Chia sẻ

Tre Làng

HLV Park Hang Seo: SẼ TIẾP TỤC CỐNG HIẾN CHO BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Khoai@

HLV Park Hang Seo không có ý định trở lại Hàn Quốc làm việc và muốn tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông Hà Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết ông không có ý định trở về Hàn Quốc làm huấn luyện viên nữa. 

Park Hang Seo khiêm tốn chia sẻ: "Hàn Quốc có rất nhiều HLV trẻ và giỏi hơn tôi, nên tôi không có suy nghĩ đó. Tôi nghĩ sự nghiệp bóng đá của mình ở quê nhà Hàn Quốc đã kết thúc rồi. Tôi cũng không đi đâu cả, vì mới gia hạn hợp đồng ở Việt Nam". Và: "Là một HLV Hàn Quốc, tôi luôn nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Cảm ơn người hâm mộ Hàn Quốc đã ủng hộ tôi. Tôi không biết kết quả sẽ ra sao, nhưng sẽ luôn cố gắng hết mình".

Nói về cảm nghĩ khi mới đến Việt Nam, Park Hang Seo nói: "Khi mới đến đây, tôi đến từ một vị thế của người đi tìm thử thách vì tôi chẳng có lựa chọn nào ở Hàn Quốc. Tôi biết rằng nhiệm kỳ trung bình của một HLV ngoại ở Việt Nam chỉ có tám tháng, nên tôi nghĩ mình chỉ có thể trụ lại chỉ một năm thôi. Tôi có thể đạt được một số thành tích như vậy là nhờ một đội ngũ giỏi và những cầu thủ tuyệt vời. Những kết quả đó đủ tốt để tôi được gia hạn hợp đồng và nhận được niềm tin, sự ủng hộ của người dân Việt Nam".

HLV Park Hang Seo vừa mới gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam và ông cho hay, "mục tiêu quan trọng nhất trong thời gian tới của bóng đá Việt Nam vẫn là duy trì vị thế số một Đông Nam Á" và cho rằng, "để tham dự World Cup hay Thế vận hội thì bóng đá Việt Nam cần chuẩn bị kỹ hơn và lâu dài hơn cho mục tiêu này và không hề dễ dàng".

5 nhận xét:

  1. HLV Park Hang Seo vừa mới gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam và ông cho hay, "mục tiêu quan trọng nhất trong thời gian tới của bóng đá Việt Nam vẫn là duy trì vị thế số một Đông Nam Á" và cho rằng, "để tham dự World Cup hay Thế vận hội thì bóng đá Việt Nam cần chuẩn bị kỹ hơn và lâu dài hơn cho mục tiêu này và không hề dễ dàng"

    Trả lờiXóa
  2. Chắc chắn rằng với những thành quả mà ông park đã mang lại cho nền bóng đá việt nam trong những năm qua thì ông park sẽ được tạo điều kiện hết mức có thể để tiếp tục cống hiến tài năng cho nền bóng đá việt nam và chúng ta hãy cũng hi vọng rằng bóng đá việt nam sẽ còn đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa so với những gì mà chúng ta đã có

    Trả lờiXóa
  3. Chưa bao giờ bóng đá việt nam lại mang lại cho người hâm mộ những sự kì vọng to lớn như lúc này, với những gì mà ông park hang seo đã mang đến cho chúng ta thì chắc chắn rằng người hâm mô sẽ luôn hi vọng vào tương lai của bóng đá nước nhà dưới sự dẫn dắt của ông park. Mong rằng tương lai sắp tới chúng ta sẽ được tham dự

    Trả lờiXóa
  4. Việc HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng và tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam là tin vui đối với mọi người dân Việt Nam; một HLV giỏi, tâm huyết với nghề và đã mang lại nhiều thành quả cao cho nền bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Khi mà huấn luyện viên park hang seo đến việt nam đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia việt nam năm 2017 thì không nhiều người tin rằng huấn luyện viên này có thể làm lên điều kỳ tích cho bóng đá Việt Nam,nhưng kể từ đó đến bây giờ thì huấn luyện viên này đã làm rất nhiều cho bóng đá Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog