Chia sẻ

Tre Làng

Kền kền loạn đả

Cuteo@

Anh em chơi mạng chắc không lạ gì chị Ngô Thị Oanh Phương với nick Phuong Ngo và anh Trương Châu Hữu Danh với nick Trương Châu Hữu Danh nhẻ?

Cả 2 một thời thân nhau tới mức 2 con chấy cắn đôi, từng sát cánh nương tựa vào nhau trong các vụ đánh BOT. Thế mà mới đây, 2 anh chị này lại loạn đả trên Facebook. Nói gì thì nói, "vắt chanh bỏ vỏ" là chất của anh, nhưng muốn ôm trọn "chiến công" hay loại trừ "đồng bọn" thì cũng nên kheo khéo một chút. Anh Trương Châu Hữu Danh từng là nhà báo, từng đại ngôn tót vời về đạo đức con người mà chơi thế với Phuong Ngo là không đẹp. 

Nguyên nhân của vụ loạn đả này được cho là Phuong Ngo bị Trương Châu Hữu Danh cho ra rìa và loại bỏ kể từ khi lập nhóm “Báo Sạch”, mặc dù trước đó 2 người này được ví như hình với bóng trong các điểm “đánh BOT”.

Có lẽ ấm ức vì bị đá văng ra khỏi nhóm, nên Phuong Ngo tất tay với Trương Châu Hữu Danh. Phuong Ngo viết rằng Trương Châu Hữu Danh chỉ là kẻ "đu bám đề tài đánh BOT để nổi tiếng" và cướp công đánh BOT của cả nhóm mà quên đi những người từng tham gia và hiện phải đi tù... đồng thời khẳng định nhóm “Báo Sạch” chính là báo bẩn. 

Xét trên cả 2 phương diện thì nhận định của Phuong Ngo rằng "Báo Sạch" chính là "Báo Bẩn" là có cơ sở. (1) Về nội dung, những bài viết trên "Báo Sạch" hầu như chỉ là những thông tin độc hại, rác rưởi hoặc có thật nhưng đã được thổi phòng bóp méo. Những thông tin trên "Báo Sạch" hầu như đã được nhào nặn theo ý đồ của Trương Châu Hữu Danh và thậm chí được bịa đặt hoàn toàn. (2) "Báo Sạch” là nhóm được Trương Châu Hữu Danh lập ra, tập hợp của những kẻ thuộc êkip của mình, bề ngoài là công khai dân chủ nhưng thực chất tiếng nói của Trương Châu Hữu Danh mới là người quyết định, chi phối. Những bài viết của các thành viên khác dù là sự thật nhưng nếu không được Trương Châu Hữu Danh duyệt đăng thì chắc chắn sẽ bị ném vào sọt rác. Theo Phuong Ngo, đối với Trương Châu Hữu Danh thì “thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết”.

Mời các anh chị đọc ảnh chụp màn hình những lời qua tiếng lại của cả 2 bên:



Và đây:


Thực ra, chuyện kền kền loạn đả không phải là hiếm nếu không muốn nói là chuyện cơm bữa và chuyện Ngô Thị Oanh Phương và Trương Châu Hữu Danh tỉ thí trên mạng xã hội cũng là chuyện không chóng thì chầy. Bởi mối quan hệ của họ đơn giản là dựa trên cơ sở lợi ích cá nhân mà không trên cơ sở lý tưởng hay lợi ích cộng đồng. Chính vì thế, khi mà đồng tiền bát gạo của bên này bị bên kia cướp mất thì câu chuyện loạn đả chắc chắn sẽ xảy ra.

Sắp tới, rất có thể 2 anh chị Phuong Ngo và Trương Châu Hữu Danh sẽ lên mạng thanh minh thanh nga, nhưng dù có giải thích thế nào đi nữa thì nó cũng cho thấy bộ mặt tráo trở của các anh chị mượn danh "đánh BOT bẩn" để đong xèng.

4 nhận xét:

  1. Nặc danh07:48 21/12/19

    Dân VN, nhất là dân mạng, hay thích chửi lộn lung tung , kể cả chửi xuyên biên giới lên.Thí dụ điển hình Jeni Trần ở Áo,Trần Thuy ở Nhật,Thùy Dương, Hòa Lan,Mark Tạ,Úc,Yến Phi , Mỹ,Hoàng Lan,Đài Loan,Nali Hour, Malaysia,Mai Bùi ,VN,Phương Ngô,VN...chửi ầm ầm loạn cào cào lẩn nhau, chả biết đâu là đâu khiến kiếp đời VN vui thiệt là vui!

    Trả lờiXóa
  2. chuyện kền kền loạn đả không phải là hiếm nếu không muốn nói là chuyện cơm bữa và chuyện Ngô Thị Oanh Phương và Trương Châu Hữu Danh tỉ thí trên mạng xã hội cũng là chuyện không chóng thì chầy. Bởi mối quan hệ của họ đơn giản là dựa trên cơ sở lợi ích cá nhân mà không trên cơ sở lý tưởng hay lợi ích cộng đồng. Chính vì thế, khi mà đồng tiền bát gạo của bên này bị bên kia cướp mất thì câu chuyện loạn đả chắc chắn sẽ xảy ra.

    Trả lờiXóa
  3. chuyện kền kền loạn đả không phải là hiếm nếu không muốn nói là chuyện cơm bữa và chuyện Ngô Thị Oanh Phương và Trương Châu Hữu Danh tỉ thí trên mạng xã hội cũng là chuyện không chóng thì chầy. Bởi mối quan hệ của họ đơn giản là dựa trên cơ sở lợi ích cá nhân mà không trên cơ sở lý tưởng hay lợi ích cộng đồng. Chính vì thế, khi mà đồng tiền bát gạo của bên này bị bên kia cướp mất thì câu chuyện loạn đả chắc chắn sẽ xảy ra.

    Trả lờiXóa
  4. Tất cả những người sống chỉ vì tiền thì sẽ bị đồng tiền chi phối; khi đồng tiền, bát gạo của mình bị người khác cướp mất thì chuyện ẩu đả, đấu khẩu ... sẽ xảy ra; bởi họ không có tình người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog