Chia sẻ

Tre Làng

Thông não nhẹ nhàng về công nghệ làm sạch nước thải nano của quý anh Nhật lùn

Thông nhẹ nhàng về công nghệ làm sạch nước thải Nino của quý anh Nhật 

Sông Tô Lịch thì mình lại quen quá, xưa hehe mình hay lấp mẹ sông với vài anh em, rồi tát, bắt lên 1 lố rô với trê, may mắn thì đc con cá quả.

Sông thời 198x rất sạch, thấy cả đàn cá cờ bơi tung tăng, chị em vĩnh tuy đoài thả rau muống kín cả sông, sáng ra chị em bơi thuyền hái rau, vừa hái, vừa kể chuyện đitnhau với chồng thật là sảng khoái.

Rồi anh em Đông Lào được bỏ cấm vận, mở biên, đời sống giàu lên trông thấy, xe máy đông dần, từ lúc bát phở chỉ là giấc mơ thì giờ húp phở xin thêm nước béo ăn nhờn cả ***.

Nước sông, hỡi ôi, đen dần đều, anh em Đông Lào sx nhỏ nhỏ thì đổ mẹ nó hết ra sông, thành ra dòng sông như cầu vồng, hết màu xanh rồi lại vàng tím đỏ, đôi khi phùi bọt trắng như đitnhau thật đáng kinh ngạc.

Giờ bàn về vụ xin phép hay ko xin phép ?? mình nói *** hề xin, nếu có, hãy đưa sự đồng ý bằng văn bản, nói mồm *** tính. Quý anh Chung con đã chuẩn khi nói anh em Jebo *** phép - Hehe, làm đéo gì có giấy phép. Anh em chú ý cái văn bản bọn Jebo đưa lên mạng chỉ là biên bản cuộc họp, chấp thuận về chủ trương, nó giống như bản ghi nhớ chứ đéo phải giấy phép.

Cái này mình lại dạy anhemnguhọc 1 chút về thơ văn thôi, có thằng nào đó đã ẳng: ko ai có thể tắm 2 lần trên 01 dòng sông.... hay: tất cả các dòng sông đều chảy...

Ý là sông luôn chảy, nếu nghe nhạc, anh em sẽ thấy quý anh vượt biên hụt hay gào: chảy đi sông ơi ...

À tiếp hehe, sông Tô Lịch luôn chảy, công nghệ của anh Nhật là kiềm chế nước tĩnh, mà thôi, chứ nước chảy liên tục thì có kiềm đc cứk.

Mình soi thì anh em làm 5 cái bể tôn, lùa nước vào đó và làm sạch dần, cái bể cuối ae vào tắm để làm trò, đây là nước tĩnh trong bể ae liu ý nhé và với chút hóa chất thì ae nào cũng làm đc thậm chí uống luôn.

MÌnh soi ae Nhật nói chung, về cơ bản, là Xạo, ae mới là thánh hối lộ làm láo làm ẩu, đc cái anh em xin lỗi rạp người thật đáng ngưỡng mộ.

Ví như cái Metro Saigon ae Nhật đang đội vốn gấp 3 và đang dừng vô thời hạn, mọi thứ đang gỉ dần, tốn kém 1 ngày dừng vài triệu đô là thường, mà có thể dừng 10 năm nữa hehe, bà con Đông Lào cứ là lặng đi nhé.

Hay vụ sập mẹ cả cầu Cần Thơ, ae cũng ỉm mẹ đi hehe.

Mình nói ae cuồng Nhật biết mà lắc não, Nhật cũng chả là cc gì nói thế cho nhanh.

Mình soi tiếp anh em Jebo này là 1 công ty con bé xíu vốn 5 triệu yên tức 1 tỷ VND, hỡi ôi số tiền vốn còi cọc này mà anh em nổ là đã làm tới 300 dự án trên khắp thế giới thì xạo quá thể hehe. Và với số vốn này, anh em k0 đủ trình thậm chí xử lí nước bể cá nhà lão phu hehe nói thế cho nhanh.

Vậy đuổi ae xạo là chuẩn rồi, đã hết thời hí lộng quỷ thần, hỡi người anh em Phùtang, Đông Lào giờ k0 ngu nữa đâu.

Và cách hay nhất đễ làm sạch sông là chờ mưa đến, mưa đến là nước trần trề trong xanh bà con vác cần câu cá tuyền con 1 kg về rán ăn bú diệu thật làm cho lòng người phấn khởi, *** cần công nghệ cc, mẹ tự nhiên sẽ làm việc.

Nếu có tiền, anh em bơm mẹ nước hồ tây hay sông hồng vào là ok, hãy nhớ dòng sông luôn chảy thế là lại trong. người Tây phương thu phí xử lí nước thải tính theo đồng hồ nước vào, Hanoi cũng cần thu phí này mới có tiền xây nhà máy xử lí nước thải, ko thì cứ kệconmẹnó cũng xong.

Và anh em Đông LLào sống dọc sông cũng bớt bớt ném cứt đái ra sông, giờ thời đại mới rồi anh em xả rác có ý thức tý cũng hay.

Pín, gõ từ Antrim, bắc Ai len, vương quốc Anh.

( ảnh : mưa đến nước trong xanh anh em câu cá hoan hỉ quá ko cần công nghệ gì )

3 nhận xét:

  1. Ngụy biện, Nhật nó không ra gì mà phải xếp hàng xin làm thuê cho nó à, nền kinh tế đứng thứ ba thế giới, công nghệ hàng đầu thế giới mà bảo không ra gì. Xin lỗi sai thì nhận mẹ nó đi rồi sửa chứ sao cứ phải nói nhăng nói cuội làm gì.

    Trả lờiXóa
  2. Nhật hay thằng nào cũng thế thôi, làm đều vì tiền, xử lý một khúc sông Tô Lịch mãi còn không được viện từ lý do này đến lý do khác, không làm được thì nghĩ cho nó xong chuyện. Còn việc xử lý ô nhiễm sông Tô Lịch thì giờ không ngăn cản, hạn chế được nguyên nhân ô nhiễm thì có xử lý nước sông hàng năm trời vẫn thế, xử lý phần ngọn nước ở lòng sông giải quyết được vấn đề gì.

    Trả lờiXóa
  3. cái xứ mọi này đầu óc toàn bã đậu , không thích làm chỉ thích tìm cách móc tiền người khác . cứ để cho cả cái dân tộc này ung thư tuyệt chủng hết để về gặp cụ tổ Marx-Lenin nhà chúng nó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog