Chia sẻ

Tre Làng

Bóc Phốt: BÀ NGHỊ ELLIE CHOWN-S MEP CHƠI BẨN

Hoá ra cái chai sâm-panh trị giá 39 euro kèm tấm bưu thiếp và quyển lịch của ĐSQ Việt Nam gửi tặng bà nghị Ellie Chown-s MEP là từ ngày 19/12/2019 để... chúc mừng giáng sinh và năm mới. (Ảnh hoá đơn chuyển phát).


Vậy mà bả nói là sáng nay (20/1/2020) mới thấy chai rượu trên bàn làm việc và cho rằng Việt Nam định mua phiếu của bả để vote cho EVFTA.

Hoặc là shipping của châu Âu quá tệ, mất đúng 1 tháng cho quãng đường vài km hoặc Ellie Chown-s là một C H E A P LIAR.

Việt Nam muốn làm bạn, nhưng chơi bẩn thì đừng trách Việt Nam không nể mặt!

Và một lần nữa chúng ta lại thấy bọn "tự nhục, sính ngoại" xuất hiện nhan nhản rất nhanh trên Tweet của nghị Chowns, để cảm ơn rối rít khi bà này giao giảng về "đạo đức quan chức và chính trị".

P/s: Giờ ngẫm lại trong ảnh chỉ là cái vỏ hộp chai rượu, không biết 01 tháng qua chai rượu có vơi đi tí nào không nhể?

@Lê Gạch

5 nhận xét:

  1. Đạo đức con khỉ , nếu đạo đức thì phương Tây nó đã không đi xâm lược các quốc gia nhỏ yếu . Giờ biết không làm gì được các nước xưa là thuộc địa của chúng nên chúng ngoài mặt rao giảng đạo đức nhưng sau lưng ngầm phá thối . Việt Nam muốn làm bạn với tất cả các nước nhưng với tư cách là quan hệ công bằng chứ không phải là xin được chơi theo kiểu làm nô , làm tay sai như “ những người yêu nước “ của thể chế VNCH . Cùng là người Việt Nan nhưng có gene khác nhau nhiều lắm đấy bà nghị , những người đấu tranh cho tự do ở Việt Nam là đám mang tư tưởng nô lệ và chúng chỉ là người biết nói tiếng Việt chứ chúng không phải không phải là người Việt Nam . Hãy nhớ kỹ điều đó ...

    Trả lờiXóa
  2. Cứ tưởng chỉ có ở Việt Nam mới có dân chủ cuội, hoá ra ở Eu cũng có thành phần này. Hay thật. Nhưng rất buồn cho chị, dù chị có diễn trò bôi nhọ Đại sứ quán Việt nhưng Evfta vẫn được thông qua với số phiếu áp đảo. Việt Nam rất muốn làm bạn, kết giao nhưng khi chơi bẩn thì thôi cút nhé hihi.

    Trả lờiXóa
  3. Nơi đâu cũng có anh hùng. Đời nào cũng có con khùng thằng điên.Đừng trách bọn Tây lông khôn vặt này, nghề của nó mà. Bọn có tư tưởng chống cộng sản thì y như nhau thôi. Cái chiêu trò bịp bợm này thì mang về nước mà dùng, Việt Nam không kết giao với những kẻ thích "chơi trội".

    Trả lờiXóa
  4. Khiếp, chai rượu còn giọt nào mới sợ, uống tưng uống bừng hết cả rổi bày đặt lên mxh nói chuyện mua vui. Con mợ nghị vớ vẩn. Và một lần nữa chúng ta lại thấy bọn "tự nhục, sính ngoại" xuất hiện nhan nhản rất nhanh trên Tweet của nghị Chowns, để cảm ơn rối rít khi bà này giao giảng về "đạo đức quan chức và chính trị".

    Trả lờiXóa
  5. Kể cũng khổ thân cái bọn bợ đít 3 que, cái gì chúng nó cũng có thể bới móc, xuên tạc đc mới thấy lạ. Đời người phải sống kiếp như vậy đúng là bất hạnh quá, ai cũng chỉ sống có 1 lần sao không sống cho nó đáng sống đi chứ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog