Chia sẻ

Tre Làng

TUẤN KHANH ĐANG KIẾM ĂN TRÊN CÁI CHẾT CỦA ĐÀO QUANG THỰC

Ong Bắp Cày

Vì lý do sức khỏe nên tù nhân Đào Quang Thực đã qua đời trong trại 6 Nghệ An và gần như ngay lập tức đám vong nô hủi quốc đã ẳng lên inh ỏi, kết tội chính quyền. Trong số ấy có ta nhà báo, nhạc sĩ mất dạy Tuấn Khanh (ảnh bên).

Trong một bài viết có tựa "Cho một người vừa chết, cho một người mỏi mòn" đăng trên blog cá nhân, Tuấn Khanh viết:
"Thầy Đào Quang Thực bị kết án 13 năm tù, một mức án nặng đến ngạc nhiên dành cho một thầy giáo đau yếu và hay cười nói. Công an tỉnh Hoà Bình đặt tên cho thầy Thực là “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, một tên gọi tự nhiên và đầy tính viễn tượng, như kiểu cha mẹ chọn cho con mình một cái tên thằng tèo, con tí, ngẫu hứng và may rủi. Nhưng thầy Thực là một đứa con không may mắn trên đất Việt. Từ khi tạm giam, ông đã bị đánh, bị bỏ đói và khi đưa đi cấp cứu, ông cũng bị ngăn không được gặp gia đình. Và rồi, cuối cùng thì 3 năm sau, người hoạt động lật đổ chính quyền bằng nụ cười ấy, qua đời trong một trại giam nổi tiếng tàn ác từ trong đến ngoài trại. Tưởng chừng như ông được giải thoát trước 10 năm giam cầm của mình, nhưng không, thầy Thực vẫn phải chịu biệt giam cùng bùn đất nơi bãi chôn của trại giam số 6 Nghệ An thêm 3 năm nữa: Điều nhân đạo nhất mà một chế độ có thể làm được".
Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể biết bộ mặt tởm nôn với não trạng ba que của Tuấn Khanh.

Người đọc có thể nhận thấy bài viết về hình thức như lời điếu cho người đã khuất, nhưng bản chất là sự bịa đặt, xuyên tạc trắng trợn về tình hình Việt Nam và nó cũng là lời kêu gọi những kẻ cùng hội cùng thuyền hành động để lật đổ chế độ. Giọng điệu của Tuấn Khanh, như thường lệ vẫn là tiếng sủa lạc lõng như "chó cắn ma" của những kẻ đang rắp tâm vực dậy cái thây ma VNCH, đi ngược lại lợi ích dân tộc.

Bài viết cũng cho thấy, Tuấn Khanh không phải không hiểu luật mà là cố tình "bẻ lái" để phỉ báng nền tư pháp Việt Nam. Không ai có thể tự nghĩ ra hoặc gán ghép cho Đào Quang Thực tội danh "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" được quy định tại điều 109, BLHS năm 2015 được. Gieo nhân nào thì gặt quả nấy, Đào Quang Thực phải chịu trách nhiệm trước hành vi của mình.

Bài tham khảo:
Đào Quang Thực, sinh năm 1960, tại xã Nga Điền, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, có hộ khẩu thường trú và chỗ ở tại xóm Trúc Sơn, xã Toàn Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Đào Quang Thực bị Công an tỉnh Hòa Bình bắt khẩn cấp hôm 5/10/2017.

Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên xét xử, Đào Quang Thực đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo cáo trạng, Đào Quang Thực nguyên là giáo viên Trường Tiểu học Triệu Phúc Lịch, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Quá trình công tác, Đào Quang Thực nhiều lần vi phạm pháp luật, thường xuyên gây mất đoàn kết trong nội bộ cơ quan và nhân dân, bị chính quyền địa phương xử lý. 

Đào Quang Thực đã viết đơn xin gia nhập tổ chức “Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời” - một tổ chức khủng bố với tôn chỉ, mục đích là xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam bằng bạo động vũ trang. 

Sau những đóng góp cho cái gọi là "Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời" của tên khủng bố Đào Minh Quân, Đào Quang Thực đã được kết nạp vào tổ chức này và được bổ nhiệm chức vụ "Chí nguyện đoàn Hòa Bình".

Việc làm này của Đào Quang Thực đã nhiều lần bị các cơ quan quản lý Nhà nước nhắc nhở, cảnh báo và Đào Quang Thực cũng đã viết cam kết sẽ dừng các hành vi chống đối và không tham gia vào các tổ chức phản động. Tuy nhiên, nói một đằng, làm một nẻo, Đào Quang Thực không những không nhận ra lỗi lầm, mà còn có những hoạt động chống đối hung hăng hơn. Thậm chí, Đào Quang Thực đã móc nối với một số đối tượng phản động lên kế hoạch tổ chức khủng bố sát hại những cán bộ cao cấp ở Thanh Hóa và Hòa Bình.

Qua thực hiện công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, các cơ quan chức năng của tỉnh Hòa Bình đã phát hiện 2 tài khoản Facebook của Đào Quang Thực thường xuyên đăng tải nhiều bài viết, bài chia sẻ, bình luận có nội dung phản động chống Nhà nước.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ về hành vi phạm của đối tượng, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã ra lệnh bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của Đào Quang Thực. Quá trình khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến hoạt động chống phá Nhà nước của Đào Quang Thực.

Với hành vi phạm tội nêu trên, ngày 11/7, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Hòa Bình đã truy tố Đào Quang Thực về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.

Chưa nói đến hành vi tuyên truyền chống phá Nhà nước trên mạng xã hội, chỉ cần nói đến việc Đào Quang Thực là thành viên của tổ chức khủng bố "Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời" và với hành vi lập kế hoạch, chuẩn bị các điều kiện để ám sát công dân Việt Nam ở Thanh Hóa và Hòa Bình đã đủ để cho gã mục xương trong tù. 

Hành vi của Đào Quang Thực không ai có thể biện hộ. Công an cũng không thể tự nghĩ ra để gán cho Thực được, bởi đó là quy định của pháp luật.

Đương nhiên, dù ở quốc gia nào cũng vậy, đã đi tù thì đừng mơ mình có quyền công dân như người khác. Đã chống lại chế độ thì đừng đòi hỏi chế độ phải hảo tâm với mình.

Đến đây hẳn bạn đọc đã rõ ý đồ của tay nhạc sĩ Tuấn Khanh khi lợi dụng cái chết của Đào Quang Thực để làm gì. La liếm không từ thứ gì, từ lịch sử, chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa... cho đến xác chết cũng không chừa đã nói lên bản chất của tay nhạc sĩ trở cờ.

Để hiểu rõ hơn về Tuấn Khanh, mời các bạn bấm vào đường tiêu đề link dưới đây:

5 nhận xét:

  1. Đúng là cái chết của kẻ này lại là miếng cơm cho kẻ khác. Lợi dụng việc kẻ phạm tội Đào Quang Thực bị chết thì ngay lập tức Tuấn Khanh dùng cái giọng xót thương, "nước mắt cá sấu" để khóc thương nhưng thực chất ẩn sâu bên trong là việc lợi dụng để xuyên tạc tình hình chống phá Nhà nước, thu hút dư luận kiếm cơm cho bản thân.

    Trả lờiXóa
  2. Để ý gì dăm ba kẻ mang danh nghệ sĩ nhưng chỉ muốn ăn trên ngồi trốc, muốn làm thầy cả thiên hạ. Bản thân thì đầu đuôi câu chuyện chẳng rõ, kiến thức thì không hơn người vậy mà cứ tỏ vẻ ta đây là người hiểu biết sâu rộng để phán chuyện đời, bình phẩm định thiên hạ nhưng thật chất thì chẳng ra gì. Nay một kẻ vì không thở mà chết ấy vậy mà lại chém như thần, lươn lẹo đủ đường, xuyên tạc thì vô số. Đúng là thật buồn cho kẻ mang danh nghệ sĩ như Tuấn Khanh mà.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là lưỡi của Tuấn Khanh dài không kể xiết, ông dường như có mặt ở tất cả các sự kiện, các nội dung có liên quan đến đám chống đối để khóc thương cho chúng nhằm mượn cớ để xuyên tạc, vu khống cho Đảng và Nhà nước ta.Nay Đào Quang Thực chết, ông lại giở các giọng ba phải để lấp liếm che dấu cho âm mưu hoạt động chống phá, xuyên tạc nhằm kiếm cơm trên cái chết người khác của bản thân.

    Trả lờiXóa
  4. Bắt luôn thằng sở khanh này cho vào trại rồi tiên xuông Diêm vuong cho nó có đôi. Những thằng tên là Khanh thì chẳng có thằng nào tử tế, thực tế đã chúng minh

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết rất hay, rất sâu sắc; cảm ơn tác giả đã cung cấp thông tin.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog