Chia sẻ

Tre Làng

NGU RẤT KHỔ


Phàm đã là người tử tế có chức, có quyền, ít ai ra đường khoe khoang cấp bậc, chức vụ, chức danh này nọ. Họ hiểu rằng, điều đó là bất lợi cho chính thanh danh của mình. Trái ngược với những người như thế là hạng lưu manh, não mịn và thâm như mông anh đánh dậm. Gặp những loại người kể trên, bất kỳ ai chỉ cần thi đại học 3 môn đủ 9 điểm kể cả điểm ưu tiên là có thể nhận ra chứ chưa nói gì đến anh em thực thi công vụ kiểu 141.

Đêm qua, khi gió đông còn lâu mới về, anh em tổ công tác Y2/141 Hà Nội đã gặp vài anh chị thuộc nhóm người thứ hai. Khi bị kiểm tra, thanh niên vằn vện đã rút “THẺ CÔNG VỤ ĐẶC BIỆT” để hù dọa anh em 141.

Phát hiện xe ô tô có dấu hiệu nghi vấn, nên tổ Y2/141 ra lệnh dừng xe để kiểm tra. Bị kiểm tra, 2 anh vằn vện đã hùng hùng hổ hổ như bọn chó dại hay gí điện thoại vào mặt CSGT "để thực hiện quyền công dân" rút ra 2 chiếc thẻ ép bi-long xuất trình trước tổ công tác và lớn giọng đề nghị "kiểm tra nhanh" để còn đi tiếp.

Kiểm tra, một thẻ có chữ "Bộ Công an" với hình dấu, chữ ký ở góc trên bên trái, cùng dòng chữ "Ban bảo vệ nội bộ cơ quan" gắn với biển số ô tô 14A-246.05. Chiếc thẻ còn lại ghi "Thẻ công vụ đặc biệt", không nêu nơi cấp, có những thông tin rất kỳ lạ, lộn xộn như: "Được yêu cầu các cơ quan TW cả địa phương cùng các đơn vị quân đội & lực lượng công an phối hợp hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ"; "Người mang thẻ này được hưởng các quyền bất khả xâm phạm". Hai thanh niên còn "khoe" trên xe còn có nhiều giấy tờ đặc biệt như vậy.

Danh tính của một trong 2 thanh niên vằn vện là Ngô Tiến Đạt sinh năm 1991, trú tại xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Đoạn kết hẳn anh em đã đoán được.

Thế mới biết: NGU RẤT KHỔ.

4 nhận xét:

  1. Không biết ông lấy ở đâu ra những cái thẻ như này nhưng cho dù là dùng thẻ gì đi nữa, bất cứ là dù ai đi nữa nếu vi phạm pháp luật đều bị xử lý theo quy định. Đúng là ngu còn tỏ ra nguy hiểm, lực lượng 141 chứ đâu phải cái đám 9 điểm 3 môn đâu là đòi qua mặt. Giấy tờ gì thì cũng về phường giải quyết.

    Trả lờiXóa
  2. Bố tổ sư hai thằng nhóc hợm chó, gặp phải hạn rồi còn ạ

    Trả lờiXóa
  3. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Hệ thống đặt vé máy bay online Etrip4u liên tục cập nhật giá, tuyến theo thời gian thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là đã giả mạo giấy tờ mà lại còn hùng hổ với công an; tụi này phải xử lý nghiêm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog