Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN PHONG TỎA TÀI KHOẢN: KHÔNG BIẾT THÌ ĐỪNG BI BÔ, ANH LS LÊ VĂN LUÂN Ạ

Hoàng Lão Tà

PHONG TỎA TÀI KHOẢN


Hôm qua, anh luật sư Lê Văn Luân (Fb Luân Lê) có bi bô về việc VCB thực hiện việc phong tỏa tài khoản của chị Hạnh (vợ anh Ngọc Chênh). Đọc qua, kẻ già này lấy làm thất vọng và buồn phiền: anh Luân Lê đại diện cho một số không nhỏ các anh chị được tốt nghiệp Luật khoa hiện nay, tự xưng là luật sư, nhưng cái gì cũng giỏi, trừ… luật.

Như các anh chị thiện lành đã biết, tổ Đồng Thuận là một nhóm khủng bố. Với sự xúi bẩy kiểu “xui trẻ con ăn cứt gà sáp” để phá rối chính quyền của một số anh chị dâm chủ, trí thức nửa mùa và cả các tổ chức khủng bố ngoại quốc như Việt Tân, “Tổ Đồng Thuận” ngày càng lấn lướt, coi thường pháp luật, coi thường chính quyền. Các anh chia tiền cho nhau tiêu xài, rồi cắt cử nhau đi mua lựu đạn, mua xăng chế bom, sắm dao gậy … búa xua. Tiền ấy ở đâu? Với khả năng tài chính của những kẻ siêng ăn nhác làm, suốt ngày sinh sự với chòm xóm thì để có cái vã vào mồm cũng khó, chứ nói gì đến chục triệu, trăm triệu. Nó đều bắt nguồn từ tài trợ đấy.

Vâng, tài trợ cho ai là quyền của các anh, các chị. Nhưng kẻ được tài trợ dùng tiền đó để thực hiện các hành vi chống chính quyền là anh chị đã vi phạm pháp luật rồi đấy. Đừng nói là các anh chị không biết họ chống chính quyền nhé, mà ngược lại, vì họ chống chính quyền, anh chị mới tài trợ. OK chưa?

Sau khi vụ Đồng Tâm toang, lấy danh nghĩa là tiền phúng điếu, các anh chị tiếp tục tài trợ. Trong các nguồn tài trợ, thì có cả nhân đạo, và có cả núp bóng nhân đạo. Nhưng như kẻ già này đã nói, anh Kình & Co. là khủng bố. Nên các nguồn tài trợ này đều xem như là tài trợ cho khủng bố. Thế là nó nằm trong phạm vi, đối tượng của Nghị định 122/2013 của Chính phủ rồi. Về việc này, lẽ ra anh Luân Lê phải bị 2 điểm, về chỗ, nhưng châm chước, nên lão đề nghị cho anh về nhà học lại bài.

Trong bối cảnh đang khởi tố điều tra một loạt, thì việc phong tỏa để kiểm soát tình hình là chính xác. Lão khen cho các anh cam, khen cả VCB vì thực hiện tốt pháp luật (lão sẽ vận động người thân, con cháu gửi tiền và giao dịch nhiều ở ngân hàng này, vì chỉ có người thực hiện pháp luật tốt mới làm ăn bền vững được). Còn các anh, các chị, hãy liệu hồn, tội tiếp tay cho bọn khủng bố đang trực chỉ vào các anh, các chị đấy, run trước đi là vừa, khà khà.

Kẻ già này vốn lấy trà bồm thuốc lào làm vui, nhưng nhìn thấy các anh chị thi nhau chui vào nẻo mê đành thỉnh thoảng có vài lời khai sáng, bận bịu thay!

7 nhận xét:

  1. Mong bộ công an công khai công bố cho toàn thể người dân VIỆT NAM là liệt bọn phản động ở đồng tâm vào danh sách bọn khủng bố cùng với lũ chó việt tân. Bọn chúng lộ mặt là bọn lừa đảo, chúng dùng mọi thủ đoạn để ăn chặn rồi đổ tiếng xấu cho chính quyền và cơ quan chức năng. Có khi tiền chúng đã rút hết rồi to tiếng vu khống, đánh lừa dư luận, như vậy chúng bắn một mũi tên mà được hai chim, rất thâm độc.

    Trả lờiXóa
  2. tổ Đồng Thuận là một nhóm khủng bố, việc kẻ được tài trợ dùng tiền đó để thực hiện các hành vi chống chính quyền là đã vi phạm pháp luật rồi. Đúng là bọn thối nát mà, dùng mọi âm mưu phương thức thủ đoạn để gây rối an ninh trật tự cũng chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu vì nó mà bán nước, xong nhận tiền rồi còn vu oán giá họa cho chính quyền, mưu mô xảo quyệt thật.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu một chính quyền khủng bố người dân thì chính quyền ấy được gọi là gì ?
    Một chính quyền không được người dân trực tiếp bầu lên vậy cái chính quyền ấy là gì ?
    Viết vậy cho vui , vì con người chỉ là con vật khôn ngoan . Đây là lý vì sao những người thật sự thông minh họ sẽ không bao giờ tham gia vào chính trị vì họ có rất nhiều cách tạo ra giá trị để làm giầu , chỉ có những kẻ đầu bã đậu mới dùng quyền lực để kiếm tiền

    Trả lờiXóa
  4. Thực ra thì việc anh luật sư Lê Văn Luân bi bô cho thấy tầm hiểu biết nông cạn của anh, không biết anh có tình không hiểu hay là không hiểu nhưng dưới góc độ của 1 luật sư mà phát biết như vậy thì đúng là rất nông cạn.

    Trả lờiXóa
  5. Lại một cu Nuật sư theo đuôi lũ giặc (bọn Đồng Thuận của Kình là giặc nhé), bi bô chuyện Nuật pháp mà không nhìn nại mình khi còn học trong Trường Luật toàn phải thi lại đến lần 2 mới qua môn nên mới không hiểu Luật pháp nhưng lại thích thể hiện; Thực ra Luân không phải là loại ngu quá đâu nhưng vì đầu óc nó mê muội, phản động nên mới đứng ra bênh lũ Kình, bọn cái Hạnh vợ của Chênh, xin thưa rằng trong lao tù bọn Tuyển sẽ khai ra hết những đứa tài trợ tiền, mìn, kêu gào ủng hộ bọn chúng trên mạng, hay đến tận nhà như 2 cái anh Nghị sỉ Cuốc, Nhưỡng, mấy cái anh Tiến sỉ quèn Q.A, đến lũ giòi bọ quốc tế nên chúng mới to gan lớn mất như vầy; Nay bị bắt chúng đã khi tuốt tuồn tuột kẻ nào giúp lũ chúng, khi đó luật pháp cứ việc tóm từng đứa một và rồi để tự cứu chúng, chúng sẽ lại khi ra những đứa còn trong bóng tối và cái kết là các chú vô nhà đá đi thôi.

    Trả lờiXóa
  6. lão đã có lời thì kẻ đây xin theo, tội thay cái bọn hạ đẳng cố gắng rót tiền vào cho cái bọn cùng quẫn gây rối ở ĐỒng Tâm để tiếp tục thổi lên ngọn lửa âm ỉ chốn này dưới cái danh nghĩa ma chay cúng điếu cho cụ Kình đã về chốn ngục gian. Nhưng xe chạy đến chốt thì bị chặn, tiền gửi nhanh qua ngân hàng thì bị phong tỏa âu cũng là thích đáng, vì tiền mà có mục đích thối nát thì nên tiêu trừ, nên dừng lại kiểm tra, kiểm soát, thấy thích đáng thì sử dụng vào cái mục đích lợi dân, lợi nước, lợi nhà hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Nhóm chống đối chính quyền ở Đồng Tâm đã được các tế lực thù địch tài trợ; hành động chống đối chính quyền của nhóm này có tính chất của một vụ khủng bố; do đó việc phong tỏa các tài khoản tài trợ cho nhóm này là đương nhiên; không cần phải bàn cãi gì hết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog