hành ko cao, lại mải chơi ham đọc sách truyện, coi tihi thì thấy.

Thứ nhất, đéo có tổ chức hay pháp nhân nào đc quy định trong luật dưới cái tên "cộng đồng mạng".

Thứ nhị, đéo có tổ chức hay cá nhân nào đc quyền treo giải thưởng về việc đấm đánh hay lấy thủ cấp người khác ngoài chính quyền, các tổ chức hay cá nhân làm việc đó được gọi là tổ chức/tập đoàn tội phạm aka mafia.

Nước Mĩ thần thánh thời mông muội - lực lượng hành pháp ko đủ, đã từng treo giải cho mỗi tội phạm (chính quyền treo giải) để người dân (có đăng ký) hỗ trợ bắt giữ và tiêu diệt.

Ngày nay, giữa xứ sở đã đang và sẽ nỗ lực tiến lên xhcn như này mà những hành vi treo thưởng oánh người, đập cửa lôi người ra đấm, quay clip tung lên mạng làm lòng người bàng hoàng, phẫn nộ. Kẻ thờ ơ thì chép miệng thế sự đảo điên, người dân lương thiện lo sợ một ngày đang nằm với vợ nựng con thì bị một nhóm người đập cửa lao vào nhà trói giật cánh khuỷu lôi ra giữa đường đấm nhè tương ớt. Hỡi ôi viễn cảnh kinh hoàng.

Nhân danh tình thương con trẻ để đấm vào mồm ông bố và quay clip tung lên mạng khiến đứa trẻ đó cả đời nhìn thấy cảnh bố nó bị đấm vỡ mẹ mồm thì tình thương ấy liệu có làm đứa trẻ đó an vui và thanh thản lớn lên làm người???

1 nhận xét:

  1. Hành vi của MR Đàm đã làm rất nhiều người phẫn nộ; vì ông bố đánh con đã có pháp luật trừng trị; chứ đâu phải thuê giang hồ trừng trị; MR Đàm làm như vậy là kích động bạo lực đó; cái sai này sẽ kéo theo cái sai khác; tốt nhất MR Đàm nên xin lỗi đi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog