Chia sẻ

Tre Làng

THẾ LÀ CÔ THẮM ĐƯA ÔNG GIÁO ĐI RỒI

Cuteo@

Tết này chắc ông giáo không về có phải không?

Nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ông giáo và cô Thắm nảy sinh tình cảm và rồi sau 1 tháng chờ đợi mòn mỏi, dưới ánh trăng mơ màng, gió hiu hiu thổi, ông và cô cũng đã được đóng gạch với nhau. Khi đó ông giáo mới 53 tuổi, còn nàng tuy chưa đến 16 nhưng trăng đã tròn, căng mọng, thây lẩy.

Chuyện chỉ vỡ lở khi gia đình cô Thắm phát hiện ông đưa cô đi phá thai và sau đó tiếp tục quan hệ. Đơn tố cáo ông được nhanh chóng gửi đến các cấp. Lãnh đạo sở Dục tỉnh Kiên Giang đã xác nhận chuyện này.






Đại diện sở Dục nói: "Sau khi hiệu trưởng báo cáo vụ việc, Sở đã yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với ông Chính. Hiện thanh tra sở đang xác minh làm rõ vụ việc. Ông Chính quan hệ với nữ sinh khi em ấy học 10, nay đã học lớp 12, sở nhận được đơn tố cáo từ gia đình của nữ sinh Thắm cách đây vài ngày".

Để chứng minh mình trong sạch, và cứu ông giáo, cô Thắm đã Viết đơn Tình Nguyện Yêu Thầy Chính (xem hình) dài 200 con chữ, gửi tới các cơ quan chức năng. Ôi, yêu thế chứ lị.


Công nhận, ông giáo số hưởng vl. Nhưng vụ này ông giáo có thể sẽ phải đi một khóa bóc lịch hơi lâu. Cô Thắm lại mòn mỏi, mòn mỏi... đợi chờ rồi.

Thắm ơi, Thắm ơi...

Em nỡ lạnh lùng đến thế sao 

Tim anh tan nát tự hôm nào 
Giờ đây đã nát càng thêm nát 
Muốn nói mà sao vẫn nghẹn ngào...

3 nhận xét:

  1. Đúng là thầy chẳng ra thầy mà trò chẳng ra trò. Thầy thì lăng loạn, dâm ô, trò thì bất tuân đạo lý làm những chuyện không thể nào chấp nhận được, trái với luân thường đạo đức con người xã hội. Thiết nghĩ đối với những trường hợp này cần phải nghiêm trị sâu sắc làm bài học cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Thầy mà không xứng làm thầy, lăng loàn, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của những người cầm phấn viết bảng. Những trường hợp như thế này phải xử lí thật mạnh tay để không để bất kì những việc nào tương tự như thế này xảy ra nữa. Hình ảnh người thầy cũng vì ông Chính mà bị ảnh hưởng, còn sau vụ này thì ông CHính đi đời thật rồi ông giáo ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Toang chim rồi...Cậu đi,cụ cũng đi rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog