Chia sẻ

Tre Làng

NÓNG Ở ĐỒNG TÂM


Quân khốn nạn đã làm 3 chiến sĩ công an hi sinh.

Vụ bố con nhà Lê Đình Kình, Lê Đình Công chỉ huy nhóm phản tặc "Đồng Thuận" lấn chiếm trái pháp luật, cướp đất Đồng Tâm, cản trở việc thực thi chính sách quốc phòng an ninh của nhà nước đã đến hồi kết.

Phản ứng với việc triển khai kế hoạch xây dựng tường rào bảo vệ sân bay quân sự Miếu Môn, lũ giặc cỏ Đồng Tâm do Lê Đình Công cầm đầu đã liên tục tổ chức phá hoại, ngăn cản quân đội thực thi nhiệm vụ với những thủ đoạn ti tiện, bỉ ổi nhất. 

Đỉnh điểm, vào sáng nay 9/1/2010, lũ giặc cỏ Đồng Tâm đã lộ rõ bản chất là những tên KHỦNG BỐ khi liều lĩnh sử dụng vũ khí nóng để bắn những người thực thi công vụ. Xem ảnh chụp màn hình từ trang FB phản động Nguyễn Trung Trực.

Theo một nguồn tin khả tín từ chính người dân Đồng Tâm cung cấp (chưa kiểm chứng), đã có những thiệt hại lớn không thể đong đếm (Trelangblog sẽ liên tục cập nhật). Tin từ cổng thông tin điện tử Bộ công an cho hay, đã có 3 chiến sĩ công an hi sinh.

Bằng cách chĩa súng bắn vào những người thực thi công vụ, Lê Đình Công và đám tay chân đã tự xếp mình vào hàng ngũ của những tên KHỦNG BỐ cần phải tiêu diệt và đẩy nhiều gia đình người khác vào cảnh vướng vòng lao lý. Nguy hiểm hơn, hành động của Lê Đình Công đã tạo ra một tiền lệ xấu và tạo cơ hội cho những kẻ chống phá nhà nước xuyên tạc vu cáo chính quyền.

Thông tin mới cập nhật vào giờ này cho hay, hầu hết những đối tượng trong nhóm khủng bố mang tên ĐỒNG THUẬN đã bị bắt giữ để điều tra. Hiện chưa có thông tin về việc đã bắt giữ được tên khủng bố đầu sỏ Lê Đình Công hay chưa. Nhưng theo một số trang phản động, thì Lê Đình Công và hạ bộ thân tín cực đoan vẫn đang cố thủ. 

Dự đoán là trong sáng nay những tên khủng bố này sẽ bị bắt để điều tra, xử lý trước pháp luật

Trong một diễn biến khác, những kẻ chống phá nhà nước như Phạm Đoan Trang, Trịnh Bá Tư, Trịnh Bá Phương, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Văn Đài, Trung Nguyễn Mode, và đám cặn bã hoạt động trên các diễn đàn mạng xã hội đang lợi dụng vụ việc để vu cáo chính quyền, công an, quân đội đàn áp dân Đồng Tâm. Dù không có một minh chứng nào, nhưng giọng điệu của chúng đều giống nhau ở chỗ loan tin có vụ việc với luận điệu lừa đảo, rằng "Chính quyền VN đã nổ súng tấn công nhân dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, VN lúc 4 giờ sáng ngày 9/1/2020!".

Hiện giờ, nhiều người dân xã Đồng Tâm đã tích cực giúp đỡ lực lượng thực thi công vụ truy bắt các đối tượng cực đoan còn đang lẩn trốn.

P/s: Anh em thực thi công vụ cần thận trọng vì "Chó cùng cắn dậu".

17 nhận xét:

  1. Vì đòi quyền lợi, mà khi thì bắt giữ người trái phép, lúc thì chửi bới lăng mạ, đến nay lại giết người dã man. Còn ai mở mồm nói những kẻ chống đối ở Đồng Tâm là đúng, thì thực không phải con người nữa rồi. Mà là lũ quỷ. Thật sự những chiến sỹ của chúng ta hi sinh là quá đau xót, lũ Kình Công và bọn "dân oan" cần phải bị nghiêm trị thích đáng.

    Trả lờiXóa
  2. Sân bay quân sự Miếu Môn có vị trí rất quan trọng, nơi tập trung tiêm kích, cường kích của Không quân nhân dân Việt Nam đang ngày đêm bảo vệ Tổ Quốc, là vị trí chiến lược quan trọng để bảo vệ vùng trời phía bắc của tổ quốc, đất nơi xây tường rào là đất quốc phòng bị dân " nhảy dù" chiếm dụng, nhà nước đã nhân nhượng đền bù 2 lần, " dân " chống đối ở đây toàn là dân chống phá hòa bình ngăn chặn hoàn thiện sân bay quân sự. chẳng có dân lành nào thủ cả lựu đạn như vậy cả, những thành phần này phải xử tử để làm gương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:22 9/1/20

      Sân bay Miếu Môn là cái sân bay quy hoạch treo.Đang lF bãi đất hoang chim ỉa, làm gì có chổ mà tập trung tiêm kích, cường kích với cả vị trí chiến lược hả cha. Lười đọc quá !

      Xóa
  3. Qua vụ việc lần này, đề nghị Quốc hội xem xét và hủy tư cách đại biểu Quốc hội của Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng, mạnh tay điều tra xem vụ Đồng Tâm khi DTQ đến gặp đã nói những gì, có liên lạc sau đó gây kích động hay không để tiến hành khởi tố. Không để lọt tội phạm. Máu của người chiến sĩ là đổ trên sa trường bảo vệ hòa bình chứ không phải để những thằng đội lốt học thức đem ra đùa.

    Trả lờiXóa
  4. Thời bình mà các chiến sĩ vẫn phải đổ máu bỏ mạng để bảo vệ bình yên cho nhân dân. Xin cảm ơn công lao của các chiến sĩ và xin chia buồn cùng gia đình các chiến sĩ đã hy sinh. Còn bọn kia xử tử hết đi, tội này thành khủng bố rồi ấy, những kẻ như KÌnh, như Công, thực sự sống không đúng với hai từ CON NGƯỜI , mà chúng nó là súc vật!

    Trả lờiXóa
  5. Phải diệt trừ hết bọn giặc ngông cuồng và phá hoại này. Quá đau xót khi 3 chiến sĩ hy sinh. Không biết 2 ông nghị QH đã về Đồng Tâm nghĩ gì về hậu quả này khi lâu nay bênh vực nhóm phá hoại này. Nên tự xin rút đại biểu QH đi. Chia buồn với các gđ chiến si hy sinh vì sự bình yên của quê hương.

    Trả lờiXóa
  6. Đêm nay, ông Cuốc, ông Nhưỡng có vắt tay lên trán nghĩ gì không nhỉ? Các ngươi có đau xót khi mùa xuân mới đã cận kề về mà 3 chiến sỹ công an phải đi vào cõi vĩnh hằng bởi lũ giặc cỏ Công, Kình sáng nay.

    Trả lờiXóa
  7. Quá thương xót cho những hi sinh của các anh chiến sỹ công an.Chúng ta đã phải trả giá quá đắt cho các hành vi vi phạm pháp luật của đám phản loạn đồng thuận thế nhưng dù đau đớn khó khăn, gian khổ thế nào đi nữa thì chúng ta nhất quyết phải dẹp loạn đám này, bắt chúng phải trả giá cho những gì mà chúng gây ra, trả lại sự tôn nghiêm của pháp luật, sự bình yên cho người dân ở đây.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh20:40 9/1/20

    Đáng lẻ chuyện chết người này không bao giờ xảy ra nếu Chính quyền xử phạt đám phản động này ngay từ đầu. Vấn đề là chính quyền muốn chứng minh với Chủ chúng của nó rằng ta có thừa Dân chủ, Nhân quyền.Chuyện chỉ có thế. Ta đang mơ tưởng rằng ta đang sống trong Thế giới Hội nhập, ta sống với Luật lệ Quốc tế nên khi xử phạt bọn phản Quốc thì ta cứ nhập nhằng vì không muốn thấy Quốc tế nó buồn.Tại sao ta quan tâm đến Quốc tế như thế trong khi Dân Quân ta, nước ta cứ mải thua thiệt???. Hy vọng Chính quyền ngừng ngay phản ứng nhùng nhằng kẻo nước ta sẻ trở thành Somalia,Syria trong một tương lai không xa.

    Trả lờiXóa
  9. Chắc ông Quốc lại lên tiếng.yêu cầu chính quyền tp Hà Nội trả tiền mua.xăng.cho bố con thằng Kình, Công nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Vụ việc đồng tâm ngày hôm nay cũng là bài học cho chúng ta sau này. Không thể mãi nhân nhượng với những kẻ coi thường pháp luật, chống đối, chúng ta nhân nhượng nó lại càng lấn tới, được đằng chân lên đằng đầu. Thế nên cần phải xử lý nghiêm minh, nghiêm trị các hành vi vi phạm. Những kẻ đồng thuận này không còn là nhân dân nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Bài học ccc...còn muôn vàn Bài học cho cái chính quyền này bởi sai ngay từ đầu là công tác Cán Bộ...chính Đảng viên cốt Cán+ Cán bộ câu kết sai phạm nên ko xử lý được triệt để từ đầu. Âu cũng là mở rộng địa giới hành chính gặm phải cục cứt nát...đéo hiểu Hà Tây quê lụa giờ ở đâu nữa...

    Trả lờiXóa
  12. Một lũ coi thường pháp luật bị ảo tưởng được 2 thằng Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng chống lưng làm càn . Hai thằng nghị ngu kia , ta thử hỏi trong số 3 chiến sĩ đã nằm xuống kia có con cháu chùng mày thì sao hả Quốc , Nhưỡng ?? Chúng mày không xứng là ĐBQH mà chúng mày thực tế là lũ phản quốc hại dân . Mong lắm thay những nhà trí thức có uy tín thay mặt người dân chúng tôi gửi lời kiến nghị Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam phế bỏ tư cách đại biểu của Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng .

    Trả lờiXóa
  13. Când tỉeu diẹt ngay đám giặc cỏ khốn nạn này cùng với đám cặn bã dân chủ ủng hộ chúng

    Trả lờiXóa
  14. thủ đoạn của bọn cặn bã nãy thật ghê tởm, Lê Đình Công và đám tay chân đã tự xếp mình vào hàng ngũ của những tên KHỦNG BỐ cần phải tiêu diệt và đẩy nhiều gia đình người khác vào cảnh vướng vòng lao lý. Nguy hiểm hơn, hành động của Lê Đình Công đã tạo ra một tiền lệ xấu và tạo cơ hội cho những kẻ chống phá nhà nước xuyên tạc vu cáo chính quyền.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là lũ khốn nạn, hại nước dân, làm sao chúng có thể trắng trợn như vậy được đã ăn cướp đất quốc phòng rồi còn dở các thủ đoạn kêu oan, dùng các chiêu bài gây rối an ninh trật tự để hòng chiếm đoạt lợi ích chứ, chúng dám chà đạp lên mạng sống của các chiến sĩ cũng chỉ để nhận được cái gọi là tiền, tiền này thật dơ bẩn, đáng khinh rẻ

    Trả lờiXóa
  16. Các đối tượng chông đối chính quyền, khủng bố thì chúng không từ một thủ đoạn ác độc nào; bọn chúng trước hay sau cũng phải trả giá đắt cho những hành động của bọn chúng và bị xã hội lên án.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog