Chia sẻ

Tre Làng

Sức khỏe ông Trương Minh Tuấn và mồm miệng lũ dân chủ giẻ rách

Khoai@

Cách đây khoảng 1 tháng, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cựu Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Trương Minh Tuấn trong bộ dạng của một người đang bị lâm trọng bệnh. Bức ảnh được lan truyền chóng mặt và gây ra nhiều đồn đoán vu vơ, thiếu căn cứ.

Và mãi đến tận hôm nay, hình ảnh trên mới được sáng tỏ khi báo chí đăng tải thông tin kèm hình ảnh các bị cáo được áp tải tới phiên tòa xét xử vụ AVG.

Hình bên là hình ảnh mới nhất về ông Trương Minh Tuấn vào sáng nay 16/12/2019 tại Hà Nội. Ông Tuấn có mặt tại Tòa với tư cách là bị cáo trong vụ “Vi phạm quy định về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng”, “Đưa hối lộ” và “Nhận hối lộ” xảy ra tại Tổng Cty Viễn thông Mobifone.

Bức ảnh cho thấy ông Trương Minh Tuấn khá khỏe mạnh, hoàn toàn không có dấu hiệu nào cho thấy bị nhiễm phóng xạ hay bị ung thư như đám mồm lông ẩm ướt thi nhau nhóp nhép trên mạng vào chiều 27/11/2019 để minh họa cho cái gọi là "đấu đá nội bộ", "giết người diệt khẩu" hay nhẹ hơn là "ông Tuấn bị nhiễm độc do ăn cá vùng biển Formosa"...

Xem hình được chụp từ clip:

Còn nhớ, hôm 27/11/2019, trên trang mạng Dân Làm Báo, Nghiệp Đoàn Báo chí, Tiếng Dân, Ngọn Cỏ, Cánh Cò và thậm chí cả RFA, BBC... bất ngờ lan truyền hình ảnh một bệnh nhân với bộ dạng tiều tụy, có phần ngô nghê kiểu thiểu năng... được cho là ông Trương Minh Tuấn, cựu Bộ trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Kèm theo bức ảnh là lời chú thích kiểu, "Ông Trương Minh Tuấn gieo gió thì gặt bão", "Hậu quả của màn đấu đá nội bộ", "Đây là cái kết của kẻ bị thất sủng", "Lại thêm một nạn nhân của Formosa", "Vì lợi ích nhóm, CSVN sẵn sàng giết người diệt khẩu"....

Hình ảnh trên nhanh chóng được nhiều người chia sẻ và thu hút rất đông ý kiến bình luận. Đã có rất nhiều người đưa ra thuyết âm mưu về một cuộc thanh trừng nội bộ. Người ta dẫn chứng hình ảnh hồng hào, khỏe mạnh của ông Trương Minh Tuấn vào thời điểm bị bắt hôm 23/2/2019 và hình ảnh được cho là ông Tuấn hôm 27/11/2019 để thấy rằng dù chỉ vài tháng nhưng khác nhau rất xa. Đáng tiếc, trong số những người bình luận hoặc chia sẻ bức ảnh trên có nhiều người hiện đang công tác tại các báo và nhiều người từng là nhân sĩ, trí thức của đất nước.

Thông tin trên dù không được kiểm chứng, nhưng với sự cố tình tán phát và sự cẩu thả của người tiếp nhận thông tin đã gây ra những nghi ngờ không đáng có trong xã hội.

Dưới đây là vài ảnh chụp màn hình từ các trang phản động trong và ngoài nước chuyên xuyên tạc, bịa đặt về tình hình thực tế ở Việt Nam:




Hôm nay, bức ảnh ông Trương Minh Tuấn bị dẫn giải tới tòa án đã xóa tan những nghi ngờ, đồn đoán không hay về sức khỏe của ông cũng như tình hình nội bộ chính trường Việt Nam. 

Đúng là: "Một bức ảnh, vạn lời nói". Tiếc là phản ứng của các cơ quan có trách nhiệm là.... im lặng.

Ông Trương Minh Tuấn có tội thì phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, đó là điều không cần bàn cãi. Nhưng bịa đặt câu chuyện ông Tuấn bị nhiễm xạ "do bị đầu độc nhằm giết người diệt khẩu" hoặc do "nhiễm độc Formosa" là quá tàn nhẫn không chỉ với ông Tuấn mà còn với người dân miền Trung.

Giá như Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí tỉnh táo hơn, tận tâm hơn thì đã có thể đập tan những luận điệu sai trái của đám dân chủ giẻ rách trên ngay từ khi bức ảnh mới xuất hiện.

4 nhận xét:

  1. Ông Trương Minh Tuấn có tội thì phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, đó là điều không cần bàn cãi. Nhưng bịa đặt câu chuyện ông Tuấn bị nhiễm xạ "do bị đầu độc nhằm giết người diệt khẩu" hoặc do "nhiễm độc Formosa" là quá tàn nhẫn không chỉ với ông Tuấn mà còn với người dân miền Trung. đây chắc hản là do một kẻ không có lương tâm nói ra nhằm mục đích kích dodogj gây hiểu lầm người dân rồi

    Trả lờiXóa
  2. Việc tung tin đồn không đúng sự thật về sức khỏe của ông Trương Minh Tuấn chỉ là một trò bịp bơm, một chiêu trò lừa gạt không có căn cứ. Chúng làm vậy chỉ để người dân thêm hoang mang, nghi ngờ về tình hình chính trị nội bộ của nước ta

    Trả lờiXóa
  3. Thật không hiểu những thông tin này được bịa đặt ra nhằm mục đích gì. Bởi ông Trương Minh Tuấn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật là một điều hiển nhiên, trong lúc này những thông tin sai lệch về sức khỏe ông hoàn toàn không có giá trị gì.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn phản động luôn lợi dụng mọi vụ việc, trên mọi phương diện để xuyên tạc, vu cáo và kích động người dân chống đối chính quyền; một người bình thường thì chúng xuyên tạc là bị nhiễm chất phóng xạ và nhiều chuyện nữa; ôi không thể chấp nhận bọn phản động được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog