Chia sẻ

Tre Làng

Đỗ Cao Cường tố luật sư Ngô Ngọc Trai "Nuốt êm" 50 triệu của vợ Hà Văn Nam

Cuteo@

Lang thang trên mạng, tình cờ biết chuyện anh Đỗ Cao Cường tố cáo luật sư Ngô Ngọc Trai ăn 50 triệu đồng của giới đấu tranh BOT. 

Tôi vốn không đồng ý với Đỗ Cao Cường nhiều chuyện, nhưng chuyện nào ra chuyện đó. Vụ này, tôi ủng hộ anh Cường tố một số luật sư "dân chủ" lợi dụng các vụ việc để kiếm chác trên lưng những người khiếu kiện.

Trở lại vụ việc, theo Đỗ Cao Cường, luật sư Ngô Ngọc Trai đã nhận của vợ Hà Văn Nam 50 triệu để "chạy án" cho gã này, nhưng Hà Văn Nam vẫn bị ý án phúc thẩm 30 tháng tù. Cường cho rằng, Ngô Ngọc Trai chỉ nhận tiền mà không làm gì để cứu Hà Văn Nam. Từ đây, những người từng cùng hội cùng thuyền quay ra tố nhau chơi bẩn. 

Một người từng sát cánh "đánh BOT bẩn" với Hà Văn Nam viết rằng:

"Không phải tất cả, nhưng đa phần chọn cách nương theo quyền thế kiếm miếng rơi vai. Nhưng, anh Cổ nói, đừng ăn vào cái khổ rách của dân nghèo. Bên trong cái khố rách đó là cái gì…thì các luật sư biết rồi đó". 

Khi Tòa tuyên y án 30 tháng tù, cô vợ Hà Văn Nam tiếc tiền nên đòi lại vì cho rằng luật sư Ngô Ngọc Trai nhận tiền nhưng chỉ làm mỗi cái đơn chứ không làm gì khác. Tuy nhiên, chị này cho biết, luật sư Ngô Ngọc Trai không trả. 

Ảnh bên: Chụp màn hình tin nhắn đòi tiền của vợ Hà Văn Nam.

Bức xúc trước việc luật sư Ngô Ngọc Trai nhận tiền mà không làm, Đỗ Cao Cường cho rằng, "Người đấu tranh đã khổ rồi. Gia đình họ lại rơi vào cái mỏ kền kền của những tên luật sư giả vờ làm người đấu tranh" và tố Ngô Ngọc Trai như sau: 

"Ngô Ngọc Trai thừa hiểu không giúp được gì cho các tài xế Bot nhưng vẫn ôm trọn 50 triệu. Thôi thì trúng giải độc đắc của dân oan, câm mẹ cái mồm đi còn bày đặt ca ngợi, mang ơn, viết mỗi lá đơn xin – cho không ai đọc mà cũng 50 triệu à? Thế tôi viết hàng trăm tâm thư, kết hợp viết báo, tổ chức đấu tranh, ăn vạ, băng suối leo rừng đóng vai lấy bằng chứng sống khiến vài quan chức, doanh nghiệp bị khởi tố, không móc ngoặc nhận một xu nào của thẩm phán, luật sư, cò chạy án thì sao? Còn vài thằng nữa trẻ làm nô lệ móc ngoặc với bọn rửa tiền, về già ra vẻ đấu tranh. Luật sư, nhà báo đầy nước rủ tôi đi du học, làm việc nhưng tôi chưa thèm, còn phải ở lại sống hộ lũ khốn nạn này!".

Nhân tiện việc tố luật sư Ngô Ngọc Trai, Đỗ Cao Cường, sau đó, còn tố cáo nhiều luật sư khác đã trục lợi trên nước mắt của dân oan: 

"Đối với hầu hết vụ án, chúng mày thừa hiểu luật pháp không to hơn luật rừng, cho nên có kiếm ăn thì cũng phải cân đo đong đếm, tuỳ người, tuỳ hoàn cảnh. Tao tuyên bố mấy thằng luật sư chuyên chạy án, bóp cổ dân nghèo ở Trà Vinh, Bến Tre, Cần Thơ… khi tao quay lại chúng mày không trả lại tiền cho bà con thì đừng có trách. Ở đâu cũng có người tốt, nhưng tao thấy phần lớn chúng mày kiếm ăn bằng cách hứa hẹn, chạy án, chặt chém chứ không phải giúp người! Tao cũng chẳng nhận mình là anh hùng anh háng gì đâu, nhưng gặp dân nghèo lương thiện tao không chỉ giúp mà còn cho thêm, dân oan giàu có mời tao uống cốc bia ở nhà hàng sang trọng còn khó. Còn đối với những kẻ ích kỷ chỉ biết đấu tranh cho quyền lợi nhà mình, tao đã tốn rất nhiều công sức, thời gian nghiên cứu pháp luật để tư vấn cho chúng mày khởi kiện, đấu tranh, mà chúng mày vẫn ngồi im như cái mả tổ thằng ăn mày thì đó là do chúng mày! Khi người ta đi ngang qua, thấy thương thương tặng cho chúng mày một nồi cơm, cách thức nấu cơm để chúng mày tự nấu mà ăn, chúng mày vẫn chọn ăn cứt thì tất cả do chúng mày!".

Hehe, mèo mả gà đồng gặp nhau cả thôi.

1 nhận xét:

  1. Chuyện Luật sư Ngô Ngọc Trai đã nhận của vợ Hà Văn Nam 50 triệu để chạy án; nhưng Nam vẫn bị y án 30 tháng tù là hoàn toàn sai trái, cần lên án.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog